Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Trở Về Giữa Yêu Thương: Nghẹn ngào lần cuối NSND Hoàng Dũng xuất hiện vẫn hết lòng bảo vệ con

Trở Về Giữa Yêu Thương: Nghẹn ngào lần cuối NSND Hoàng Dũng xuất hiện vẫn hết lòng bảo vệ con
Trở Về Giữa Yêu Thương tập 37 khiến khán giả rơi nước mắt vì những hình ảnh cuối cùng đầy cảm xúc của cố NSND Hoàng Dũng.

Clip tri ân đặc biệt tới cố NSND Hoàng Dũng của đoàn phim Trở Về Giữa Yêu Thương.

Trở Về Giữa Yêu Thương tập 37 khép lại phần 1 của bộ phim truyền hình dài tập về đề tài gia đình được nhiều khán giả yêu thích. Đây cũng là tập phim Trở Về Giữa Yêu Thương cuối cùng có sự xuất hiện của cố NSND Hoàng Dũng bởi ông ra đi đột ngột khi phim vẫn chưa quay xong. Trong phần 2, nhân vật ông Phương của NSND Hoàng Dũng sẽ do NSND Trung Anh đảm nhận . 

Lần cuối được xem ông Phương trên màn ảnh nhỏ, khán giả không cầm được nước mắt chia sẻ: "Hình ảnh xúc động cuối cùng của chú mãi in đậm trong lòng khán giả, một người nghệ sĩ tài hoa, đức độ và tận hiến. Chú đã trở về trong vòng tay yêu thương của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả!" Hay "Cảm động quá. Chú sẽ sống mãi trong lòng người hâm mộ vì những cống hiến cho nghệ thuật đến tận những ngày cuối đời."

Khán giả rưng rưng xúc động khi chứng kiến những thước phim cuối cùng của người nghệ sĩ tài hoa.

Ông Phương chính là hình ảnh tiêu biểu của các ông bố thế hệ trước. Lúc nào ông cũng nghiêm khắc, ít khi nói lời yêu thương con cái nhưng thực chất trong lòng luôn lo lắng và muốn dành cho con những điều tốt nhất. Ở Trở Về Giữa Yêu Thương tập 37, ông Phương đến cuối cùng vẫn hết lòng bảo vệ và mong con trai Toàn (Anh Tuấn) sớm trưởng thành. 

Trong căn nhà đã từng ngập tràn sự ấm áp, đông vui khi có các con đông đủ, ông Phương cô độc, tự vấn lại mình. Giờ các con "đủ lông đủ cánh" rời đi xa, ông muốn thay đổi để phù hợp với lối sống và suy nghĩ của các con chứ không hề trách cứ việc con để ông một mình. 

Cô con gái Thu (NSƯT Hoa Thuý) luôn muốn bố được vợ chồng em trai chăm sóc. Nhưng Toàn - Yến (Việt Hoa) lại muốn được ra ngoài để có được không gian riêng. Hai vợ chồng trẻ cho rằng thuê người giúp việc chăm sóc bố thì cuộc sống của ông Phương sẽ ổn dù không có con cái ở bên mỗi ngày. Nhưng bà Hoạt giúp việc lại có tính cách khá kỳ lạ, thường xuyên xảy ra tranh cãi với ông chủ. 

Khi ông Phương bị mất chiếc USB chứa nhiều tài liệu quan trọng, ông đã hỏi bà Hoạt xem có thấy món đồ ấy hay vô tình vơ vào rác không. Bà Hoạt không những làm lơ trước câu hỏi mà còn bù lu bù loa "ăn vạ": "Em đi làm thuê nhưng vẫn có lòng tự trọng chứ. Em không có tính táy máy tắt mắt đâu bác ạ". Rồi bà gọi điện cho Yến đòi nghỉ việc. 

Toàn cùng Yến vội vã về nhà giải quyết mâu thuẫn giữ bố và bà giúp việc. Sau khi tìm được chiếc USB rơi dưới góc tường, anh đã có thái độ không đúng mực khi chất vấn bố: 

“Bố nên với thẳng với cô ấy, đằng này lại có một tí việc lại gọi cho chúng con. Con cũng chịu thua thôi. Nếu là một lần thì còn có thể do cô ta, đây là lần thứ 2 con bị gọi sang với thái độ chẳng đâu vào đâu cả." 

Dù quát mắng cậu con trai nhưng ông Phương vẫn ngẫm lại những hành động của mình với bà giúp việc hay con cái. Trong bữa cơm với Thu, ông Phương tâm sự về lý do đồng ý để vợ chồng Toàn ra ở riêng: 

“Thằng Toàn tuy đã lớn nhưng vẫn là một đứa trẻ được bao bọc. Bây giờ ra ở riêng cùng một lúc phải lo lắng 2 người cũng có cái khó khăn... Gần 30 tuổi đầu rồi, thằng Toàn vẫn chưa có gì trong tay. Bố mong việc ra ở riêng có thể giúp Toàn thay đổi." 

Sau đó, bản thân Toàn cũng cảm thấy áy náy khi cả đời bố đã "gà trống" nuôi 2 chị em anh nhưng cuối đời lại phải cô độc một mình.

Yến an ủi rất nhiều bạn bè của cô cũng được bố mẹ đồng ý cho ở riêng, mẹ Yến cũng sống một mình. Nếu Yến cũng có suy nghĩ giống Toàn thì cô sẽ không thể lấy chồng mà phải ở nhà chăm sóc mẹ. Nhưng mẹ cô sẽ không bao giờ đồng ý chuyện này. Lời động viên của Yến giúp Toàn yên lòng hơn. 

Ở phần cuối cùng của Trở Về Giữa Yêu Thương tập 37, ê-kíp phim đã có một đoạn phim đặc biệt nhìn lại những cảnh phim đầy cảm xúc của cố NSND Hoàng Dũng. Dù quay phim khi bệnh tình ngày càng chuyển biến xấu, NSND Hoàng Dũng vẫn cố gắng hết sức để thể hiện ông Phương đầy ấn tượng và chân thực. Đóng góp của ông cho nghệ thuật sẽ mãi được người hâm mộ nhớ tới. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tro-ve-giua-yeu-thuong-nghen-ngao-lan-cuoi-nsnd-hoang...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tro-ve-giua-yeu-thuong-nghen-ngao-lan-cuoi-nsnd-hoang-dung-xuat-hien-van-het-long-bao-ve-con-d266360.html

Việt Anh kể về phút hôn mê trên giường bệnh của NSND Hoàng Dũng, thắt lòng vì tiếng "xin lỗi"
Trở Về Giữa Yêu Thương là những thước phim cuối cùng NSND Hoàng Dũng thực hiện trước khi qua đời.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây