Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hướng Dương Ngược Nắng: Để trả thù Kiên, Châu bất ngờ cưỡng hôn Phúc?

Hướng Dương Ngược Nắng: Để trả thù Kiên, Châu bất ngờ cưỡng hôn Phúc?
Hình ảnh nhá hàng Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 21 khiến nhiều khán giả đặt ra giả thuyết Châu (Hồng Diễm) sẽ hôn Phúc (Doãn Quốc Đam),

Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 21 vừa được ê-kíp phim hé lộ nhiều tình tiết mới đầy gay cấn. Trong đó, thành viên đoàn phim đăng tải hình ảnh Châu (Hồng Diễm) thủ thỉ vào tai Phúc (Doãn Quốc Đam) điều gì đó.

Còn gương mặt các nhân vật như Minh (Lương Thu Trang), Kiên (Hồng Đăng) và Hoàng (Việt Anh) đều lộ rõ sự thảng thốt, sốc tới không nói nên lời. 

Người phụ trách truyền thông của bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng còn chia sẻ thêm: "Tập phim hay gì đâu mà hay quá, mỗi cái là mai lại còn hay hơn. Còn hay thế thì nào thì tất nhiên là một người chả bao giờ spoil phim tôi sẽ không nói về những gương mặt sững sờ đầy biểu cảm và một động tác mà từ điển định nghĩa là hành động thân mật của răng miệng đôi khi có cả lưỡi thường là từ 2 người trở lên chứ 1 thì gọi là đánh răng."

Gợi ý về cảnh khóa môi có thể xảy ra từ người phụ trách truyền thông cho Hướng Dương Ngược Nắng.

Phản ứng của cư dân mạng khi biết Châu có thể sẽ hôn Phúc.

Từ những hình ảnh Châu - Phúc ở cạnh nhau, phản ứng của các nhân vật khác, cùng chi tiết "hành động thân mật của răng miệng đôi khi có cả lưỡi thường là từ 2 người trở lên" của thành viên đoàn phim, nhiều khán giả đoán rằng Châu vì muốn khiến Kiên đau khổ nên đã cố tình cưỡng hôn Phúc.

Bởi lẽ khi Kiên đề nghị được nói chuyện trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 20, Châu đã từ chối nghe. Tuy nhiên, khi nhìn thấy Phúc - Minh đang đứng trò chuyện với nhau, Châu đã nở nụ cười hết sức thủ đoạn. Vậy nên, người xem càng tin chắc rằng Châu trở về lần này chính là để "lập hội" báo thù  và cô đã lợi dụng Phúc để chọc cho Kiên ghen. 

Đông đảo khán giả đều thích thú với màn "lột xác" của Châu sau khi trở về từ hiểm nguy. Người xem mong rằng Châu sẽ có thể dạy cho kẻ bạc tình bạc nghĩa là Kiên một bài học nhớ đời, đúng như những hình ảnh được đoàn phim "nhá hàng".

Nhưng một số khán giả lại cho rằng Châu quá ích kỷ, thậm chí là bẩn tính khi hành động kéo Phúc vào những xung đột tình ái của cô và Kiên. Hơn nữa, Châu biết Phúc là người đàn ông Minh thầm yêu từ rất lâu nhưng cô lại hôn anh trước mặt mọi người sẽ khiến Minh phải chịu tổn thương, đau khổ. 

Tiếp đó, trong preview Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 21, Minh đã tới tìm gặp Châu để mong có thể hóa giải hết mọi hiểu lầm, khúc mắc. Sợ Châu không tin mình, Minh đã xin thề trước vong linh của bố cũng như những điều quý giá nhất đối với cô. 

Sau đó, Minh đau khổ chất vấn việc Phúc luôn tốt với cả thế giới. Cô nghẹn ngào nói: "Em cần một người đặt em ở vị trí ưu tiên và hiểu được cảm xúc của em. Từ bây giờ, em sẽ không thích anh nữa."

Ở một diễn biến khác, Hoàng lại gặp điều lao đao. Hoàng phiền não nói với bố: "Mà điều tra bố thì kiểu gì cũng sờ tới con."

Bố Hoàng chua chát cho biết trường hợp xấu nhất thì có thể sẽ phải vào tù "bóc lịch". Tuyên bố "xanh rờn" của bố Hoàng khiến người túc trí đa mưu như Hoàng cũng không giữ được bình tĩnh.

Hướng Dương Ngược Nắng những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 trên kênh VTV3. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-de-tra-thu-kien-chau-bat-ngo-c...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-de-tra-thu-kien-chau-bat-ngo-cuong-hon-phuc-d270757.html

Hướng Dương Ngược Nắng tiếp tục lộ clip Hoàng hẹn gặp Châu, giúp Kiên tán lại bồ cũ?
Hậu trường Hướng Dương Ngược Nắng tiếp tục gây tò mò cho khán giả.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây