Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hướng Dương Ngược Nắng: Minh hoàn hảo tới "quá ảo", Châu bị đồn giỏi "lên giường" với đàn ông

Hướng Dương Ngược Nắng: Minh hoàn hảo tới "quá ảo", Châu bị đồn giỏi "lên giường" với đàn ông
Trong khi đời Minh 'lên hương" cả về sự nghiệp lẫn tình duyên thì Châu lại tiếp tục dây dưa với Kiên ở Hướng Dương Ngược Nắng tập 31.

XEM VIDEO: Preview Hướng Dương Ngược Nắng tập 31.

Đoạn preview Hướng Dương Ngược Nắng tập 31 cùng những tiết lộ từ đoàn phim khiến khán giả hết sức tò mò. Ở tập này, Kiên (Hồng Đăng) đã lôi Vỹ - con trai ông Vụ (NSND Công Lý) - từ nhà vệ sinh của công ty ra để đánh sấp mặt.

Nguyên nhân là bởi câu nhận xét khả ố "trường túc bất tri lao" (câu này ám chỉ tiểu thư họ Cao giỏi "lên giường" với đàn ông) của Vỹ về Châu (Hồng Diễm). Thấy tình cũ bị lôi ra đồn đại một cách khiếm nhã như vậy, Kiên bèn nổi giận đùng đùng.

Bất chấp sự can ngăn của 1 đồng nghiệp, Kiên vẫn dạy dỗ Vỹ bằng 1 cú đấm nhừ tử cùng lời cảnh cáo: "Cấm mày động đến Châu dù là lời nói, hành động hay cả cái suy nghĩ bẩn thỉu của mày". Vỹ cũng không vừa, gã mắng Kiên là "loại đỉa bám chân hạc", không có tư cách gì để nói mình hết.

Nhưng có lẽ Vỹ đã đánh giá thấp tình địch của mình, bằng chứng là khi Kiên mở miệng ra nhắc: "Nếu như mày còn đưa chuyện về Châu thì tất cả những gì hay ho của bố mày tao sẽ cho phơi bày hết!", thì gã chỉ biết câm như hến. Hơn ai hết, Vỹ hiểu bản chất cha mình tồi tệ đến cỡ nào. 

Điều thú vị là như thường lệ, tiểu thư Cao Minh Châu tình cờ núp trong góc, chứng kiến toàn bộ quá trình cùng những lời xúc động chạm vào tâm can của Kiên. Gương mặt đầy biểu cảm của Châu sau đó cùng cái ôm thật chặt ở tập trước khiến nhiều người kỳ vọng rằng, rất nhanh sau đó là Châu - Kiên sẽ "gương vỡ lại lành" thôi. 

Tuy nhiên, cũng theo cảnh cáo của 1 thành viên đoàn phim thì "các mẹ đã quá coi thường độ 'phản diện' của biên kịch và đạo diễn phim này. Ta sẽ thất vọng nhất khi ta kỳ vọng nhiều nhất. Và thật là đen, đạo diễn biên kịch hiểu rõ điều đó. Nên là xem phim này, được ngày nào vui ngày đó thôi, chứ đừng kỳ vọng gì cả." Phải chăng sẽ có màn "cua gắt" nào đó phía sau phân cảnh này?

Tạm gác lại chuyện của Châu - Kiên vẫn đang lằng nhằng, đời Minh (Lương Thu Trang) như bước hẳn lên mây không khác gì đi cầu thang máy lên đỉnh vinh quang. Tại Cao Dược, cô dược sĩ miền núi làm việc cực kỳ thuận buồm xuôi gió, lại còn có cả 1 người ông nội đại gia "chống lưng". Cụ thể trong tập 31, Minh đã trình lên ban quản trị 1 bản kế hoạch chi tiết về việc phát triển vườn dược liệu. 

Trước ý kiến táo bạo này, bà Cúc (NSND Thu Hà) cương quyết phản đối, lý do không phải ở sự bất khả thi mà vì nguồn tiền lưu động trong công ty đang cạn. Đáp lại con dâu, ông Phan chỉ cười bí hiểm. Ông khuyên bà Cúc đọc kỹ bản kế hoạch của Minh: "Con là người có kinh nghiêm và cái nhìn độc đáo. Bố tin là con sẽ thích bản kế hoạch này".

Rồi ông bồi thêm 1 câu cực đắt: "Còn nếu như con vẫn thấy không đáng để đầu tư, thì bố sẽ bỏ tiền túi ra để cho Minh làm". Sự quả quyết khi bênh vực Minh của bố chồng khiến bà Cúc lặng người.

Minh được trao cơ hội cứu Cao Dược, nhưng chi tiết này bị đánh giá là xây dựng quá "ảo".

Chẳng những sự nghiệp hanh thông, tình duyên của Minh cũng nở hoa tưng bừng. Ở cảnh cuối preview, Hoàng (Việt Anh) có màn đến tận nhà Minh chào hỏi bà Diễm Loan (Vân Dung). Vừa được tán tụng "là người phụ nữ tuyệt vời như thế nào mới sinh ra được người con đặc biệt như Minh", bà Loan đã sướng tít mắt lên.

Chẳng thèm quan tâm đến cảm nhận của con gái, bà ta khen Hoàng là người đàn ông "bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền lại toàn nói những lời sâu sắc", rồi còn nhận anh ta là con rể. Gương mặt Minh lúc đó vô cùng khó chịu, nhưng vì bị kẹp giữa mẹ và khách mời đến nhà, cô cũng không tiện ra mặt phủ nhận. May thay đúng lúc này, Phúc (Doãn Quốc Đam) bất chợt bước vào, phá hỏng tâm trạng đắc thắng của Hoàng.

Theo lịch, tập 31 Hướng Dương Ngược Nắng sẽ lên sóng VTV3 tối 22/2.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-minh-hoan-hao-toi-qua-ao-chau-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-minh-hoan-hao-toi-qua-ao-chau-bi-don-gioi-len-giuong-voi-dan-ong-d266221.html

Gia đình ngăn cấm vẫn yêu mù quáng, Mị Châu của Hướng Dương Ngược Nắng là đây!
Châu (Hồng Diễm) chẳng khác gì nàng Mị Châu khi yêu kẻ đưa lại rủi ro lớn cho Cao Dược trong Hướng Dương Ngược Nắng.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây