Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nộp 5 triệu USD tiền bảo lãnh, nữ diễn viên “Smallville” được tại ngoại

Nộp 5 triệu USD tiền bảo lãnh, nữ diễn viên “Smallville” được tại ngoại
Dân trí Nữ diễn viên Allison Mack của loạt phim truyền hình Mỹ đình đám một thuở - “Thị trấn nhỏ Smallville” - đã vừa được cho tại ngoại sau khi nộp số tiền bảo lãnh 5 triệu USD, cùng các cam kết với nhà chức trách sẽ không di chuyển khỏi bang California (Mỹ).

Đồng thời, khi lưu lại tại nhà riêng của cha mẹ, cô sẽ bị đặt trong trạng thái nhân vật bị quản chế tại địa phương.

Nộp 5 triệu USD tiền bảo lãnh, nữ diễn viên “Smallville” - Allison Mack (ảnh) - được tại ngoại

Trước đó, Mack đã phải đối diện với những cáo buộc có liên quan tới tổ chức “giáo phái tình dục” NXIVM gây tranh cãi tại Mỹ suốt thời gian qua. Trong tổ chức này, Mack bị cho là người tham gia sâu, tích cực hỗ trợ cho các hoạt động không lành mạnh của giáo phái, tận dụng danh tiếng sẵn có của bản thân, để lấy lòng tin của nhiều phụ nữ trẻ nhằm thuyết phục họ tham gia.

Mới đây nhất, trong ngày thứ 3 vừa qua, Mack đã được trả tại ngoại sau khi nộp 5 triệu USD tiền bảo lãnh và hứa sẽ thực hiện nhiều cam kết khác do nhà chức trách đưa ra.

Hiện tại, Mack được về sống bên cha mẹ trong lúc chờ phiên tòa chính thức dành cho mình. Trong các cam kết mà Mack phải thực hiện, cô còn phải đeo một chiếc vòng GPS định vị, đặt ở cổ chân, đồng thời, Mack không được phép có bất cứ liên lạc nào với các thành viên khác trong tổ chức NXIVM giai đoạn này.

Mẹ của Allison Mack - bà Melinda - đưa con gái trở về nhà.

Mặc dù được ở tại nhà riêng của cha mẹ, nhưng Mack chỉ được phép ra khỏi nhà để tham gia những hoạt động đã được trình báo trước và được nhà chức trách ưng thuận, bao gồm cả những lần di chuyển để tới gặp luật sư. Thêm nữa, Mack cũng không được phép sử dụng Internet khi chưa được phép.

Trước những câu hỏi mà phóng viên đặt ra, khi Mack được trả tại ngoại vào tối thứ 3 vừa qua, cô từ chối trả lời. Trước ống kính phóng viên, Mack xuất hiện với thái độ bình tĩnh, kiểm soát tốt, cô trang điểm nhẹ, trang phục, đầu tóc gọn gàng.

Phía gia đình của nữ diễn viên không đưa ra bình luận nào về sự việc. Số tiền bảo lãnh 5 triệu USD được gia đình huy động bằng các tài sản có thể đem ra thuế chấp như một căn nhà riêng của Mack, một căn nhà riêng của cha mẹ cô, cùng tài khoản tiết kiệm của họ…

Hiện tại, hai nhân vật được cho là thành viên “cấp cao” của NXIVM đã bị nhà chức trách Mỹ tạm giữ để phục vụ điều tra (trong đó có Allison Mack vừa được trả tại ngoại). Họ bị cáo buộc có nhiều hành động xâm hại đối với các thành viên nữ.

Sau khi bị tạm giữ, Mack đã phủ nhận các cáo buộc đưa ra. Phiên tòa tiếp theo mà Mack phải xuất hiện sẽ là vào ngày 3/5 tới đây. Trong thời gian bị tạm giữ, Mack cùng các luật sư bào chữa của mình đã tích cực hợp tác cung cấp thông tin cho nhà chức trách, với hy vọng cô sẽ nhận được sự khoan hồng.

Hình ảnh nữ diễn viên “Smallville” - Allison Mack - khi được tại ngoại:

Nộp 5 triệu USD tiền bảo lãnh, nữ diễn viên “Smallville” được tại ngoại

> Nữ diễn viên “Smallville” từng “chiêu dụ” sao lớn vào “giáo phái tình dục” thế nào?">>> Nữ diễn viên “Smallville” từng “chiêu dụ” sao lớn vào “giáo phái tình dục” thế nào?
> Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?">>> Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?

Bích Ngọc
Theo New York Post

Nguồn tin: eneoia.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây