Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


"Celine Dion nhí" khiến Trịnh Thăng Bình và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ

"Celine Dion nhí" khiến Trịnh Thăng Bình và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ
"Super Idol Kids" đang gây chú ý với nhiều phần thi ấn tượng, được bộ 3 giám khảo đánh giá cao. Sau tập 4, 18 thí sinh với số điểm cao nhất sẽ được chọn vào vòng tiếp theo.

Ở vòng thi đầu tiên, mỗi thí sinh sẽ chỉ có 2 phút trên sân khấu để phô diễn hết tài năng, giành số điểm cao nhất, từ đó có cơ hội bước tiếp vào vòng trong. Vì thế, tất cả đã phải thực sự cố gắng để chinh phục ban giám khảo. Trong 17 tiết mục phát sóng, đã xuất hiện một vài gương mặt vô cùng ấn tượng, đặc biệt có những thí sinh giành điểm tuyệt đối với sự hài lòng từ 3 vị giám khảo quyền lực. 

Một số tiết mục đáng chú ý của tập "Super Idol Kids" vừa phát sóng.

Trong mùa giải năm nay của Super Idol Kids, Phan Trương Thuỳ Lâm là một trong số ít những thí sinh chọn thể hiện tài năng ca hát bằng một ca khúc nước ngoài. Đặc biệt hơn, cô bé tự tin thể hiện ca khúc All By Myself đình đám của danh ca Celine Dion. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Thuỳ Lâm đã làm cho các giám khảo không thể rời mắt. Với giọng hát nội lực, chất giọng có màu sắc riêng, thí sinh nhí đã hoàn thành phần thi trong sự vỡ oà của mọi người. Tuy nhiên, với ban giám khảo, đây lại là phần trình diễn gây tiếc nuối. 

Phan Trương Thuỳ Lâm tự tin thể hiện ca khúc của Celine Dion, tuy nhiên không nhận được sự ủng hộ của ban giám khảo.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận xét: "Chú cảm thấy rất tiếc vì con có giọng hát rất đẹp, đẹp nhất trong các bạn thi từ đầu chương trình tới giờ. Khi con hát những câu đầu tiên, chú cực kì thích và có thể đưa điểm 10 cho con ngay khi đó. Tiếc một điều là bài hát này vẫn quá khó với con. Ở những đoạn cao trào phía sau, chú có cảm giác con như một chiếc lá bơi giữa biển vậy, chơi vơi lắm. Nghĩa là mình chưa đủ lực để biểu diễn một bài hát như thế này".

Đồng quan điểm với Nguyễn Văn Chung, giám khảo Rita Đặng bày tỏ sự tiếc nuối: "Cô cũng đồng ý với quan điểm của chú Chung. Cô thật sự tiếc vì con là một thí sinh nổi bật ở vòng casting. Khi vừa đàn guitar vừa hát, con đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo".

3 vị giám khảo quyền lực của cuộc thi có nhiều màn tranh luận để chọn ra được những tiết mục đặc sắc nhất.

Là người im lặng quan sát từ khi Thuỳ Lâm bước lên sân khấu, khi biết cô bé còn biết chơi nhạc cụ, giám khảo Trịnh Thăng Bình đã dành đặc quyền, cho Thuỳ Lâm cơ hội biểu diễn lại với guitar để không bỏ lỡ tài năng nhí này. 

"Vậy đàn guitar của con đâu? Bây giờ chú cho con 2 cơ hội, cơ hội thứ nhất là con hát một đoạn giả thanh, nếu con hát tốt thì chú Bình lại cộng thêm 1 điểm so với điểm số chú định cho con, và nếu con còn chơi guitar giỏi nữa thì chú lại cộng thêm 1 điểm cho con", Trịnh Thăng Bình nói dù Thuỳ Lâm đã hoàn thành phần thi của mình.

Cuối cùng, Thuỳ Lâm chọn thể hiện ca khúc Ba kể con nghe với phần tự đệm hát bằng guitar. Đến lúc này, thí sinh nhí gần như nhận được cái gật đầu tuyệt đối từ ban giám khảo vì đã phát huy được hết khả năng của mình.

Được trao cơ hội thứ 2, Thuỳ Lâm chọn thể hiện ca khúc "Ba kể con nghe" với phần tự đệm hát bằng guitar. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho Thuỳ Lâm điểm 10 với nhận xét: "Chú đã nghe bài này rất nhiều người hát, bài này là một bài hát rất hay của chú Nguyễn Hải Phong. Khi nghe con đàn hát bài này, chú cảm thấy rất xúc động. Chú tin là ai nghe con hát những bài hát về gia đình hay những bài hát có nhiều tình cảm như vậy cũng đều dễ rơi nước mắt".

Thuỳ Lâm đã không làm Trịnh Thăng Bình thất vọng khi trao cho cô bé thêm cơ hội. Nam giám khảo cũng hài lòng tặng điểm 10 cho thí sinh nhí: "Đối với chú, âm nhạc rất đơn giản. Chúng ta không cần phải đi tìm kiếm cái gì đó quá xa vời, chỉ cần chạm tới được trái tim người nghe, mộc mạc và chân thành nhất là tốt nhất. Cái này mới là con, còn lúc nãy phiên bản Celine Dion nhí đâu phải là con".

Trịnh Thăng Bình hài lòng tặng điểm 10 cho Thuỳ Lâm.

Ngoài ra, tập 4 Super Idol Kids còn rất nhiều thí sinh xuất sắc với những màn trình diễn mãn nhãn dành cho khán giả. Chương trình tìm kiếm các thần tượng nhí ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật được chiếu trên kênh VTV9 vào 20h15 mỗi Chủ nhật hàng tuần.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/celine-dion-nhi-khien-trinh-thang-binh-va-nhac-si-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/celine-dion-nhi-khien-trinh-thang-binh-va-nhac-si-nguyen-van-chung-bat-ngo-d296930.html

Sam làm MC, Lâm Vinh Hải trở lại với vai trò biên đạo cho show tài năng mới
Chỉ còn ít ngày nữa, chương trình tìm kiếm tài năng "Super Idol Kids" sẽ tuyển sinh ở Hà Nội và TP.HCM. Bộ 3 giám khảo quyền lực cùng biên đạo, MC đã...
Bấm xem >>

Show truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây