Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Vừa trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020, Tống Thiến đã bị Triệu Lệ Dĩnh "hạ bệ" bẽ bàng

Vừa trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020, Tống Thiến đã bị Triệu Lệ Dĩnh "hạ bệ" bẽ bàng
Tranh cãi xung quanh vị trí Nữ thần Kim Ưng 2020 của Tống Thiến còn chưa dứt thì fan của cô nàng lại vướng vào gian lận phiếu bầu cho thần tượng.

Sắp tới đây, lễ trao giải truyền hình Kim Ưng – một trong những giải “Tam Kim” của Trung Quốc - sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/10. Cùng thời điểm này, đài Hồ Nam cũng tổ chức một lễ trao giải Kim Ưng khác nhưng quy mô nhỏ hơn và giải thưởng ít có giá trị hơn. Tuy nhiên, giải Kim Ưng của đài Hồ Nam lại được khán giả đặc biệt quan tâm ở ba hạng mục: Nữ thần Kim Ưng, Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Năm nay, người giành được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng là Tống Thiến (Victoria f(x)). Nhưng ngay từ phút đầu được xướng tên, ngôi sao sinh năm 1987 đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ phía cư dân mạng do việc cô “đăng quang” bị nghi ngờ sắp xếp từ trước. Tại sao dù Nữ thần Kim Ưng chỉ đảm nhận việc múa mở màn cho lễ trao giải mà Tống Thiến lại khiến khán giả bất mãn đến vậy?

Nữ thần Kim Ưng 2020 đã xác định là Tống Thiến trước khi có kết quả bầu chọn.

Ngay từ đầu năm 2020, rất nhiều blogger xứ Trung, những người chuyên đăng tải tin đồn trong giới giải trí, đã đồng loạt lên bài khẳng định Tống Thiến sẽ trở thành Nữ thần Kim Ưng năm nay. Từ ngày 25/9, đài Hồ Nam bắt đầu cho các fan được bỏ phiếu cho thần tượng của mình để lựa chọn Nữ thần Kim Ưng cho năm nay.

Danh sách đề cử là gồm những cái tên “máu mặt” như Đàm Tùng Vận, Ngu Thư Hân, Quan Hiểu Đồng. Sau thành công vang dội của bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Đàm Tùng Vận hiển nhiên dẫn đầu với số phiếu cao nhất.

Số phiếu bình chọn của Tống Thiến gây tranh cãi khi bất ngờ tăng vọt vào giai đoạn cuối.

Tuy nhiên càng về cuối, số phiếu của Tống Thiến, người đang đứng thứ hai, bất ngờ tăng một cách chóng mặt và nhanh chóng vượt mặt Đàm Tùng Vận. Đến ngày 14/10 vừa qua, đài Hồ Nam đã chính thức xác nhận Tống Thiến là Nữ thần Kim Ưng.

Với tin đồn đã được truyền tai từ đầu năm, lại thêm thành tích phim ảnh chẳng mấy nổi bật của Tống Thiến, nhiều người ngay lập tức khẳng định, Tống Thiến cùng đài Hồ Nam đã lừa dối khán giả với màn bầu chọn tưởng chừng công tâm nhưng thực chất kết quả đã được sắp xếp từ trước.

Đường Yên giành danh hiệu Nữ thần Kim Ưng nhờ độ phủ sóng màn ảnh suốt hai năm 2015 - 2016.

Từ trước đến nay, những người được lựa chọn làm Nữ thần Kim Ưng phải có xuất thân gốc là diễn viên, thành tích phim ảnh trong năm bùng nổ. Ví như Nữ thần Kim Ưng Đường Yên. Trong hai năm 2015 – 2016, Đường Yên liên tục góp mặt trong những bộ phim đình đám như Bên Nhau Trọn Đời, Hoạt Sắc Sinh Hương, Thiên Kim Nữ Tặc. Nhờ tất cả yếu tố đó mà cô giành được danh hiệu này.

Ghế Nữ thần Kim Ưng của Tống Thiến gây tranh cãi hơn cả Địch Lệ Nhiệt Ba.

Về Tống Thiến, từ trước đến nay cô luôn gây tranh cãi bởi biểu cảm lố và cứng đờ, thậm chí không thể diễn cảnh khóc một cách tự nhiên. So với các “cựu” Nữ thần đi trước, Tống Thiến chẳng có lấy một vai diễn để đời, bộ phim đạt thành tích tốt nhất của cô là Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc được phong danh “rác phẩm mùa COVID”. Bên cạnh đó, Tống Thiến chỉ là ca sĩ thần tượng đá chéo sân chứ không phải diễn viên. Vậy nên, dù có được ca ngợi là “ múa đẹp, dáng xinh”, Tống Thiến vẫn không xứng với danh hiệu Nữ thần Kim Ưng.

Số phiếu bình chọn của Tống Thiến gây tranh cãi khi bất ngờ tăng vọt vào giai đoạn cuối.

Năm nay, lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 30 có thêm hai hạng mục được quyết định bởi số phiếu do fan bình chọn là Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất (tương đương với giải thưởng tương tự của Kim Ưng Hồ Nam). Tống Thiến tiếp tục khiến bao người “mắt chữ A, miệng chữ O” khi thắng áp đảo số phiếu của “Sam Sam quốc dân” Triệu Lệ Dĩnh với gần 1 triệu phiếu bầu.

Triệu Lệ Dĩnh vươn lên đứng đầu trong hạng mục bình chọn, Tống Thiến xuống vị trí thứ ba.

Tuy nhiên, trước làn sóng phẫn nộ về danh hiệu Nữ thần Kim Ưng cùng bê bối dàn xếp kết quả của Tống Thiến cùng đài Hồ Nam, ban tổ chức lễ trao giải Kim Ưng “xịn” đã quyết định thống kê và kiểm tra những lá phiếu bầu chọn trong suốt thời gian vừa qua.

Bất ngờ thay, số phiếu của Tống Thiến đã giảm đi hơn 500 nghìn phiếu do gian lận. Còn người về nhì Triệu Lệ Dĩnh lại tăng gần 33 nghìn phiếu hợp lệ. Sau khi bỏ đi số phiếu gian lận, Tống Thiến tụt hẳn xuống vị trí thứ ba.

Vị trí số 1 của Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn xứng đáng.

Mặc dù là ca sĩ thần tượng được đông đảo khán giả quốc tế biết đến khi còn hoạt động trong nhóm nhạc Hàn Quốc f(x), song lượng fan của Tống Thiến tại Đại lục lại không đông đảo bằng những nữ diễn viên như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch. Vậy nên, kết quả mới được công bố này nhận được sự tán đồng của đa số cư dân mạng về tính xác thực.

Dường như mọi suy đoán của cư dân mạng về Tống Thiến những ngày qua đều là thật. Danh xưng Nữ thần Kim Ưng vốn chẳng thuộc về cô. Nhiều người còn nhắc đến chuyện quản lý của nữ diễn viên Đàm Tùng Vận “trượt tay” ấn thích một bài đăng chê bai Tống Thiến. Xem ra, sự xuất hiện của Tống Thiến trên sân khấu Kim Ưng Hồ Nam năm nay sẽ vô cùng gượng gạo!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/vua-tro-thanh-nu-than-kim-ung-2020-tong-thien-da-bi-trieu-le-di...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/vua-tro-thanh-nu-than-kim-ung-2020-tong-thien-da-bi-trieu-le-dinh-ha-be-be-bang-5120201610164152035.htm

Sao nhí Trung Quốc 1 thời: Lý Tiểu Lộ tai tiếng ngoại tình, Dương Mịch tương lai không ổn định
Được coi là tấm gương trong giới giải trí nhờ tuổi nghề và mác sao nhí, song Lý Tiểu Lộ, Dương Mịch hay Trương Tuyết Nghênh vẫn khiến khán giả phải...
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây