Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nhật Mai của Thương Ngày Nắng Về: Đáng thương hơn đáng ghét, còn có "gian tình" với Duy

Nhật Mai của Thương Ngày Nắng Về: Đáng thương hơn đáng ghét, còn có "gian tình" với Duy
Vai Nhật Mai trong Thương Ngày Nắng Về gây tò mò cho khán giả về mối quan hệ còn nhiều uẩn khúc giữa cô và Duy.

Vai diễn Nhật Mai vừa xuất hiện đã khiến khán giả theo dõi Thương Ngày Nắng Về xôn xao bàn tán. Cô nàng chính là mẹ kế của Duy (Đình Tú) - vợ hai của ông Hoàng Long - một người phụ nữ xinh đẹp, sắc sảo và đầy toan tính.

Ngay khi Nhật Mai vừa về nước, cô nàng đã tìm cách mua chuộc trợ lý Ngọc khi cho anh chàng này về sớm xử lý chuyện gia đình. Sau đó, phu nhân của Chủ tịch Hoàng Kim tiếp tục "tình cờ" lên báo khi đột ngột xuống xe cứu một cô gái trẻ đang mang bầu, muốn tự tử.

Đặc biệt, khoảnh khắc Duy chạm trán Nhật Mai ở cửa nhà ông Hoàng Long khiến người xem đặc biệt tò mò. Mai không xưng với Duy là "mẹ" hay "dì" mà là "tôi". "Duy, tôi về rồi!" - Nhật Mai dịu dàng nói với Duy lúc trông thấy anh vừa bước ra khỏi nhà bố đẻ. Thế nhưng đáp lại Nhật Mai là sự lạnh lùng đến cục cằn của Duy: "Tôi có mắt mà!".

Khi Nhật Mai hỏi tại sao giờ này mà Duy không ở nhà còn đi đâu, anh chàng tiếp tục đáp lạnh lùng: "Đây không phải nhà tôi." Liệu rằng có ẩn tình nào đó trong mối quan hệ mẹ kế - con chồng này hay không?

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Minh Khuê thủ vai Nhật Mai cho biết: "Kiểu phản diện như Nhật Mai không đáng ghét mà đáng thương nhiều hơn, vì cô từng có tổn thương sâu sắc nên mới trở nên như vậy. Đây là một nhân vật có đủ sức nặng để làm rối tung mọi thứ và gây nhiều khó dễ cho các nhân vật chính. 

Nếu là những bộ phim khác tôi không cảm thấy lo lắng. Nhưng vì là Thương Ngày Nắng Về nên đây là áp lực rất lớn đối với tôi bởi tình yêu mà khán giả dành cho Trang và Duy là vô cùng lớn, sẽ chẳng cần biết đúng hay sai, miễn nhân vật nào ảnh hưởng tới Trang và Duy khán giả sẽ vô cùng ghét.

Tôi thích thú với tất cả những phân đoạn phản diện của Nhật Mai. Và có một phân đoạn khiến tôi hơi tiếc đó là cảnh cuối của Nhật Mai nên tâm lý khá nặng nhưng lúc đó trời đang chuyển mưa nên không đủ thời gian và sự bình tĩnh để lấy cảm xúc nên tâm lý chưa thực sự căng như mình mong muốn. Tôi khá là tiếc phân đoạn đó."

So với dàn diễn viên tên tuổi trong Thương Ngày Nắng Về như NSND Minh Hòa, Lan Hương, Trung Anh, Thanh Quý, Huyền Lizzie... Minh Khuê là cái tên ít được biết đến hơn. Tuy nhiên nữ diễn viên khẳng định bản thân không bao giờ lo sợ chuyện bị "lép vế" đồng nghiệp. Cô tâm sự: "Điều tôi quan tâm nhất đó chính là hoàn thành tốt mảnh ghép của mình để bức tranh  Thương Ngày Nắng Về được hoàn hảo nhất.

Hơn nữa, khán giả miền Bắc đã từng rất yêu mến Minh Khuê với vai diễn Hương trong bộ phim Cô gái xấu xí nên tôi tin khi mình xuất hiện trở lại khán giả sẽ phần nào nhớ tới mình và dành tình cảm cho Nhật Mai." 

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nhat-mai-cua-thuong-ngay-nang-ve-dang-thuong-hon-dang-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nhat-mai-cua-thuong-ngay-nang-ve-dang-thuong-hon-dang-ghet-con-co-gian-tinh-voi-duy-a568623.html

Thương Ngày Nắng Về: Biết Đức sắp "lên đời", Khánh có đổi ý trở về với chồng cũ?
Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 36 hé lộ chi tiết Đức sẽ chính thức đổi đời hậu ly hôn.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây