Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Quả báo Hướng Dương Ngược Nắng: Bị lừa cả tình lẫn tiền, Diễm Loan hóa điên phải nhập viện

Quả báo Hướng Dương Ngược Nắng: Bị lừa cả tình lẫn tiền, Diễm Loan hóa điên phải nhập viện
Đoạn clip hậu trường Hướng Dương Ngược Nắng hé lộ cái kết xứng đáng dành cho người đàn bà "tiểu tam" trơ trẽn như Diễm Loan (Vân Dung).

Doãn Quốc Đam tiết lộ clip hậu trường cảnh trèo tường của anh trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Từ khi Hướng Dương Ngược Nắng phát sóng đến nay, vai "tiểu tam" của Vân Dung luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Dù xuất hiện với thời lượng không nhiều nhưng chân dung Diễm Loan vẫn hiện lên sống động với bản tính lười biếng, không thể sống thiếu đàn ông, nông cạn và ngu dốt. Năm xưa, bà ta có quan hệ bất chính với ông Đạt (NSND Mạnh Cường) nhưng vì không vượt qua được phép thử của chính thất Bạch Cúc nên đã phản bội người tình và phải cuốn gói đi biệt xứ.

Sau bao năm, ở độ tuổi trung niên, tính cách tưng tửng và hám trai của Diễm Loan vẫn không thay đổi. Bất chấp sự phản đối của con gái Minh (Lương Thu Trang), bà công khai cặp kè Hải "bóng bẩy" (Mạnh Hưng) - gã trai chỉ đáng tuổi con mình.

Cũng vì kẻ đểu giả chuyên đào mỏ này mà Diễm Loan sẵn sàng "bán con" với giá 2 tỷ, đồng thời tìm mọi cách xoay tiền khắp nơi cho hắn làm MV ca nhạc. Xem đến cảnh bà Diễm Loan xông vào Cao gia vừa ăn vạ vừa cà khịa đòi bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) chi tiền ở tập 14 Hướng Dương Ngược Nắng mới phát sóng, khó ai lại không cảm thấy tức giận.

Tuy nhiên khán giả có lẽ không cần đợi lâu bởi sắp tới, bà Diễm Loan sẽ phải trả giá cho những hành vi "tác oai tác quái" mình gây ra. Bằng chứng là mới đây, nam diễn viên Doãn Quốc Đam vai Phúc đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip hậu trường tiết lộ một cảnh quay hành động khá vất vả trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Điều đáng nói là trong video này, Diễm Loan mặc đồ bệnh nhân, gào thét ầm ĩ và bị chị em Minh - Trí (Đình Tú) cùng các hộ lý giữ lại. Cuối cùng Phúc phải trèo tường nhảy xuống khống chế bà Loan từ phía sau thì mọi chuyện mới yên ổn. Nhiều người xem đã đặt ra nghi vấn rằng có lẽ bà Diễm Loan đã hóa điên sau khi bị lừa cả tình lẫn tiền và phải đưa vào viện tâm thần.

"Thuyết âm mưu" này dường như khá có lý bởi ở tập 15 sắp phát sóng, bà Loan đã ngờ nghệch trao cho gã bồ cả balo tiền. Thấy thế, Hải vui mừng nói: "Bây giờ ra đặt cọc mặt bằng với mua một số trang thiết bị, số tiền còn lại anh sẽ ra ngân hàng gửi thẳng vào tài khoản của em".

Tin sái cổ gã, Diễm Loan hớn hở: "Phải gửi ngay đi chứ giờ em mang về con Minh nó mà biết giết em chết". Rồi bà ta lưu luyến nhìn theo bóng tình trẻ phóng xe vút đi mà chẳng hề mảy may nghĩ tới việc đã bị ăn quả lừa.

Trùng hợp là cũng cùng lúc đó, Minh đã ngồi lại cùng Phúc bàn bạc với Phúc phương án để bà Loan "sáng mắt ra": "Bây giờ có cách đơn giản mà nhẹ nhàng nhất, quay clip thằng Hải lừa tình và lừa tiền rồi cho mẹ em xem", Phúc nói.

Nhưng Minh không tin cách này phát huy tác dụng: "Nhưng vấn đề mẹ em là người rất nhẹ dạ cả tin, bằng chứng lù lù ra đấy mà nó dỗ ngon dỗ ngọt còn bị lừa tiếp". Và có lẽ Minh sẽ còn thất vọng hơn nữa khi biết mình chậm một bước trong kế hoạch vạch trần tên nghệ sĩ nửa mùa của mẹ.

Đón xem tập 15 Hướng Dương Ngược Nắng sẽ được phát sóng lúc 21h40 ngày 13/1. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/qua-bao-huong-duong-nguoc-nang-bi-lua-ca-tinh-lan-tien-diem-loa...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/qua-bao-huong-duong-nguoc-nang-bi-lua-ca-tinh-lan-tien-diem-loan-hoa-dien-thanh-ke-tam-than-51202113116512516.htm

Tranh cãi Hướng Dương Ngược Nắng: Nữ chính bản lĩnh, hay sống "lồi lõm" không biết thân biết phận?
Hướng Dương Ngược Nắng đang vấp phải sự phản đối dữ dối của khán giả bởi cách hành xử không biết điều của Minh (Lương Thu Trang).
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây