Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Vân Trang "Thương Ngày Nắng Về" tiết lộ về kẻ thứ ba và nụ hôn trộm không có trong kịch bản của Duy

Vân Trang "Thương Ngày Nắng Về" tiết lộ về kẻ thứ ba và nụ hôn trộm không có trong kịch bản của Duy
Huyền Lizzie, Đình Tú đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến hậu trường quay Thương Ngày Nắng Về phần 2.

Cách đây không lâu, cặp đôi Thương Ngày Nắng Về - Huyền Lizzie, Đình Tú và nhà thiết kế Cao Minh Tiến đã cùng thực hiện 1 video, giải đáp thắc mắc của người hâm mộ. Với tư cách là "host" của Vlog đặc biệt này, Cao Minh Tiến nhanh chóng "hỏi khó" 2 nhân vật chính về tình huống cưỡng hôn tới chảy máu môi của Vân Trang - Duy ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 4. 

Ở thời điểm đó, Trang vừa từ Nhật trở về. Khi gặp lại nhau Trang một mực khẳng định không bao giờ thích Duy và sẽ không bao giờ muốn phát triển mối quan hệ tình cảm với Duy. Tất cả chỉ dừng lại ở mối quan hệ nhân viên - sếp. Trong lúc mất bình tĩnh, Duy một lần nữa lại cưỡng hôn Trang. Nhưng giờ thay vì sự bất ngờ, có chút rung động, Vân Trang lại cảm thấy hoảng loạn, khó chịu. Cô cắn môi Duy đến chảy máu và đẩy mạnh Duy ra khỏi mình.

Huyền Lizzie chia sẻ, cả hôn lẫn cắn môi đều được họ quay thật. Tuy nhiên thay vì làm mạnh bạo như trên phim thì cô chỉ mím môi lại và day nhẹ bởi nếu phải cắn chảy máu đối phương thì "ác quá".

Đặc biệt, ở một phân đoạn nằm hát, khi đạo diễn Bùi Tiến Huy hỏi rằng có hôn không, Huyền Lizzie đã thẳng thừng lắc đầu. Nào ngờ khi vào set quay, do cảm xúc hòa cùng nhân vật thăng hoa, nam chính đã đột ngột trao cho cô một nụ hôn chớp nhoáng ngọt lịm.

Bị đàn chị "tố cáo" tự sáng tác tình huống ngoài kịch bản, Đình Tú vẫn tự tin hỏi ngược lại: "Vậy có đúng làm như thế thì phản ứng của nữ diễn viên sẽ tốt hơn không? Phản ứng vậy mới tự nhiên, mới đời chứ. Chứ giờ thống nhất trước là quay cảnh hôn trộm thì đố chị diễn được đấy".

Tuy nhiên các fan Trang - Duy chắc hẳn sẽ rất tiếc nuối bởi theo đúng kịch bản ban đầu, cặp đôi có rất ít dịp được phát "cẩu lương". Đình Tú chia sẻ, sau khi Vân Trang và Duy đến được với nhau, cả hai vẫn chẳng có mấy phút giây lãng mạn mà lại tất tả đi lo giải quyết rắc rối cho nhà chị gái Vân Khánh (Lan Phương). Lo sợ tuyến tình cảm của 2 nhân vật chính bị chê nhạt, Đình Tú đã đề xuất để tổ biên kịch tăng thêm cảnh ngọt ngào của cặp chị em này.

Cũng bởi hiệu ứng phim và hình ảnh cả hai quá đẹp đôi mà Huyền Lizzie và Đình Tú liên tục bị cư dân mạng "đẩy thuyền" đến với nhau ngoài đời. Nhắc tới chuyện này, Huyền Lizzie tâm sự rằng có lúc cô nghĩ họ nên hạn chế tương tác với nhau trên mạng xã hội để tránh hiểu lầm. Riêng về chuyện nếu thân nhau thì có ảnh hưởng ra sao tới chuyện quay phim thân mật với nhau, 2 diễn viên đều khẳng định họ đều là dân chuyên nghiệp, do đó mọi cảm xúc riêng tư trước máy quay đều bị xóa nhòa, chỉ còn cảm xúc của nhân vật ở lại.

Ngoài ra, liên quan đến câu hỏi về người thứ ba - vai Nguyên do Lâm Bảo Châu thủ vai, Đình Tú tự tin khẳng định, nhân vật này xuất hiện chớp nhoáng và cũng biến mất như thế. Hoàn toàn không có chuyện đánh ghen hay drama kịch tính nào bởi "đánh ghen như thế thì không phải Hoàng Duy, Hoàng Duy không dùng chân tay mà dùng trí óc cơ" - Đình Tú mỉm cười nói.

Ngay sau đó, Huyền Lizzie tổng kết lại trong sự gật gù tâm đắc của MC: "Nhìn chung một người đàn ông mặn mà sẽ hay ho hơn hẳn, đâu cần phải thể hiện gì nhiều đâu, đúng không?"

Đón xem các tập tiếp theo phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3!

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/van-trang-thuong-ngay-nang-ve-tiet-lo-ve-ke-thu-ba...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/van-trang-thuong-ngay-nang-ve-tiet-lo-ve-ke-thu-ba-va-nu-hon-trom-khong-co-trong-kich-ban-cua-duy-d309159.html

Thương Ngày Nắng Về: Duy gặp tai nạn mất trí nhớ, sống như một đứa trẻ bên cạnh boss Trang?
Trong preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 16, Vân Trang (Huyền Lizzie) khóc hết nước mắt khi nghe tin Duy (Đình Tú) gặp tai nạn nguy kịch.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây