Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tranh cãi Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ chính bản lĩnh, hay sống "lồi lõm" không biết thân biết phận?

Tranh cãi Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ chính bản lĩnh, hay sống "lồi lõm" không biết thân biết phận?
Hướng Dương Ngược Nắng đang vấp phải sự phản đối dữ dối của khán giả bởi cách hành xử không biết điều của Minh (Lương Thu Trang).

Hướng Dương Ngược Nắng đang là bộ phim truyền hình được đông đảo khán giả quan tâm, nhưng đồng thời cũng phải nhận "gạch đá" nhiều nhất hiện nay.

Trong đó, nhân vật Minh (Lương Thu Trang) là người bị chỉ trích hơn bất kì ai bởi thái độ lồi lõm với cả mẹ - bà Loan (Vân Dung) và gia đình chính thất - bà Cúc (NSND Thu Hà). Nhiều người xem thậm chí còn bày tỏ sự ghét bỏ lớn đối với Minh. Dường như hiếm có nhân vật chính nào trong phim Việt lại khiến khán giả thấy "khó ở" như cô. 

Hỗn láo với mẹ đẻ

Minh là cô gái trẻ độc lập, cá tính và tài giỏi. Dù không được mẹ chăm sóc tốt nhưng cô vẫn chăm chỉ học hành rồi trở thành dược sĩ. Sống với người mẹ có tâm hồn trẻ con, mê trai và người em không được giỏi dang, Minh phải trưởng thành sớm và trở thành trụ cột của gia đình. 

Trước tính cách hơi hâm hâm và thường xuyên cống tiền cho trai của bà Loan, Minh thường xuyên cáu gắt với mẹ. Cô cũng quản lý em trai gắt gao khiến Trí (Đình Tú) sợ chị gái hơn cả mẹ.

Ban đầu, khán giả thông cảm cho thái độ của Minh bởi cuộc sống của cô đã quá khó khăn, cô dễ "xù lông" với mọi người cũng là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên, trong tập 10 Hướng Dương Ngược Nắng, khán giả đã không còn có thể chấp nhận thái độ cay nghiệt quá đà của cô với bà Diễm Loan. 

Khi bà Loan nói mình đã có công sinh thành, dưỡng dục Minh - Trí nên người, Minh đã bất ngờ "bật" lại mẹ và khẳng định cô luôn cảm ơn và vẫn đang sống để trả ơn sinh thành của mẹ, nhưng "dưỡng dục" thì không. Bị Minh nói thẳng mặt những lời đắng chát, bà Loan bật khóc.

Những lời cay nghiệt của Minh khiến khán giả phẫn nộ. Bởi dù bà Loan có nhiều khuyết điểm cũng có lỗi nhiều với các con nhưng mẹ mãi mãi vẫn sẽ là mẹ. Minh không được phép hỗn láo cũng như gây tổn thương cho người sinh ra mình như vậy.

Con "tiểu tam" dám lên mặt với chính thất

Cũng trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 10, thái độ của Minh với bà Bạch Cúc - vợ hợp pháp của bố mình - khiến khán giả lắc đầu ngao ngán. Minh đòi bà Bạch Cúc 3 tỷ cho mẹ mình dưỡng già, thay vào đó, Trí sẽ tới nhận tổ quy tông còn Minh từ bỏ quyền thừa kế.

Đa số khán giả đều cho rằng Minh là con của "tiểu tam" nhưng không biết thân biết phận, cũng không thấy có mặc cảm vì hành động sai trái của mẹ mình. Đứng trước người phụ nữ từng bị mẹ mình làm tổn thương, Minh vẫn chỉ chăm chăm nghĩ tới quyền lợi cho người thân của mình mà thôi. 

Hơn nữa, Minh còn vênh váo, nghĩ rằng mình hay khi "hét giá" trước mặt tiền bối. Là Minh "ngựa non háu đá" hay thật sự sắc sảo tới mức có thể đấu tay đối với người phụ nữ lăn lộn qua nhiều sóng gió như bà Bạch Cúc?

Dung túng cho em trai, đánh con chính thất "nát mông"

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 13, Ngọc (Quỳnh Kool) đã bày mưu để hãm hại Trí. Tuy nhiên, cô thiên kim Cao gia không hề bắt Trí tham gia vào trò cá cược ăn tiền để rồi bị công an bắt, mà là tự Trí không thắng nổi cám dỗ nên lao đầu vào. Vậy nhưng, Minh lại tức giận và ra tay đánh Ngọc "nát mông" để trả thù cho em trai.

Sau khi phim phát sóng, Minh là người bị "ném đá" nhiều nhất. Đầu tiên, Minh đã dạy em sai cách. Cô dung túng cho sự ngốc nghếch, mơ hồ và dễ bị dụ dỗ của Trí. Nhiều người cho rằng vì Minh quá bảo bọc Trí nên anh mới trở nên kém cỏi như hiện tại.

Hành động Minh để Phúc (Doãn Quốc Đam) giả làm giang hồ bắt cóc Ngọc bị lên án nhiều nhất. Bởi cách hành xử của cô chẳng khác gì giang hồ "nửa mùa". Có người lại cho rằng hành động Phúc giữ tay Ngọc cho Minh đánh chẳng khác gì... học sinh cấp 3 đánh nhau. Dùng bạo lực để giải quyết vấn đề chưa bao giờ là lựa chọn được mọi người ủng hộ.

Còn Phúc cũng bị chỉ trích không đáng mặt đàn ông khi giả côn đồ, giúp Minh trị Ngọc. Ngay cả ông nội của Minh cũng phải nhận nhiều ý kiến tiêu cực bởi nếu Phúc và Minh quá mạnh tay với Ngọc, ông nội sẽ là người phải ôm nỗi ân hận suốt quãng thời gian còn lại. 

Nhân viên thích "bật" sếp tanh tách

Thái độ đặc biệt không biết điều của Minh dành cho sếp Hoàng (Việt Anh) cũng là điều khiến khán giả thấy "ngứa mắt". Cô xưng tôi - anh, khó chịu khi bị Hoàng (Việt Anh) chất vấn chuyện không ra mắt sếp như các nhân viên khác.

Là cấp dưới, Minh đáng lẽ nên thể hiện sự tôn trọng với sếp nhưng cô hoàn toàn ngược lại. Khi cả hai bàn công việc, Minh luôn tranh cãi gay gắt dù thái độ của Hoàng hết sức lịch sự. Minh luôn tự tin là mình giỏi, mọi ý kiến cô đưa ra trong công việc đều đúng. Vậy nên, các ý kiến Hoàng đề xuất đa số đều bị cô phản đối hoặc không thèm quan tâm - điều cực phi lý trong đời sống văn phòng hằng ngày.

Để có thể ngồi tới vị trí cao như Hoàng, nhất định anh có những điểm mạnh nào đó. Minh chỉ là một nhân viên bình thường, đáng lẽ nên cố gắng tìm hiểu và học hỏi thêm từ sếp. Nhưng Minh lại càng ngày càng quá quắt khi cảm nhận được sự yêu thích của sếp với mình. 

Hướng Dương Ngược Nắng được phát sóng lúc 21h40 vào thứ 2, 3, 4 trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tranh-cai-huong-duong-nguoc-nang-nu-chinh-ban-linh-ha...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tranh-cai-huong-duong-nguoc-nang-nu-chinh-ban-linh-hay-song-loi-lom-khong-biet-than-biet-phan-d262172.html

Hướng Dương Ngược Nắng: Bà Cúc tát Trí lật mặt trước mũi bố chồng, khán giả vỗ tay rào rào
Hướng Dương Ngược Nắng tập 14 là tâm điểm tranh luận của khán giả với màn "đáp lễ" của bà Cúc.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây