Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hai mỹ nhân là "bà trùm" phim Việt, sở hữu khối tài sản khổng lồ nổi tiếng khắp showbiz

Hai mỹ nhân là "bà trùm" phim Việt, sở hữu khối tài sản khổng lồ nổi tiếng khắp showbiz
Trương Ngọc Ánh và Ngô Thanh Vân là hai "bà trùm" có sự nghiệp thành công rực rỡ cũng như sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Hai "bà trùm" nức tiếng trong giới giải trí Việt: Trương Ngọc Ánh và Ngô Thanh Vân chưa bao giờ khiến dân tình hết trầm trồ từ sự nghiệp cho tới khối tài sản khổng lồ.

1. Trương Ngọc Ánh

Ngọc Ánh gầy dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Ngọc Ánh bước chân vào showbiz từ khi còn rất trẻ. Năm 17 tuổi, cô đã một mình bay từ Hà Nội vào Sài Gòn gầy dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Trước khi chuyển sang lĩnh vực phim ảnh, người đẹp sinh năm 1976 từng là người mẫu. Bản thân cô không phải xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt nên Ngọc Ánh làm việc rất chăm chỉ, đến mức có nhiều cái Tết chạy show không kịp về nhà.

Người đẹp đạt giải Mai Vàng năm 2007.

Lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh của Trương Ngọc Ánh là khi tham gia bộ phim Em Và Michael sau khi được diễn viên nổi tiếng của những năm 90 Lê Công Tuấn Anh phát hiện ra. Sau bước khởi đầu thành công đó, cô tiếp tục góp mặt trong các bộ phim như Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên, Giã Từ Dĩ Vãng, Đồng Tiền Xương Máu... Năm 2007, Ngọc Ánh đoạt giải Giải Mai Vàng nhờ vai Dần trong Áo Lụa Hà Đông.

Năm 2014, Ngọc Ánh thành công rực rỡ với dự án đầu tiên Hương Ga trong vai trò vừa là nhà sản xuất vừa là diễn viên chính. Thừa thắng xông lên, "bà trùm" tiếp tục cho ra mắt các bộ phim khác như Truy Sát, Vệ Sĩ Sài Gòn, Sắc Đẹp Ngàn Cân... 

Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Ngọc Ánh còn thành công cả trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài công ty giải trí lập ra cùng Kim Lý, Ngọc Ánh còn từng giữ chức vụ Giám đốc công ty in ấn và quảng cáo. Sau đó, người đẹp chuyển công ty cho người bạn điều hành, chỉ giữ lại cổ phần trong một hãng phim.

Cô tiếp tục chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản và ẩm thực. Trương Ngọc Ánh cũng sở hữu nhiều nhà hàng từ món Ý, món Hoa, cho đến một công ty chuyên nhập khẩu bột mỳ...

Căn biệt thự 500m2 ở Thảo Điền (TP.HCM) có sân vườn, ao cá thoáng đãng.

Từ một người không xuất thân từ gia đình giàu có, giờ Ngọc Ánh đã có trong tay khối tài sản kếch xù. Cô và chồng cũ Trần Bảo Sơn từng sống trong căn biệt thự rộng 500m2 tại TP.HCM.

Bên cạnh đó, có nhiều nguồn tin cho biết gia đình cô cũng từng sống trong căn penhouse rộng 240 m2 tại một khu đô thị siêu sang, giá được ước tính hơn 1 triệu USD. Thời trang và phụ kiện mỗi lần cô mặc khi đi sự kiện cũng đều có giá cả trăm triệu đồng.

Chiếc xe hạng sang ước tính hơn 3 tỷ đồng.

Riêng chiếc túi xách màu xanh đã có giá khoảng 300 triệu đồng.

Quần áo, túi xách, va li trong bức ảnh có tổng trị giá khoảng 150 triệu đồng.

2. Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân hoạt động đa lĩnh vực trong giới giải trí từ ca sĩ, người mẫu, diễn viên cho tới đạo diễn.

Bên cạnh Trương Ngọc Ánh thì không thể không nhắc tới Ngô Thanh Vân khi nói đến "bà trùm phim Việt" trong Vbiz. Thanh Vân trở về nước năm 1999 sau 4 năm định cư cùng gia đình ở nước ngoài.

Thời gian đầu, khi tham gia vào lĩnh vực giải trí, Ngô Thanh Vân hoạt động với vai trò là ca sĩ và người mẫu. Vào năm 2001, cô có cơ hội tham gia phim Hương Dẻ với vai Na. Tuy diễn xuất được đánh giá tự nhiên nhưng khả năng của cô chưa thực sự gây dấu ấn đối với khán giả. 

Ngô Thanh Vân chính thức ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ bộ phim "Dòng Máu Anh Hùng".

Năm 2004, Ngô Thanh Vân tham gia hợp tác đóng phim truyền hình ca nhạc quốc tế Rouge (Những Thiên Thần Đỏ), phim dài 14 tập được phát sóng rộng rãi ở Châu Á và Australia.

Từ 2005, cô tham gia Sài Gòn Love Story, 2 Trong 1 và đỉnh cao là khi cô góp mặt trong phim Dòng Máu Anh Hùng. Với vai diễn là một cô gái mạnh mẽ yêu nước, Dòng Máu Anh Hùng đã đem tới cho cô giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam năm 2007.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân kể từ đó bước lên vị trí ngôi sao hạng A và tham gia thêm nhiều bộ phim như Bẫy Rồng, Ngôi Nhà Trong Hẻm, Lửa Phật...

Tới năm 2015, cô tham gia bộ phim Ngày Nảy Ngày Nay và đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên cô ở trong vai trò là nhà sản xuất. Bộ phim nhận được rất nhiều lợi nhận xét tích cực từ giới phê bình.

Tiếp nối thành công, cô tiếp tục cho ra mắt các bộ phim với vai trò nhà sản xuất như Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Cô Ba Sài Gòn, Về Quê Ăn Tết, Song Lang, Hai Phượng, Chim Ưng Đen, Trạng Tí...

Hình ảnh của Ngô Thanh Vân trong "Hai Phượng".

Thành công trong nhiều lĩnh vực giúp người đẹp nắm giữ trong tay khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ khi còn đang rất trẻ. Ngô Thanh Vân sở hữu một căn siêu biệt thự đậm chất thiền ở TP.HCM. Chính tay cô đã tự chọn đồ và trang trí cho ngôi nhà trong suốt 1 năm. 

Một góc siêu biệt thự đậm chất thiền ở TP.HCM của Ngô Thanh Vân.

Ngoài căn siêu biệt thự đó, Thanh Vân còn tậu thêm căn hộ có phong cách khá hiện đại toạ lạc tại một khu đô thị cao cấp ở trung tâm quận 1, TP.HCM. Căn hộ này được thiết kế theo phong cách hiện đại, rộng khoảng 52m2 và là nơi để cô lấy cảm hứng làm việc. 

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Ngoài bất động sản, "đả nữ" còn sở hữu những chiếc xế hộp đắt tiền, trang sức sang trọng và đắt giá như vòng tay, nhẫn hay đồng hồ.

Từ nhiều năm trước, người đẹp đã sở hữu của chiếc xe trị giá khoảng 8 tỷ đồng.

Cô không đam mê quần áo, túi xách hàng hiệu như nhiều người khác nhưng có niềm vui thích với phụ kiện như đồng hồ, vòng tay, nhẫn. Chiếc đồng hồ cô đang đeo trong ảnh có giá khoảng 1 tỷ đồng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-my-nhan-la-ba-trum-phim-viet-so-huu-khoi-tai-san-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-my-nhan-la-ba-trum-phim-viet-so-huu-khoi-tai-san-khong-lo-noi-tieng-khap-showbiz-d252911.html

Thực hư chuyện Anh Dũng "Sống Chung Với Mẹ Chồng" cưới vợ sau tin đồn hẹn hò Trương Ngọc Ánh?
Nam diễn viên Anh Dũng khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái "chấm dứt đời độc thân".
Bấm xem >>
Theo Nguyễn Trang (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây