Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Huyền Lizzie: "Vân Trang của Thương Ngày Nắng Về là vai diễn khiến tôi đổi đời"

Huyền Lizzie: "Vân Trang của Thương Ngày Nắng Về là vai diễn khiến tôi đổi đời"
Huyền Lizzie đã có những chia sẻ thật lòng về bước ngoặt sự nghiệp mang tên Thương Ngày Nắng Về.

Cùng với sự lan tỏa mạnh mẽ của Thương Ngày Nắng Về, nữ diễn viên chính Huyền Lizzie (tên đầy đủ là Phan Minh Huyền) cũng đang nhận được tình cảm từ đông đảo khán giả. Trong cuộc gặp gỡ với truyền thông mới đây, người đẹp sinh năm 1990 đã có những chia sẻ thật lòng về vai diễn mang tính bước ngoặt này trong sự nghiệp này của mình.

Huyền Lizzie thừa nhận: "Có thể nói vai diễn Vân Trang là một sự may mắn lớn, đánh dấu sự trở lại của tôi. 2 năm vừa qua, tôi không có một vai chính nào. Khi nhận được dự án quan trọng này, tôi trộm nghĩ đây là cơ hội để khán giả có thể nhớ lại mình rồi. Nếu tôi không thành công thì sau này tôi sẽ không thể làm nữa.

Tôi đã dồn hết sức lực cho dự án này. Có những ngày đi quay rất mệt, kiệt sức nhưng tôi luôn thấy vui vì đang được nỗ lực hết sức. Đến thời điểm này, tôi cảm thấy, đây là vai diễn giúp tôi đổi đời. Sự đổi đời ở đây là nhìn nhận về tổng thể, tôi có nhiều fan yêu quý mình hơn. 

Thứ nhất là khán giả có thể ghi nhận khả năng diễn xuất của tôi. Họ thấy tôi thực sự đầu tư cho diễn xuất, mọi người nhìn nhận tôi là một diễn viên chứ không phải một người đẹp đi đóng phim, bởi tôi chưa được đào tạo qua một trường lớp bài bản nào. Và mọi người có thể cũng sẽ thấy, vai diễn này với tôi cũng là xứng đáng chứ không quá sức.

Thứ 2 là đổi đời về kinh tế. Chắc chắn khi nổi tiếng hơn thì kéo theo việc bạn sẽ có nhiều công việc hơn, từ đó thu nhập cũng sẽ khá hơn."

Tất nhiên đằng sau thành công của vai diễn là những khó khăn mà không phải ai cũng biết tới. Huyền Lizzie tâm sự, có những ngày cô đi quay từ 10h sáng đến 3h sáng hôm sau, hôm tiếp theo lại phải dạy sớm để ghi hình. Thời điểm mùa đông Hà Nội lạnh tê tái, Huyền Lizzie phải quay cảnh dầm mưa, chấp nhận bị phun nước 4 tiếng, vừa phải diễn. Đó là lịch trình mà không phải người bình thường nào cũng có thể theo kịp.

Hơn thế nữa, diễn xuất là công việc đòi hỏi người diễn phải tư duy, ứng biến linh hoạt nên sẽ mệt hơn rất nhiều. Nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về thú nhận: "Lúc đầu, tôi áp lực và khóc nhiều lắm. Khi đọc kịch bản, tôi không biết mình có thể làm được không, lấy cảm xúc như thế nào. Nhưng tôi may mắn được diễn với 2 người mẹ vô cùng tuyệt vời nên cảm xúc đã được đẩy lên rất cao."

Ngoài ra, Huyền Lizzie cũng tiết lộ, hiện tại cô đang quay hình Thương Ngày Nắng Về ở Đại Lải với lịch trình sáng đi tối về. Được biết, Đại Lải là bối cảnh nhà ông Hoàng Long - chủ tịch Hoàng Kim. Với thời tiết nắng nóng ở miền Bắc thời điểm hiện tại, việc quay phim diễn ra khá vất vả, tuy nhiên cả ê kíp vẫn nỗ lực hết sức để theo kịp tiến độ lên sóng.

Đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huyen-lizzie-van-trang-cua-thuong-ngay-nang-ve-la-vai-dien-khie...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huyen-lizzie-van-trang-cua-thuong-ngay-nang-ve-la-vai-dien-khien-toi-doi-doi-5120222361653477.htm

Thương Ngày Nắng Về: Phong mắng oan Vân Vân chỉ vì một cô gái nhỏ, danh tính ai cũng ngỡ ngàng
Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 36 lần đầu hé lộ về con gái của Phong (Doãn Quốc Đam).
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây