Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bác sĩ giàu nhất Việt Nam trong Bão Ngầm: Từng "sa ngã" với Trương Quỳnh Anh, tình duyên đến muộn

Bác sĩ giàu nhất Việt Nam trong Bão Ngầm: Từng "sa ngã" với Trương Quỳnh Anh, tình duyên đến muộn
Vai bác sĩ Hùng trong bộ phim truyền hình Bão Ngầm nhận được sự yêu thích của không ít cư dân mạng.

Chàng bác sĩ hào hoa giàu nhất nhì Việt Nam khiến nữ trinh sát xinh đẹp sa ngã

Bộ phim truyền hình Bão Ngầm của đạo diễn Đinh Thái Thụy vẫn đang là cái tên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả màn ảnh nhỏ. Phim đã đi được 2/3 chặng đường và loạt tình tiết gay cấn cũng dần được hé lộ. Ngoài sức hút đến từ những màn phá án kịch tính, câu chuyện tình cảm của những nhân vật trẻ cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua.

Trong đó, dù chỉ thuộc tuyến phụ nhưng bác sĩ Quách Tuấn Hùng lại là nhân vật góp phần quan trọng đẩy tình tiết phim lên đến cao trào. Chính anh là người xen vào mối quan hệ của Lam (Cao Thái Hà) và Hải Triều (Hà Việt Dũng), đồng thời khiến chuyên án 2000 bánh mà họ đang điều tra bị ảnh hưởng không ít.

Hùng vốn là em trai của ông trùm ma túy Quách Đại Đức (Tạ Minh Thảo). Vừa xuất hiện, chàng bác sĩ này đã ghi điểm bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, tính cách lãng mạn. Đặc biệt con người Hùng lương thiện, khác xa với anh trai mình. Chính những ưu điểm nổi trội đó của Hùng đã thu hút Hạ Lam (Cao Thái Hà).

Dù việc tiếp cận bác sĩ Hùng chỉ là nhiệm vụ, tuy nhiên, đúng như dự đoán của chỉ huy, Hạ Lam đã làm "cháy giáo án". Cô không chỉ bênh vực bác sĩ Hùng mà còn dần rung động trước trái tim chân thành đó. Đặc biệt sau khi chứng kiến Hải Triều say xỉn ôm hôn Hải Yến (Thanh Bi), Hạ Lam đã cương quyết chia tay bạn trai để đến với bác sĩ Hùng, dù biết sẽ phải đối mặt án kỷ luật vì nảy sinh tình cảm với đối tượng điều tra.

Nhận lời yêu anh bác sĩ nhà giàu nhất nhì Việt Nam, Hạ Lam ngay lập tức đổi đời. Cô được chuyển về một biệt thự xa hoa sống, có xe riêng, tài xế riêng. Không chỉ chu cấp cho em dâu tương lai một cuộc sống đầy đủ, ông Đức còn mở một cuộc họp lớn tại tập đoàn, thông báo từ nay cô sẽ là trợ lý đặc biệt của giám đốc, quản lý các chi nhánh công ty phía Bắc.

Quá khứ từng phản bội "vợ" Tú Vi

Sau khi Hạ Lam chính thức đến với bác sĩ Hùng, khán giả yêu thích phim Bão Ngầm đều "rần rần" đi tìm hiểu thông tin của anh chàng này. Nhiều người nhận ra nam diễn viên đóng vai Hùng chính là Hải Lê, anh từng tham gia phim Trói buộc yêu thương trên sóng VTV3 với vai Tiến (Hải Lê), người chồng tham vọng của Thanh (Tú Vi).

Ngay từ đầu hôn nhân giữa Thanh và Tiến đã không xuất phát từ tình yêu, trong lòng Thanh vốn chỉ có mối tình đầu là chàng thiếu gia Lương (Văn Anh). Chung sống với nhau đã lâu, cả hai lại chẳng có con vì Tiến vô sinh, nhưng bí mật này lại bị anh ta giấu nhẹm nhờ có bạn thân làm bác sĩ. 

Giữa lúc đang cảm thấy cô đơn và bế tắc trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Tiến đã gặp Phương (Trương Quỳnh Anh). Đây chính là tình cũ của Hiếu (Lý Bình), em trai Thanh. Vì bị bà Lan tiết lộ bí mật quá khứ làm gái nhảy, giả mạo danh tính nên Phương mất trắng mọi thứ. Để trả thù, cô ta đã tìm cách đi đường vòng tiếp cận Tiến.

Sau khi qua đêm với nhau, quan hệ giữa đôi bên ngày càng gần gũi hơn. Tiến từng nói Phương phải dừng lại vì chuyện tình cảm này không đi tới đâu và anh cũng sợ chuyện ngoại tình ảnh hưởng đến chiếc ghế mà anh đang ngồi. Tuy nhiên, trước sự quyến rũ của cô bồ trẻ đẹp, Tiến đã không vượt qua "ải mỹ nhân", thậm chí còn đến căn hộ của Phương thường xuyên để qua đêm ở đó.

Sau khi lên chức thành công trở thành Phó chánh văn phòng UBND thành phố, Tiến hứa đáp ứng cho nhân tình từ xe cộ, nhà cửa, đi du lịch nước ngoài, thậm chí là sắp xếp công việc. Đổi lại, anh ta mong Phương đừng làm gì quá đáng và giữ kín mối quan hệ này. 

Chuyện của Phương và Tiến ra sao, Thanh là người biết rõ hơn ai hết. Tuy nhiên cô đành bất lực. Đã thế, tình cảm mà Thanh dành cho Lương - người yêu đầu tiên - vẫn cháy bỏng. Hiện thực bế tắc trước mắt khiến Thanh tuyệt vọng, trở thành nguồn cơn thúc đẩy cô tự sát.

Cuối cùng sau hàng loạt biến cố, Tiến đã quyết định từ bỏ tất cả, không chỉ ly dị để vợ tìm hạnh phúc mới, mà anh ta còn viết đơn từ chức và xin trở về cơ quan cũ. Đây được đánh giá là cái kết có tính nhân văn và hợp lý của Trói buộc yêu thương. 

Hải Lê: Nam thần chuyên đóng vai phản diện

Hải Lê tên thật là Lê Thanh Hải, sinh ra và lớn lên tại Thái Bình trong một gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật, anh từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, được đào tạo bài bản về diễn xuất. Kể từ sau khi ra trường đến nay, nam diễn viên đã đảm nhận nhiều vai lớn, nhỏ trong hơn 20 bộ phim điện ảnh, truyền hình. Năm 2016, Hải Lê vinh dự được nhận giải thưởng Nam diễn viên triển vọng châu Á do Tổng Hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội Giải trí Hàn Quốc trao tặng.

Theo nam diễn viên 9X, mỗi bộ phim đều có sứ mệnh là truyền tải tình cảm ấm áp và năng lực tích cực, mà nhân vật đều sát với hiện thực xã hội, nên anh lựa chọn theo nghề diễn viên để được hóa thân vào nhiều nhân vật, trải nghiệm những số phận khác nhau. Đặc biệt vì đam mê với kiểu vai phản diện nên mỗi khi có phim mới ra mắt, anh rất hay bị cư dân mạng vào nhắn tin cho đủ “vật liệu xây dựng” để xây nửa căn nhà. 

Riêng với Bão Ngầm, Hải Lê nhận xét: "Hùng là một nhân vật khác hẳn với các vai trước của Hải. Một vai diễn chính diện, công tử và khá là soái ca với các câu nói như rót mật vào tai. Có thể nói đây là vai diễn mang 'màu' mới trong sự nghiệp của mình, mong rằng sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khán giả truyền hình.”

Sự nghiệp là thế, còn đường tình duyên nam diễn viên chia sẻ rằng hiện tại anh vẫn đang chơi vơi: “Do hiện tại Hải đang tập trung cho công việc, lẫn hoạt động nghệ thuật và kinh doanh nên có thể vì thế mà duyên đến hơi muộn. Hải vẫn sẵn sàng chờ đợi những vai diễn mới để được thỏa sức sống với đam mê của mình". 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bac-si-giau-nhat-viet-nam-trong-bao-ngam-tung-sa-nga-voi-truong...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bac-si-giau-nhat-viet-nam-trong-bao-ngam-tung-sa-nga-voi-truong-quynh-anh-tinh-duyen-den-muon-512022125185854912.htm

Thanh Bi: Từ người tình thiếu gia Người Phán Xử tới nữ cảnh sát Bảo Ngầm, vẫn không thoát mác "tiểu tam"
Hành động lợi dụng Hải Triều (Hà Việt Dũng) say để lừa anh lên giường của Hải Yến (Thanh Bi) gây phẫn nộ cho khán giả xem phim Bão Ngầm.
Bấm xem >>

Thanh Bi

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây