Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cứ vào phim là bị sát hại, nam diễn viên "yểu mệnh" nhất màn ảnh Việt: "Đều tại Việt Anh"

Cứ vào phim là bị sát hại, nam diễn viên "yểu mệnh" nhất màn ảnh Việt: "Đều tại Việt Anh"
Sự xuất hiện chớp nhoáng của nghệ sĩ Đức Hùng trong Hồ Sơ Cá Sấu gây thích thú cho nhiều khán giả.

Trích đoạn phim Hồ Sơ Cá Sấu với nhiều tình tiết kịch tính.

Bộ phim về đề tài hình sự Hồ Sơ Cá Sấu vừa lên sóng cách đây không lâu nhưng đã nhận được sự yêu thích nhiệt liệt từ khán giả. Phim quy tụ dàn trai tài gái sắc quen thuộc trên màn ảnh Việt và được khán giả yêu thích như Mạnh Trường, Kiều Anh, Việt Anh, Huyền Lizzie, Doãn Quốc Đam, Ngọc Quỳnh, Lan Phương...

Bên cạnh đó, Hồ Sơ Cá Sấu còn thu hút sự chú ý với sự xuất hiện của nghệ sĩ Đức Hùng trong vai Khánh “ma”, một kẻ bí ẩn nắm giữ tài liệu hồ sơ mật. Điều đặc biệt nhất là nhân vật này vừa vào phim chưa lâu đã mất mạng. Nhiều khán giả tinh ý còn phát hiện ra số phận nhân vật mà nam nghệ sĩ này đảm nhận trong các phim trước như Người phán xử, Mê cung cũng chung một kết cục tương tự.

Chia sẻ về sự trùng hợp oái ăm này, NSƯT Đức Hùng hài hước cho biết: "Tôi không bao giờ nghĩ cuộc đời mình sẽ được đảm nhận những dạng vai lưu manh, gian xảo, xã hội đen và tiêu cực như thế. Vì thực tế, ở ngoài đời, tôi thấy mình là người vô cùng tử tế, thân thiện và vui vẻ. Tôi thấy con người mình ngoài đời đối lập hoàn toàn với những gì mình thể hiện trên phim. Chính vì vậy, tôi rất lấy làm “khó hiểu” khi được các đạo diễn nhắm cho những vai trái chất như thế.

Ngoài ra, một chi tiết nữa có thể mọi người chưa biết là cái chết của từng nhân vật đều liên quan đến vai diễn của Việt Anh. Chắc chúng tôi có một 'nghiệp duyên' nào đó." 

Cũng vì toàn đóng những vai sống "không dai" như thế nên nghệ sĩ Đức Hùng thường xuyên nhận được tin nhắn trêu chọc của bạn bè, chẳng hạn như: “Phim này anh có bị đánh tả tơi như phim trước?”, “Bao giờ anh mới có một vai mà sống được đến hết phim?”...

Tuy sớm mất mạng nhưng vai của Đức Hùng lại có kha khá màn ôm ấp nóng bỏng với cô bồ nhí do Lan Phương thủ vai. Theo tiết lộ của Lan Phương, tuy Khánh “ma” chết sớm nhưng ở phần sau phim, cô và bạn diễn vẫn có nhiều cảnh quay hồi tưởng lại chuyện quá khứ và đương nhiên không thiếu những pha mặn nồng trên giường. Đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ đóng những cảnh ôm hôn trên màn ảnh, nên anh thú nhận rằng bản thân cũng bị "khớp" một chút. 

Về nội dung, Hồ Sơ Cá Sấu là tác phẩm thuộc dòng phim chính luận, hình sự và là dự án trọng điểm cuối 2020 của VTV. Kịch bản phim xoay quanh sự bí ẩn về ba mảnh ghép có tên "Hồ sơ cá sấu", chứa đựng thông tin mật về hành trình phạm pháp của một nhóm lợi ích, nằm trong tay của ba người máu mặt. Phim lên sóng lúc 21h40 thứ Năm, Sáu hàng tuần trên VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cu-vao-phim-la-bi-sat-hai-nam-dien-vien-yeu-menh-nhat...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cu-vao-phim-la-bi-sat-hai-nam-dien-vien-yeu-menh-nhat-man-anh-viet-deu-tai-viet-anh-d256504.html

Khán giả xanh mặt trước gã chồng ghen tuông bệnh hoạn, cứ cãi vã là đè vợ ra ân ái
Mạnh Trường đã có sự lột xác ngoạn mục với vai diễn gã chồng ghen tuông mù quáng khiến người xem phải phát sợ trên sóng truyền hình Việt.
Bấm xem >>

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây