Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bài văn tả cô giáo mắt long lanh như hột vải, da trắng như tờ giấy… gây "bão" MXH

Bài văn tả cô giáo mắt long lanh như hột vải, da trắng như tờ giấy… gây "bão" MXH
Văn miêu tả là một phần quan trọng trong bộ môn Tiếng Việt mà các em học sinh Tiểu học sẽ phải trải qua. Dưới đây là những bài văn tả cô giáo ngây ngô, chân thực của học sinh khiến dân cư mạng cười chảy cả nước mắt.

Bài tập làm văn được các em miêu tả rất chân thật, trong sáng. Nhiều em học sinh tiểu học thường có lối hành văn thật thà cộng thêm trí tưởng tượng quá đà và cho ra “lò” những bài văn hài hước "có một không hai" gây cười cho giáo viên chấm bài cũng như các bậc phụ huynh.

Trước đó, cư dân mạng chia sẻ những bài văn hài hước của học sinh tiểu học gây “bão” trên mạng xã hội. Những bài văn tả cô giáo ngây ngô, chân thật của một bạn học sinh khiến người lớn không nhịn được cười.

Được biết, đây là bài văn miêu tả cô giáo của một em học sinh lớp 5 tại Bắc Giang. Nhân vật được nhắc đến trong bài là cô giáo Đặng Nga (SN 1995).

Bài văn tả cô giáo gây "bão" cộng đồng mạng.

Nội dung bài văn như sau:

"Từ đầu năm học lớp 5, em đã gặp rất nhiều cô giáo, cô giáo đã từng dạy em lớp 5 là cô Nga. Cô Nga có khuôn mặt hình tròn, đôi mắt long lanh như hai hột vải, da trắng như tờ giấy. Mái tóc đen óng và rất đẹp. Mặt cô hơi béo nhưng rất xinh. Cô Nga như người mẹ của em. Mỗi lần cô ấy cười rất vui. Cô ấy rất hiền và cô xào rau, tay đảo rất đều. Ai làm cô ấy tức, cô ấy rất ác. Cô Nga có lúc buồn, có lúc vui, em rất thích cô ấy. Em rất yêu quý cô Nga, cô Nga như người mẹ của em".

Bài văn sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây "bão" và nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Bản thân cô giáo Nga trong bài văn cũng không nhịn được cười trước những dòng miêu tả: "da trắng như giấy", "mắt như hột vải", "tay xào rau rất đều" và đặc biệt là "ai làm cô ấy tức, cô ấy rất ác"…

Trước đó trên mạng xã hội cũng xuất hiện bài văn tả cô giáo “có một không hai” khiến người đọc không nhịn được cười và nhớ mãi.

Cụ thể bài văn: “Cô giáo em người cao… thẳng đứng lên. Mặt cô trắng mà cô không đắp phấn. Cô giáo em mắt như hai hạt hồng xiêm. Dưới sống mũi dọc dừa là… hai lỗ mũi đang thở ra hít vào. Mũi của cô em cao và dài như nửa trái mận úp ngược. Cô giáo em rất đẹp. Cô có vầng trán cao thể hiện sự thông minh. Mái tóc cô dài thướt tha như dòng nước. Nhưng em thích nhất vẫn là cái răng nanh của cô, nó làm cho nụ cười của cô thêm phần quyến rũ. Cô còn hay đọc tập làm văn cho tụi em chép nữa.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bai-van-ta-co-giao-mat-long-lanh-nhu-hot-vai-da-trang-nhu-to...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bai-van-ta-co-giao-mat-long-lanh-nhu-hot-vai-da-trang-nhu-to-giay-gay-bao-cong-dong-mang-a483395.html

Bài văn tả con chó của bé tiểu học nhận 5.000 like: Có lúc chó bỏ nhà theo trai
Bài văn miêu tả với ngôn từ ngây ngô, chân thực của bé tiểu học khi tả chú chó cưng khiến ai đọc cũng ôm bụng cười. 
Bấm xem >>
Theo Trúc Chi (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây