Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Thầy giáo dạy Toán ra đề "bá đạo" khiến trò phải "nở nụ cười tươi" khi làm đến câu cuối

Thầy giáo dạy Toán ra đề "bá đạo" khiến trò phải "nở nụ cười tươi" khi làm đến câu cuối
Nội dung trong đề kiểm tra đều là kiến thức Toán thông thường, tuy nhiên khi đọc đến câu hỏi cuối, đám học trò phải ngỡ ngàng vì sự bá đạo của thầy giáo.

Đề kiểm tra thể hiện sự bá đạo của thầy giáo dạy Toán. 

Mới đây, cư dận mạng được phen nháo nhào vì đề kiểm tra môn Toán của các học sinh lớp 10 một trường THPT.

Theo đó, đề kiểm tra sẽ chẳng có gì đặc biệt vì các câu hỏi đều nằm trong phần kiến thức Toán thông thường nhưng khi đọc đến nội dung câu hỏi cuối ai nấy cũng đều phải bật cười.

Cụ thể, câu 6 trong đề này có nội dung đơn giản: "Nở nụ cười thật tươi sau khi làm xong bài".

Như vậy, có thể hiểu rằng, thầy giáo dạy Toán đã tặng 1 điểm cho mỗi học sinh khi thực hiện đề kiểm tra này.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh về cách ra đề bá đạo đã nhận được sự quan tâm của dư luận đặc biệt là các cô cậu học trò, nhiều học sinh bày tỏ sự ghen tị của mình với chủ nhân bài đăng vì có một thầy giáo dạy Toán siêu cấp đáng yêu.

Bên cạnh đó, cũng có một số học sinh cho rằng, việc nở nụ cười có thật tươi hay không còn phụ thuộc vào những câu hỏi phía trên học sinh có làm tốt hay không.

Dù sao, ý tưởng đưa nội dung trên vào bài kiểm tra của giáo viên này quả thật vô cùng sáng tạo, lại giải tỏa bớt áp lực học tập, thi cử cho học trò và nhất là tạo thêm niềm hứng thú với môn Toán vốn được đánh giá là khô khan.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng xôn xao trước đề kiểm tra Toán nhằm tránh việc quay cóp của học sinh. Cụ thể, trong đề bài cô giáo cho hằng số m là ngày sinh và n là tháng sinh của học sinh, đố học sinh nào dám quay sang ngó nghiêng bài của bạn.

Ra đề thế này, cô giáo như thách thức học sinh quay cóp. 

Với cách ra đề này, cô giáo như đang khẳng định "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", dù học trò có có trăm nghìn kế quay cóp cũng đành chịu thua, thầy cô luôn luôn có những cách đặc biệt đề "đấu" lại với các chiêu trò của đám "nhất quỷ, nhì ma".

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/chuyen-hoc-duong/thay-giao-day-toan-ra-de-kiem...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/chuyen-hoc-duong/thay-giao-day-toan-ra-de-kiem-tra-ba-dao-khien-hoc-tro-cung-phai-no-nu-cuoi-that-tuoi-khi-lam-den-cau-cuoi-a342376.html

Nam sinh trường y gây bão ngày nhập học, góc nghiêng cực phẩm, từng là "hiện tượng xã hội"
Xuất hiện trong màu áo xanh tình nguyện ngày nhập học, nam sinh ĐH Y Hà Nội "gây bão" vì sở hữu ngoại hình sáng láng, điển trai, lại cực năng động.
Bấm xem >>
Theo Thủy Tiên (Đời sống & Pháp luật)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây