Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Người đầu tiên xác lập kỷ lục tại Ai Là Triệu Phú: Tham gia chương trình để "chiều lòng vợ"

Người đầu tiên xác lập kỷ lục tại Ai Là Triệu Phú: Tham gia chương trình để "chiều lòng vợ"
Anh Nguyễn Lê Anh là người chơi đầu tiên trả lời đúng 14/15 câu hỏi trong Ai Là Triệu Phú từng chia sẻ, anh đăng ký tham gia chương trình là để "chiều lòng vợ".

Tối 5/1, Ai là triệu phú số đầu tiên của năm 2021 đã gây sốt khi kỷ lục tồn tại suốt 12 năm của chương trình đã bị phá bỏ.

Theo đó, "phượt thủ" nổi tiếng Trần Đặng Đăng Khoa đã xuất sắc trả lời đúng hết 14 câu hỏi. Anh cũng là người chơi dám liều lĩnh trả lời câu hỏi số 15, dù không chinh phục thành công câu hỏi khó nhằn này, song sự quyết tâm đi đến cùng của Đăng Khoa đã khiến nhiều người xem khâm phục.

Trần Đặng Đăng Khoa xuất sắc trả lời 14 câu hỏi trong Ai Là Triệu Phú. 

Trước Trần Đặng Đăng Khoa, anh Nguyễn Lê Anh từng giữ kỷ lục khi trở thành người chơi đầu tiên trả lời đúng 14/15 câu hỏi trong chương trình Ai Là Triệu Phú phát sóng ngày 9/9/2008.

Tại thời điểm tham gia chương trình, anh Lê Anh là kỹ sư xây dựng. Lý do anh đăng ký tham gia chương trình cũng khiến nhiều người nghe xong phải bật cười đó là để "chiều lòng vợ".

Từ kiến thức, sự hiểu biết sâu rộng rộng trong nhiều lĩnh vực cùng 4 sự trợ giúp của chương trình, Lê Anh xuất sắc vượt qua 13 câu hỏi, giành mức tiền thưởng 50 triệu đồng.

Anh Nguyễn Lê Anh - người đầu tiên xác lập kỷ lục tại Ai Là Triệu Phú đăng ký tham gia chương trình để chiều lòng vợ. 

Đến câu hỏi thứ 14 có nội dung: "Trong kho tàng văn học cổ, phần nào không có trong bố cục của một bài văn tế?". Các phương án lần lượt là A: Lung khởi, B: Thích thực, C: Luận và D: Kết.

Sau khi lập luận, anh loại trừ phương án A và B, phân vân giữa hai lựa chọn còn lại và nghiêng về phương án C hơn.

Trước khi đưa ra quyết định, Lê Anh hỏi ý kiến vợ mình. Cô gợi ý chồng dừng cuộc chơi, bảo toàn số tiền thưởng.

Tuy nhiên, Lê Anh quả quyết: "Dù hỏi ý kiến nhiều người, tôi luôn chịu trách nhiệm về quyết định của tôi" và quyết định chơi tiếp, chọn phương án C. Đây là đáp án chính xác, giúp anh xác lập kỷ lục của chương trình.

Anh Lê Anh quyết định dừng chơi ở câu hỏi 15.

Câu hỏi cuối cùng trị giá 120 triệu đồng có nội dung: "Tác phẩm "Đời thừa" của Nam Cao lần đầu tiên được đăng trên báo nào?". Dù nhanh chóng thiên về phương án B: Tiểu thuyết thứ bảy, cũng là đáp án đúng, Lê Anh vẫn quyết định không mạo hiểm lần 2 để ra về với mức tiền thưởng 80 triệu đồng.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/nguoi-dau-tien-xac-lap-ky-luc-tai-ai-la-trieu-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/nguoi-dau-tien-xac-lap-ky-luc-tai-ai-la-trieu-phu-tham-gia-chuong-trinh-de-chieu-long-vo-a351886.html

Chân dung người chơi phá vỡ kỷ lục 13 năm Ai là triệu phú làm "Giáo sư Xoay" thán phục
Người chơi phá vỡ kỷ lục 13 năm Ai Là Triệu Phú từng được cộng đồng mạng biết đến khi trở về Việt Nam sau đúng 1111 ngày trên chiếc xe cà tàng, rong...
Bấm xem >>
Theo Thủy Tiên (Đời sống & Pháp luật)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây