Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Trai đẹp "tự huỷ" vì cưỡng bức, mua dâm cùng kẻ ép 50 diễn viên nữ cởi trần hóa ra đều có chung điểm này

Trai đẹp "tự huỷ" vì cưỡng bức, mua dâm cùng kẻ ép 50 diễn viên nữ cởi trần hóa ra đều có chung điểm này
Lão Pháo Nhi đang trở thành bộ phim được cư dân mạng từ Trung sang Việt quan tâm bình luận vì những người liên quan tới bộ phim này đều gặp sóng gió lớn.

Lão Pháo Nhi (tên tiếng Anh là Mr. Six - Lục Gia) nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi trở thành bộ phim đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc được chọn chiếu bế mạc tại LHP Venice 2015. Đây còn là bộ phim đánh dấu vai chính đầu tiên của đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương.

Lão Pháo Nhi chứa đựng cả Bắc Kinh cũ và mới. Lão Pháo Nhi (Phùng Tiểu Cương) là một đại diện tiêu biểu cho thế hệ cũ ở Bắc Kinh - dường như bật ra hẳn khỏi dòng chảy cuồng nhiệt của một thành phố đang phát triển từng ngày. Còn hai nhân vật đại diện cho thế hệ mới là Hiểu Ba (Lý Dịch Phong) - con trai của lão Pháo và Tiểu Phi (Ngô Diệc Phàm) - kẻ cầm đầu băng nhóm giang hồ mới. Cả hai người trẻ này đều lạc lối vì không tìm thấy niềm tin và bị cuốn theo một xã hội mới mà đồng tiền có thể giải quyết tất cả.

Cuối cùng, Hiểu Ba và Tiểu Phi đều bị thu phục bởi lão Pháo Nhi - một người lạc thời nhưng không bao giờ đánh mất phẩm chất trượng nghĩa, không khuỵu gối trước bất cứ thế lực nào. 

Bộ phim Lão Pháo Nhi đã xuất sắc trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất cuối năm 2015 với doanh thu lên đến 137 triệu USD. Phùng Tiểu Cương sau đó giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Kim Tượng 2016. Tuy nhiên, sau 7 năm, thứ cư dân mạng từ Việt sang Trung bàn luận nhiều nhất lại là những thị phi xảy ra xung quanh những người có liên quan tới bộ phim dính "lời nguyền phong sát" này. 

Nhà đầu tư bị phá sản, "thánh cô" vướng tin đồn bị phong sát

Nhà đầu tư của bộ phim Lão Pháo Nhi là Hoa Nghị Tần Lâm đã phá sản sau khi thực hiện dự án này. Đạo diễn nổi tiếng Quản Hổ - chịu trách nhiệm chỉ đạo cho bộ phim Lão Pháo Nhi dần trở nên mờ nhạt trong giới phim ảnh, dù đã qua nhiều năm, ông vẫn chưa quay tiếp được bộ phim nào. Còn nữ diễn viên tham gia bộ phim này là "Thánh cô" Hứa Tình vướng tin đồn bị phong sát ngầm từ hồi tháng 5/2022.

Phùng Tiểu Cương dính tin đồn trốn thuế 

Phùng Tiểu Cương là một trong những nhân vật có quyền lực và tài năng của làng điện ảnh xứ Trung. Vị đạo diễn này sở hữu trong tay nhiều tác phẩm thành công rực rỡ như Dạ Yến, Đường Sơn Đại Địa Chấn, Nạn Đói 1942... Vậy nhưng, đạo diễn sinh năm 1958 lại vướng ồn ào trốn thuế, bình luận khiếm nhã về Phạm Băng Băng, đời sống trăng hoa dù đã có vợ.

Phùng Tiểu Cương còn bị khui từng ép 50 diễn viên nữ thử vai phải cởi trần hồi năm 2016. Tới năm 2018, Phùng Tiểu Cương lại bị tố có nhiều hành vi động chạm thân mật với một nữ diễn viên. Nam đạo diễn đã mất điểm nghiêm trọng trong mắt công chúng sau hàng loạt lùm xùm đời tư. 

Ngô Diệc Phàm 

Trai đẹp sinh năm 1990 từng là một trong ''tứ đại lưu lượng'' có lượng fan đông đảo của Cbiz. Có trong tay tất cả tiền tài, sự nổi tiếng nhưng Ngô Diệc Phàm đã tự đạp đổ sự nghiệp của mình. Sau những lùm xùm tình ái, Ngô Diệc Phàm bị cuốn vào ồn ào cưỡng bức trẻ vị thành niên, mua dâm, trốn thuế... và cuối cùng trở thành kẻ tù tội, bị bắt giữ từ giữa tháng 8/2021. 

Không chỉ sự nghiệp lụi bại, phải vào tù, Ngô Diệc Phàm còn phải đền bù số tiền khổng lồ cho các nhãn hàng. Bởi thời điểm nổ ra scandal, Ngô Diệc Phàm vẫn đang là ngôi sao hạng A, sở hữu trong tay nhiều hợp đồng đại diện thương hiệu có giá trị khủng. 

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong từng góp mặt trong các bộ phim đình đám như: Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoạt Sắc Sinh Hương, Đạo Mộ Bút Ký, Tru Tiên Thanh Vân Chí... Dù những năm gần đây, thành tích phim ảnh của Lý Dịch Phong đều không tốt nhưng nam diễn viên sinh năm 1987 vẫn sở hữu lượng người hâm mộ trong mơ so với nhiều nghệ sĩ. Lý Dịch Phong cũng là một trong "Tứ đại lưu lượng" thế hệ mới của showbiz Trung, sở hữu trong tay nhiều giải thưởng và có giá trị thương mại lớn. 

Tuy nhiên, "nam thần vạn người mê" này phút chốc bị công chúng quay lưng khi vướng vào tin đồn bị tạm giam vì mua dâm nhiều lần. Sau đó, Lý Dịch Phong đã phát sóng trực tiếp để bác bỏ tin đồn, phòng làm việc cũng ra văn bản thanh minh.

Nhưng tới ngày 11/9, cảnh sát Bắc Kinh thông báo rằng "nam diễn viên Lý Mỗ Mỗ đã bị bắt, tạm giữ hành chính theo quy định của pháp luật vì đã "đến thăm" gái mại dâm nhiều lần". Sau đó, CCTV xác nhận rằng Lý Mỗ Mỗ chính là Lý Dịch Phong. Đêm đó, 13 nhãn hàng hợp tác với Lý Dịch Phong đã ra thông báo hủy hợp đồng với anh.

Ban tổ chức giải thưởng Hoa Đỉnh cũng đã ra thông báo hủy bỏ hai danh hiệu cho Lý Dịch Phong trong Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 22. Tới ngày 15/9, cả Weibo của Lý Dịch Phong và studio của tài tử này đều bị chặn, diễn đàn trực tuyến Baidu Tieba đã bị đóng cửa. Tài khoản cá nhân được hơn 60 triệu người hâm mộ theo dõi của Lý Dịch Phong cũng biến mất hoàn toàn. Hình tượng của "nam thần cổ trang" hoàn toàn sụp đổ trong lòng công chúng. 

Trương Nhất Sơn

Trương Nhất Sơn được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn Lưu Tinh trong bộ phim sitcom Nhà Có Trai Có Gái. Vai diễn Lưu Tinh nghịch ngợm đã mang về cho Trương Nhất Sơn nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Là diễn viên nhí sở hữu bộ phim kinh điển, khi trưởng thành, Trương Nhất Sơn vẫn luôn được đánh giá cao về tài năng.

Năm 2009, anh từng được hợp tác với Thành Long trong bộ phim Tìm Kiếm Thành Long. Từ năm 2010 đến nay, anh hoàn thành việc học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh đồng thời tham gia nhiều phim bom tấn, nổi bật trong số đó là Kiến Đảng Vĩ Nghiệp, Kill Me Hill Me bản Trung. Khi tham gia bộ phim Lão Pháo Nhi, Trương Nhất Sơn cũng nhận được phản hồi tích cực nhờ diễn xuất chắc tay.

Vào ngày 21/9, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải thông tin có một nghệ sĩ nam bị bắt cách đây vài ngày vì sử dụng ma tuý, mại dâm. Theo nguồn tin này, nghệ sĩ này từng bị bắt trước đây với tội danh tương tự và đang phải tìm cách để truyền thông không đăng tải thông tin lần này. Bên cạnh đó, người này còn tiết lộ nghệ sĩ nam có tác phẩm kinh điển nổi tiếng từ khi còn niên thiếu.

Ngay sau đó, Trương Nhất Sơn đã bị réo tên trên mọi mặt trận vì nổi tiếng từ khi còn nhỏ với bộ phim Nhà Có Trai Có Gái. Sau đó, phòng làm việc của nam diễn viên đã khẳng định Trương Nhất Sơn vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường; các tin tức mua dâm, hút ma túy, gỡ phim sắp chiếu là sai sự thật và đang tiến hành thu thập chứng cớ để giải quyết theo pháp luật.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm cũng từng phủ nhận tin đồn rồi cuối cùng bị "vả mặt" nên mọi thứ vẫn phải chờ thêm mới biết được Trương Nhất Sơn có hoàn toàn bị oan hay không.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trai-dep-tu-huy-vi-cuong-buc-mua-dam-cung-ke-ep-50...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trai-dep-tu-huy-vi-cuong-buc-mua-dam-cung-ke-ep-50-dien-vien-nu-coi-tran-hoa-ra-deu-co-chung-diem-nay-a576659.html

Được Doãn Quốc Đam đăng ảnh khen xinh, Hồng Diễm vẫn than: "Cứ đòi ăn tươi nuốt sống người ta"
Tương tác giữa Doãn Quốc Đam và Hồng Diễm khiến khán giả càng thêm mong chờ dự án Người Vợ Tốt lên sóng.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Băng Châu (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây