Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chụp ảnh tuyên truyền cho trường, nữ sinh HV Ngoại giao gây sốt cộng đồng mạng vì xinh chuẩn "nữ thần" học đường

Chụp ảnh tuyên truyền cho trường, nữ sinh HV Ngoại giao gây sốt cộng đồng mạng vì xinh chuẩn "nữ thần" học đường
Chỉ qua vài tấm ảnh chụp tuyên truyền cho trường, nữ sinh HV Ngoại giao lập tức gây sốt cộng đồng mạng vì vẻ ngoài xinh xắn cùng thành tích học tập "không phải dạng vừa".

Mới đây, Minh Thuý (SN 2002), sinh viên chuyên ngành Truyền thông Quốc tế tại HV Ngoại giao, gây sốt cộng đồng mạng sau khi clip chia sẻ những hình ảnh của cô chụp cho page Tư vấn tuyển sinh của trường được lan truyền rộng rãi trên TikTok.

Trong ảnh, Minh Thúy gây ấn tượng bởi nhan sắc trong trẻo, các đường nét thanh tú chuẩn "nữ thần học đường".

Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, Minh Thuý còn có thành tích học tập cực đáng nể và thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khoá để trau dồi kỹ năng.

Cô bạn đã thi đỗ chứng chỉ IELTS 7.0 từ năm học cấp 3 và đạt 26,75 điểm trong kỳ thi THPT Quốc gia. Tại HV Ngoại giao, Minh Thuý luôn duy trì mức điểm xuất sắc là GPA 3.79/4.0.

Với nguyện vọng sau này được làm việc trong ngành Marketting, Minh Thùy chủ động tìm kiếm nhiều cơ hội việc làm như content creator, làm Affiliate KOL trên kênh TikTok riêng để học hỏi kinh nghiệm.

Ngoại hình ấn tượng cũng giúp cô bạn được nhiều nhãn hàng để ý, đề nghị hợp tác làm mẫu ảnh và có nguồn thu nhập ổn định.

Minh Thùy cũng ấp ủ xây dựng kênh TikTok riêng, tham gia nhiều hoạt động cộng đồng và hoạt động ngoại khoá trên trường để tích luỹ kinh nghiệm thực tế.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/mat-3-chi-vi-dien-giat-khi-moi-5-tuoi-co-gai-tre-gay-ba...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/mat-3-chi-vi-dien-giat-khi-moi-5-tuoi-co-gai-tre-gay-bat-ngo-voi-cuoc-song-day-nghi-luc-hien-tai-a537448.html

Không khí lạnh tràn về giữa tháng 5, trời chuyển mưa ở miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 14/5, do ảnh hưởng của không khí lạnh, nên thời tiết Bắc Bộ hôm nay chuyển mát, có mưa vừa tới...
Bấm xem >>

Dự báo thời tiết

Theo Linh Chi (Đời sống & Pháp luật)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây