Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hè này cho bé học tiếng Anh ở đâu ?

Hè này cho bé học tiếng Anh ở đâu ?
Kỳ nghỉ hè đang đến gần cũng là lúc các bậc phụ huynh bận rộn với nỗi lo “học Tiếng Anh hè cho con”. Tuy nhiên, với hàng trăm trung tâm tiếng Anh “mọc lên như nấm” hiện nay không khỏi làm lúng túng cho các phu huynh khi quyết định đầu tư cho con mình.

Giúp con giỏi tiếng Anh để có vốn kiến thức làm hành trang vững chắc trong tương lai là mong ước của bất kỳ phụ huynh nào. Nhu cầu học tiếng Anh cho các bé tăng cao dẫn đến quá nhiều trung tâm ra đời, nên khó biết chất lượng nơi nào uy tín, chất lượng với học phí hợp lý. Nhiều trung tâm chỉ quảng cáo hoành tráng nhưng bên trong lại không có gì. Nhiều phụ huynh cho con đi học thêm nhiều nơi nhưng chưa thấy chuyển biến gì đáng để yên tâm.

Chị Nguyễn Thị Huyền chia sẻ: “Chọn đúng trung tâm chất lượng cho con mà lại phù hợp với thu nhập của gia đình là công đoạn hết sức quan trọng đối với chị. Vì một khi đã cho con học sớm thì môi trường tiếp thu tiếng Anh chuyên nghiệp và bài bản là hết sức cần thiết”.

Trung tâm tiếng Anh chất lượng có chương trình học tạo được sự hứng thú cho các em. Môi trường học cần kết hợp vừa học vừa chơi. Vì các bé vẫn còn là những “mầm xanh”, sự tập trung còn rất kém, nên quá trình tiếp xúc với một hay vài ngôn ngữ khác đòi hỏi phải có sự kết hợp linh hoạt giữa vui chơi và học tập.

Vừa học vừa chơi sẽ giúp các bé thích thú hơn trong việc học ngoại ngữ

Chia sẻ của cô Alexia – Giáo viên trung tâm Ispeaking cho biết: “Nếu tiếp xúc đúng cách, thông qua giao tiếp, các trò chơi nhẹ nhàng và trẻ thật sự hứng thú sẽ giúp các bé dạn dĩ hơn, phát triển tiếng Anh một cách tự nhiên hơn. Đặc thù học Tiếng Anh của trẻ em là học và luyện tập tối đa mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong lúc chơi, giúp hình thành thói quen sử dụng tự nhiên, trôi chảy. Còn học sai cách, mang tính nhồi nhép, ép buộc thì tuyệt đối không nên. Điều này chỉ làm cho các bé căng thẳng và dễ dẫn đến sợ học ngoại ngữ”.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đầu tư trang thiết bị hiện đại với nhiều cơ sở học trên toàn quốc. Các phụ huynh hoàn toàn có thể chọn lựa được trung tâm có thương hiệu uy tín với học phí hợp lý hơn. Tuy nhiên, phụ huynh nên tránh trung tâm mời Tây Balo giảng dạy. Học Tiếng Anh quan trọng nhất là việc tiếp xúc với Tiếng Anh chính thống nhằm xây dựng lớp nền chuẩn, vững chãi. Lý tưởng nhất là các phụ huynh nên cho con học ở những trung tâm có 100% giáo viên bản ngữ với bằng cấp, kinh nghiệm trong giảng dạy Tiếng Anh.

Đầu tư cho bé học tiếng Anh ở giai đoạn này là giúp bé tranh thủ được “giai đoạn vàng” khi phát triển ngôn ngữ. Các bậc phu huynh cần cân nhắc kỹ để chọn lựa đúng trung tâm phù hợp cho con mình.

iSpeaking là trung tâm tiếng Anh uy tín dành cho thiếu nhi với hơn 18 cơ sở ở Hà Nội và TP.HCM. Đặc biệt, iSpeaking là thương hiệu đào tạo tiếng Anh chất lượng với học phí rất hợp lý, chỉ với 139.000 đ/buổi. Tôn chỉ của iSpeaking là: “Trung tâm tiếng Anh uy tín, luôn nói không với Tây Balo, 100% giáo viên bản ngữ và chương trình học đạt chuẩn Quốc tế. Song song với thực hiện tôn chỉ của mình, iSpeaking cũng chú trọng xây dựng các dịch vụ chăm sóc và định hướng sớm cho các bé khi còn nhỏ.

Website: www.ispeaking.org

Hotline: 0944.627.108

(Theo Khám phá).
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây