Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hậu Rap Việt, Suboi bắt tay với Rhymastic chúc Tết sớm, đưa thông điệp ý nghĩa vì môi trường

Hậu Rap Việt, Suboi bắt tay với Rhymastic chúc Tết sớm, đưa thông điệp ý nghĩa vì môi trường
Giai điệu trong MV mới của Suboi cùng Rhymastic truyền nhiều cảm hứng, dự đoán sẽ là ca khúc Xuân được chú ý trong mùa Tết Nguyên Đán 2021.

Sau thành công của Rap Việt, Suboi và Rhymastic là những cái tên gây ấn tượng trong vai trò HLV và giám khảo. Mới đây, cặp đôi đã có cú "bắt tay" trước thềm Tết Nguyên Đán 2021 khi ra mắt MV Cả ngàn lời chúc với giai điệu bắt tai, lồng ghép vào đó là thông điệp sống ý nghĩa vì môi trường để mang đến cuộc sống bình yên trong năm mới.

Với giai điệu độc đáo, lời bài hát ý nghĩa, kết hợp những "đòn nhả chữ" đậm chất Suboi và "bàn tay vàng" trong làng phối nhạc của Rhymastic, MV đã đáp ứng được mong đợi của khán giả sau ngày ra mắt.

Đều đã "lên chức" bố mẹ trong năm 2020, cả Suboi và Rhymastic đều muốn để lại dấu ấn đặc biệt trong mùa Tết 2021 với một sản phẩm cổ vũ tinh thần vì cộng đồng.

MV của Suboi và Rhymastic gây ấn tượng khác biệt bởi chất riêng từ dòng nhạc Alternative Chillhop. Trái ngược với những bản nhạc Xuân rộn ràng, ca khúc là sự giao thoa giữa âm nhạc điện tử và tiếng đàn du dương, giữa cổ điển và hiện đại.

Tương tự như lời bài hát: "Lời chúc chỉ là một chút nguyện vọng/ Để thành phúc, cần một lúc hành động", Suboi và Rhymastic muốn kêu gọi mọi người hành động chứ không chỉ chúc suông, đặc biệt là ươm mầm cho những đổi thay, chịu lấm bẩn trồng cây, mang lại những chuyển biến tích cực cho cuộc sống.

2 tạo hình của Suboi trong MV "Cả ngàn lời chúc".

Suboi chia sẻ, ca khúc không khai thác từ thực trạng cứ Tết đến là phải chúc nhau những lời "có cánh". Họ muốn trong lời chúc phải đi kèm với hành động, chẳng hạn như kêu gọi mọi người cùng nhau gieo mầm xanh, bảo vệ môi trường, thiên nhiên. Nữ rapper hi vọng mọi người sẽ cảm nhận được rằng lời chúc chỉ thực sự ý nghĩa và trở thành hiện thực khi đi kèm hành động cũng như những lợi ích tốt đẹp khi gieo mầm xanh, bảo vệ môi trường, thiên nhiên.

Khác với hình tượng ma mị của Suboi trong MV, Rhymastic xuất hiện gần gũi hơn khi vào vai một người con trong gia đình. Vốn được mệnh danh là "cây hài" trên các chương trình truyền hình, nhưng lời rap của cậu con trai ở nhà ngày Tết lại đầy ý nghĩa khi đưa ra thông điệp đổi thay thực trạng "chúc cho vui miệng", đó là dùng hành động giản đơn để "tưới chăm" những "nguyện cầu cuối năm".

Là một ông bố trẻ, Rhymastic mang những tâm tư về việc sẽ để lại một Trái Đất như thế nào cho tương lai.

Qua phần rap của mình, anh nhắc nhở mọi người: "Đừng chỉ chúc lời bình yên, khi vạn vật quanh ta đang vội biến chuyển/ Khi những núi rác vẫn còn trôi trên biển, còn nhiều con tim vẫn chưa thoát khỏi muộn phiền…"

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hau-rap-viet-suboi-bat-tay-voi-rhymastic-chuc-tet-som...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hau-rap-viet-suboi-bat-tay-voi-rhymastic-chuc-tet-som-dua-thong-diep-y-nghia-vi-moi-truong-d262239.html

Trước Suboi, nhiều sao nữ từng bị đánh đến sưng mặt, mất trí nhớ
Diễn viên Kiều Trinh, Phi Thanh Vân, Hoa hậu Diễm Hương, Ngọc Thuý… đều từng chia sẻ mình là nạn nhân của nạn bạo hành, có người còn bị đánh đến mất...
Bấm xem >>
Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây