Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Được Doãn Quốc Đam đăng ảnh khen xinh, Hồng Diễm vẫn than: "Cứ đòi ăn tươi nuốt sống người ta"

Được Doãn Quốc Đam đăng ảnh khen xinh, Hồng Diễm vẫn than: "Cứ đòi ăn tươi nuốt sống người ta"
Tương tác giữa Doãn Quốc Đam và Hồng Diễm khiến khán giả càng thêm mong chờ dự án Người Vợ Tốt lên sóng.

Những thông tin liên quan đến Người Vợ Tốt - dự án thế sóng Gara Hạnh Phúc - đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo khán giả truyền hình. Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Doãn Quốc Đam tiếp tục đăng tải ảnh hậu trường đen trắng rất nghệ thuật bên Hồng Diễm. Anh không tiếc lời khen đàn chị: "Diễm xưa. Và phải nói là Diễm xinh!".

Tuy nhiên dựa vào biểu cảm nét mặt của 2 người thì dường như đây là khoảnh khắc nhân vật của Doãn Quốc Đam đang tỏ thái độ khó chịu với nữ chính. Cũng bởi thế mà ngay dưới bài đăng, Hồng Diễm không ngần ngại tố: "Xinh thế kia mà cứ đòi ăn tươi nuốt sống người ta là thế nào nhỉ?".

Doãn Quốc Đam ngay lập tức đáp: "Thật ra thì bên trái là trứng, bên phải là ác nhé". Đồng thời nam diễn viên không quên cảm thán rằng, trước mọi pha đối đầu, mọi người thường hay đứng về phụ nữ, dù sự thật ở đây đàn ông mới là phe "bị hại". Tương tác vô cùng hóm hỉnh và đáng yêu giữa cặp diễn viên nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả. Đa phần đều trông mong sự tái hợp của Hồng Diễm - Doãn Quốc Đam sau Hướng Dương Ngược Nắng từng gây chú ý cách đây 2 năm.

Ở bộ phim đó, Doãn Quốc Đam vào vai Phúc, một nhân vật có lý lịch phức tạp, từng đi tù và có mối quan hệ tình cảm phức tạp với chị em Châu (Hồng Diễm đóng). Anh là người gánh tội thay cho cô em út Ngọc (Quỳnh Kool), rất thích Minh (Lương Thu Trang) nhưng chỉ sau một thời gian ở cạnh Châu, Phúc lại không thoát khỏi cơn "say nắng" với cô.

Trong một bài phỏng vấn, Doãn Quốc Đam từng thừa nhận bản thân thích đóng với Hồng Diễm vì cô là một bạn diễn thông minh, biết đẩy cảm xúc của người diễn cùng, tương tác rất tốt và hơn nữa Hồng Diễm rất đẹp. Quốc Đam cho biết chỉ bấy nhiêu thôi đã khiến anh rất thích diễn với Hồng Diễm mà chưa cần tạo cảm xúc gì cả. 

So với tạo hình đơn giản, pha chút phong trần ở Hướng Dương Ngược Nắng, tạo hình của Doãn Quốc Đam trong Người Vợ Tốt có vẻ ngoài bóng bẩy, đeo khuyên tai, tóc vuốt ngược và được chải chuốt kỹ lưỡng. Điều này phần nào không ăn nhập với gương mặt có nét "ngố tàu" cộng thêm chiếc ví cầm tay túc trực thường xuyên, khiến cư dân mạng càng thêm tò mò về nhân vật của anh.

Được biết, trong Người Vợ Tốt, Hồng Diễm vào vai luật sư Phương. Trong khi đó, Doãn Quốc Đam đảm nhận vai Cường - một nhân vật phụ của phim và sẽ liên quan đến vụ án đầu tiên mà nữ chính xử lý. So với bạn diễn được mệnh danh "tắc kè hoa" của màn ảnh Việt, Hồng Diễm trở lại với hình ảnh dịu dàng, nữ tính khi kết hợp cùng các bộ váy trang nhã, thanh lịch. Dù không có sự đổi khác về tạo hình nhưng khán giả hy vọng sẽ được thấy màu sắc diễn xuất mới của người đẹp 8x.

Người Vợ Tốt được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn NSƯT Mai Hiền và quy tụ dàn sao gồm Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Quốc Huy, Hà Việt Dũng... Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10 tới.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/duoc-doan-quoc-dam-dang-anh-khen-xinh-hong-diem-van-than-cu-doi...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/duoc-doan-quoc-dam-dang-anh-khen-xinh-hong-diem-van-than-cu-doi-an-tuoi-nuot-song-nguoi-ta-51202221911334776.htm

Doãn Quốc Đam "lên đời" thành tay chơi, lại tiếp tục vào bar cùng Hồng Diễm?
Sự xuất hiện của Doãn Quốc Đam bên cạnh Hồng Diễm, Việt Anh ở dự án Người Vợ Tốt hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả.
Bấm xem >>

Doãn Quốc Đam

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây