Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Lộ danh tính "con trai" của bà Bích (Hương Vị Tình Thân): Cực đẹp trai, nhưng quan hệ "khá căng" luôn

Lộ danh tính "con trai" của bà Bích (Hương Vị Tình Thân): Cực đẹp trai, nhưng quan hệ "khá căng" luôn
Sau Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên Tú Oanh đã chính thức nhận lời tái xuất màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim Đấu Trí.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Tú Oanh - nữ diễn viên được yêu mến với vai bà Bích trong phim Hương Vị Tình Thân - bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn diễn trẻ tuổi Thanh Sơn và hé lộ cả hai sẽ cùng trở thành mẹ & con trong phim mới. Chị viết: “Chị - em thân thiết mà lúc thành mẹ - con khác ngay. Mẹ - con mà cũng đấu trí căng luôn”.

Dễ nhận thấy, vai diễn mới của nghệ sĩ Tú Oanh có tạo hình khá xuề xòa, không thay đổi gì nhiều so với thời đóng bà Bích ở Hương Vị Tình Thân. Khi có cư dân mạng hỏi vui: "Vẫn chưa được mặc quần áo đẹp chị nhỉ?", nữ diễn viên hài hước đáp: "Đời rất chi là ấy... với mình".

Về phía Thanh Sơn, theo số nguồn tin hành lang, trong lần tái xuất này, anh sẽ hóa thân thành một đại úy trẻ điển trai, nghiêm túc trong công việc. So với thời "trẻ trâu" đóng vai Đăng ở bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, nhân vật lần này của Thanh Sơn trông chững chạc, trưởng thành hơn hẳn. Dựa vào một số ảnh hậu trường, khán giả đoán rằng lần này, anh chàng sẽ công tác tại phòng cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu.

Nam diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ: “Thời gian gần đây, mọi người thường quen nhìn thấy Sơn trong hình ảnh ở những bộ phim tình cảm, tình yêu, mang tính vui vẻ, nhẹ nhàng. 10 năm rồi, bây giờ Sơn mới trở lại với hình ảnh một nhân vật trong phim chính luận và khoác lên mình bộ quân phục ngành công an như thế này. Rất nhiều áp lực! Từ phong cách diễn, lời thoại, điều đó đòi hỏi Sơn phải tự trau dồi và thay đổi phong cách diễn của mình cho phù hợp".

Được biết, dự án mà Thanh Sơn tham gia lần này có tên Đấu Trí, do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng (người nổi tiếng với những siêu phẩm như Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân) cầm trịch.

Bên cạnh "mẹ con" Tú Oanh, Đấu Trí còn có sự góp mặt của 2 diễn viên trẻ gây chú ý thời gian qua là Anh Đào (Lối Về Miền Hoa) và Lưu Duy Khánh (Phố Trong Làng). Lần thứ 3 hóa thân thành chiến sĩ công an, diễn viên Lưu Duy Khánh chia sẻ: "Đây là một bộ phim về cảnh sát kinh tế cũng rất là mới và tôi cũng chưa từng làm bao giờ nên cần phải học hỏi, trau dồi những cái chưa biết. Chúng tôi cũng cố gắng phân tích kịch bản, tìm hiểu học hỏi, nhờ sự chỉ bảo của đạo diễn, các cố vấn tư vấn vai diễn với những đặc thù của ngành".

Chia sẻ về lý do đoàn làm phim chọn Lào Cai là địa phương làm bối cảnh chính, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết: "Trước khi ghi hình, chúng tôi đã đi khảo sát, tìm bối cảnh cho phim ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Cuối cùng chúng tôi lựa chọn Lào Cai.

Đây là một tỉnh đang phát triển, có cửa khẩu, có biên giới, địa hình và không gian phù hợp với các tiêu chí của bộ phim, cũng như đáp ứng yêu cầu cần phục dựng một số cảnh quay cho phù hợp thời điểm, hoàn cảnh trong phim."

Trước Đấu Trí, đạo diễn Danh Dũng từng có 2 lần quay phim tại Lào Cai, là Khi Đàn Chim Trở Về và Người Phán Xử, với các bối cảnh được ghi hình tại Bát Xát, Sa Pa. Nhưng đây sẽ là lần ghi hình ở Lào Cai lâu nhất, với một nửa số tập sẽ được ghi hình tại Lào Cai.

Theo dự kiến, bộ phim dự kiến sẽ có khoảng 60 tập và chính thức lên sóng vào trung tuần tháng 7 tới.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lo-danh-tinh-con-trai-cua-ba-bich-huong-vi-tinh-than-...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lo-danh-tinh-con-trai-cua-ba-bich-huong-vi-tinh-than-cuc-dep-trai-nhung-quan-he-kha-cang-luon-172220513140231625.htm

Thanh Sơn tái hợp Khả Ngân ngay đầu năm mới, khán giả liền soi ra điều "bất thường" này
Việc Thanh Sơn đăng ảnh tái hợp Khả Ngân tại trường quay của Đài truyền hình Việt Nam khiến người hâm mộ cặp đôi vỡ òa hạnh phúc.
Bấm xem >>

Phim 11 tháng 5 ngày

Yến Nguyễn (giadinh.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây