Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Rộ tin Thu Quỳnh được cầu hôn vì đeo nhẫn ngón áp út, hóa ra nguyên nhân chẳng ai ngờ

Rộ tin Thu Quỳnh được cầu hôn vì đeo nhẫn ngón áp út, hóa ra nguyên nhân chẳng ai ngờ
Trước tin đồn đính hôn lần 2, Thu Quỳnh đã chính thức lên tiếng và tiết lộ thói quen thường đeo nhẫn ở ngón áp út của mình.

Trailer phim Lửa Ấm

Thu Quỳnh hiện đang là nữ diễn viên có thực lực diễn xuất được đông đảo khán giả công nhân và đặt nhiều kỳ vọng. Sự trở lại của cô trong bộ phim Lửa Ấm với nhân vật "tiểu tam" có nhiều câu chuyện ẩn phía sau khiến người hâm mộ mong chờ và hy vọng cô có thể tiếp tục bùng nổ trên màn ảnh. Tuy nhiên, đường tình duyên của Thu Quỳnh lại khá trắc trở khi từng trải qua một lần đổ vỡ. 

Thời gian gần đây, Thu Quỳnh mới thoải mái chia sẻ về người bạn "trai đại gia tình cảm"  của mình khiến công chúng vui mừng. Thậm chí tin đồn nữ diễn viên đính hôn lần 2 xuất hiện rầm rồ vì một bức hình chính cô đăng tải trên trang cá nhân. 

Chiếc nhẫn nổi bật khiến tin đồn Thu Quỳnh đính hôn lần 2 bùng nổ.

Thu Quỳnh đăng tải hình ảnh đang ngồi trong ô tô cùng dòng trạng thái: "Lâu lắm mới có cái ảnh ngầu ngầu nên đăng tạm nhân ngày mưa bão thôi". Tuy nhiên, cư dân mạng lại chỉ đổ dồn sự chú ý vào chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của Thu Quỳnh. Nhiều người cho rằng cô đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai khi đeo nhẫn ở ngón đặc biệt này. 

Ngay cả nữ diễn viên Thanh Hương cũng vào bình luận khen ngợi chiếc nhẫn đầy thu hút này: "Nhẫn đẹp nhờ, to bé không quan trọng cứ chấp chíu là thích rồi."

Bình luận của nữ diễn viên Thanh Hương và cư dân mạng.

Trước những tin đồn của cư dân mạng, Thu Quỳnh đã chính thức lên tiếng với báo chí: "Không phải như mọi người nghĩ đâu. Đó là bức ảnh tôi chụp từ lâu rồi. Ngoài ra, tôi cũng có thói quen đeo nhẫn ở ngón áp út và chỉ thích đeo ở ngón tay đó. Trong nhiều hình ảnh, khán giả để ý cũng sẽ nhận ra điều này".

Trước câu hỏi có lên "kế hoạch tiến xa hơn với người yêu", Thu Quỳnh chỉ tiết lộ cô và bạn trai vẫn hạnh phúc và bình ổn như những năm qua. Nữ diễn viên cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Tháng 10/2019, Thu Quỳnh khoe ảnh bộ trang sức cô tự tặng cho mình. Dù tự mua nhưng Thu Quỳnh vẫn đeo ở ngón áp út.

Nữ diễn viên khẳng định chỉ thích đeo nhẫn ở ngón áp út.

Số lượng nhẫn có thể thay đổi nhưng chỉ cần Thu Quỳnh đeo nhẫn thì chắc chắn sẽ xuất hiện ở ngón áp út.

Thu Quỳnh và bạn trai chính thức công khai vào tháng 8/2019. Nhưng phải tới tháng 10 năm nay, bạn trai Thu Quỳnh mới bất ngờ lộ diện trong sinh nhật con gái của cặp diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn. Trong bữa tiệc Thu Quỳnh và bạn trai ngồi sát bên nhau, hết sức tình tứ. 

Được biết, bạn trai Thu Quỳnh cũng có con gái riêng. Bé Be - con trai Thu Quỳnh rất quý người yêu của mẹ lẫn con gái riêng của anh. Bản thân Thu Quỳnh cũng thân thiết với gia đình bạn trai. 

Thu Quỳnh tình tứ bên bạn trai.

Con riêng của Thu Quỳnh và con riêng của bạn trai rất quý mến nhau.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ro-tin-thu-quynh-duoc-cau-hon-vi-deo-nhan-ngon-ap-ut-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ro-tin-thu-quynh-duoc-cau-hon-vi-deo-nhan-ngon-ap-ut-hoa-ra-nguyen-nhan-chang-ai-ngo-d252829.html

Phim mới của Thu Quỳnh: Bác sĩ đeo khẩu trang sai cách, lính cứu hỏa "quên" phòng độc
Bộ phim Lửa Ấm dù mới lên sóng 2 tập đã bị người xem "soi" một rổ "sạn".
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây