Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Thương Ngày Nắng Về: Phong mắng oan Vân Vân chỉ vì một cô gái nhỏ, danh tính ai cũng ngỡ ngàng

Thương Ngày Nắng Về: Phong mắng oan Vân Vân chỉ vì một cô gái nhỏ, danh tính ai cũng ngỡ ngàng
Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 36 lần đầu hé lộ về con gái của Phong (Doãn Quốc Đam).

Sau 2 cô chị là Vân Khánh (Lan Phương) và Vân Trang (Huyền Lizzie) thì chuyện tình của cô út Vân Vân (Ngọc Huyền) và anh chàng họa sĩ kiêm chủ quán cafe Đông Phong (Doãn Quốc Đam) bắt đầu "chiếm sóng" ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 36.

Khi đang tập trung ngồi vẽ, Đông Phong bất ngờ nhận được bưu phẩm không đề tên người gửi có đính kèm tấm thiệp ghi dòng chữ: I Love You. Nghĩ rằng Vy (Thu Hà) và Vân lại bày trò nên anh chàng bực bội gọi điện mắng Vân té tát. Phong cho rằng việc này chỉ khiến anh bị hiểu lầm là thầy giáo đi mồi chài học viên, bản thân anh cũng thấy trò tặng quà nặc danh rất ngớ ngẩn. Bị mắng xối xả, Vân Vân nghệt mặt ra, không hiểu đang có chuyện gì.

Thế nhưng chỉ ít phút sau, chính Phong mới là người phải tẽn tò bởi hóa ra, chủ nhân món quà hóa ra lại là một cô bé tên là Su, cũng là con gái của Phong. Bé Su gọi điện tới để hỏi xem bố đã nhận được đồ chưa, đồng thời khoe chiếc khăn này là do mẹ giúp tư vấn chọn để tặng bố.

Sau khi biết mình mắng oan Vân, Phong đã chọn cách đánh trống lảng vấn đề bằng việc rủ Vân đi họp báo của một nữ tác giả truyện tranh. Thấy được sự lưỡng lự của cô nàng, Phong ngay lập tức tìm ra cách thuyết phục khiến Vân gật đầu không suy nghĩ. Đó chính là buổi họp báo có buffet.

Rõ ràng có thể thấy, Đông Phong bắt đầu say nắng cô học trò tinh nghịch, đáng yêu, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Thế nhưng Vân Vân lại chưa hề nghiêm túc với mối quan hệ này, cô còn ra sức giúp cô bạn thân Vy tán đổ Phong.

Thậm chí, Vân Vân không ngại hỗ trợ Vy dựng lên màn kịch bị trật khớp để nhờ Đông Phong đưa về. Tuy nhiên, nhìn dáng đi tập tễnh của Vy, Phong biết ngay sự thật. Anh mắng thẳng mặt cả Vy và Vân vì thiếu tôn trọng giáo viên. Bị lật tẩy, Vân Vân còn thất vọng ra mặt vì không giúp được Vy gây ấn tượng với Đông Phong.

Việc tình cảm của Vân và Phong không mấy tiến triển khiến khán giả cảm thấy sốt ruột . Giờ đây, với sự xuất hiện của mẹ con bé Su (khả năng rất cao là "tập trước" của chàng họa sĩ), liệu mối quan hệ của Phong và Vân có gì đột phá hay không?

Tạm gác lại câu chuyện của Phong - Vân, Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 36 tiếp tục cho thấy tín hiệu tốt trong chuyện Đức (Hồng Đăng) - Khánh quay trở lại. Biết được lý do vì sao con rể cũ nằng nặc đòi ly hôn, bà Nga (Thanh Quý) vừa sửng sốt vừa mừng rỡ vì như vậy hai vợ chồng con gái cả còn có cơ đoàn tụ. Bà hứa với ông Hùng (NSND Trung Anh) sẽ ngồi lại khuyên Khánh, vun vào cho hai con.

Hôm sau, Đức đưa hai con đi ăn cùng ông bà nội. Hai bé Sam So nghe người lớn nói chuyện bố mẹ có thể quay lại với nhau thì vô cùng vui sướng. Kết thúc bữa ăn, Đức tiễn bố mẹ ra bến xe rời thành phố. Giờ đây, bà Hiền (NSND Lan Hương) đã thực sự nhận ra sai lầm của mình. Bà chọn cách về quê ở cùng chồng, và mong Khánh - Đức sớm gương vỡ lại lành.

Riêng với Vân Trang và Duy (Đình Tú), cả hai ngồi lại bàn cùng bà Nhung (NSND Minh Hòa) về tương lai sắp tới của Hoàng Kim sau khi họ cùng rời đi. Duy (Đình Tú) dặn mẹ Nhung cứ làm những gì mẹ cảm thấy cần thiết, không phải lo cho hai đứa và hứa dù có chuyện gì họ cũng không buông tay nhau.

Đón xem các tập tiếp theo phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-phong-mang-oan-van-van-chi-vi-mot-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-phong-mang-oan-van-van-chi-vi-mot-co-gai-nho-danh-tinh-ai-cung-ngo-ngang-a568668.html

Nhật Mai của Thương Ngày Nắng Về: Đáng thương hơn đáng ghét, còn có "gian tình" với Duy
Vai Nhật Mai trong Thương Ngày Nắng Về gây tò mò cho khán giả về mối quan hệ còn nhiều uẩn khúc giữa cô và Duy.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây