Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Vẻ bốc lửa của nữ diễn viên sở hữu cảnh nóng khoả thân 100% với Trần Bảo Sơn

Vẻ bốc lửa của nữ diễn viên sở hữu cảnh nóng khoả thân 100% với Trần Bảo Sơn
Dân trí Thuỳ Anh ghi dấu ấn với bộ phim “Đập cánh giữa không trung” và nhận đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2014. Trong phim cô có cảnh nóng táo bạo, khỏa thân 100% với Trần Bảo Sơn. Ở cô gái 9x toát lên sự gợi cảm đến từ bản năng.

Diễn viên Thuỳ Anh được khán giả bắt đầu chú ý từ thành công khi lần đầu chạm ngõ nghệ thuật năm 13 tuổi với vai diễn Phan Linh nhí nhảnh, đáng yêu trong bộ phim sitcom truyền hình “Bộ tứ 10A8”. Với gương mặt xinh xắn, lối diễn xuất tự nhiên, cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.
Tuy nhiên, cô đã tạm ngừng đóng phim suốt 4 năm sau đó để tập trung cho việc học tập tại trường Học viện Ngân hàng và đã tốt nghiệp vào năm 2017.
Cô chính thức trở lại với hoạt động nghệ thuật khi hoá thân với vai Huyền trót mang thai với bạn trai và chơi vơi tìm cách kiếm tiền, giải quyết bụng bầu trong bộ phim điện ảnh “Đập cánh giữa không trung”.
Trong phim có có cảnh nóng táo bạo, khỏa thân 100% của Thùy Anh với Trần Bảo Sơn. Vai diễn cũng đã giúp cô nhận được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2014.

Thuỳ Anh từng tâm sự, cô không sợ đóng cảnh "nóng" nếu những cống hiến cho nghệ thuật, cho bộ phim là cần thiết. Tuy nhiên cô không muốn bị "gắn mác" diễn viên chuyên cảnh nóng. Lí do trở lại sau một thời gian tập trung học tập, cô chia sẻ: “Nghệ thuật là cái duyên, tôi may mắn có được mối duyên này từ khi 14 tuổi nên không thể để lãng phí". (Ảnh: Leo Bùi).

Ở tuổi 23, Thuỳ Anh còn sở hữu sự nghiệp diễn xuất tương đối rực rỡ với hàng loạt vai diễn để lại ấn tượng trong các phim ngắn như “Thành phố khác” (đạo diễn Phạm Ngọc Lân), “Con đường trên núi” (Síu Phạm), “Ai còn sống? Giơ tay lên”(Nguyễn Hoàng Điệp), phim truyền hình “Cả một đời ân oán” (phần 2). Cô được nhiều người nhận định là một trong những diễn viên trẻ sáng giá của nền điện ảnh Việt Nam trong tương lai.
Nữ diễn viên cảm thấy hài lòng khi công việc ngày càng tiến triển suôn sẻ theo thời gian với nhiều lời mời từ các đạo diễn sau khởi đầu chật vật lúc vừa mới tốt nghiệp Học viện Ngân hàng và chia tay gia đình để vào Nam theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp.
Sau một thời gian Nam tiến, Thuỳ Anh ngày càng tự tin hơn ở khả năng diễn xuất cũng như xử lý tình huống trước ống kính. Cô cho biết 2018 sẽ là năm bùng nổ trong sự nghiệp và đến gần hơn với công chúng của mình, bắt đầu bằng việc quay bộ phim điện ảnh chiếu rạp thuộc thể loại hài tình cảm hành động.
Chân dài gốc Hà Nội luôn thể hiện sự quan tâm đến những bộ phim của nền điện ảnh Việt Nam và quốc tế bởi đây là cơ hội thuận lợi cho cô học hỏi kinh nghiệm nhập vai từ các đồng nghiệp của mình.
Khác xa với hình ảnh cô học trò ngây ngô năm nào, Thùy Anh hoàn toàn lột xác trong hình ảnh mới.
Nữ diễn viên thoải mái diện bộ đồ bơi khoe body bốc lửa.
Thuỳ Anh tâm sự: "Tôi nghĩ sự gợi cảm phải đến từ bản năng. Cuối năm cấp 3, tôi bất đầu đi tập gym, tập nhảy sexy dance và cảm thấy rất thích mặc những trang phục gợi cảm, cá tính. Lúc đầu bố mẹ lo lắng, nhưng sau đó thấy con gái không làm gì phản cảm nên cũng hiểu và chia sẻ với con gái hơn".
Thùy Anh cho biết, sau nhiều tháng tập gym và có chế độ ăn uống nghiêm túc theo hướng dẫn của chuyên gia, vòng một và vòng ba của cô đã có sự thay đổi đáng kể.
Sở hữu làn da trắng mịn màng cùng với thân hình nóng bỏng, nữ diễn viên gốc Hà Nội không ngại khoác lên mình chiếc đầm gợi cảm, cắt xẻ táo bạo nhằm phô diễn tối đa lợi thế hình thể. (Ảnh: Gia Hoàng).
Cô khoe đôi chân thon dài trước ống kính.
Nữ diễn viên còn thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông ở vẻ đẹp nữ tính hơn trước đây. (Ảnh: Quang Đức).

Phương Nhung

Nguồn tin: eneoia.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây