Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Xoài Non mua kim cương về tặng mẹ chồng, chiếc áo "phản chủ" cho thấy được chiều thế nào

Xoài Non mua kim cương về tặng mẹ chồng, chiếc áo "phản chủ" cho thấy được chiều thế nào
Xemesis từng tiết lộ, Trang Phạm là bạn gái đầu tiên ở Việt Nam được gia đình đồng ý cho tìm hiểu.

Chuyện mẹ chồng nàng dâu luôn là đề tài được nhiều chị em quan tâm. Đặc biệt là chuyện làm dâu nhà hào môn của những hotgirl nổi tiếng luôn thu hút được nhiều sự chú ý. Trong đó có thể nói hotgirl Phạm Trang hay còn được biết tới với cái tên Xoài Non, là một trong những nàng dâu hào môn may mắn nhất vì luôn được gia đình chồng và mẹ chồng yêu thương hết mực khiến nhiều người phải ghen tị. 

Từ ngày về nhà chồng Xoài Non càng được cưng như trứng.

Mới đây trong dịp sinh nhật mẹ chồng Xoài Non cùng ông xã mua một đôi bông tai kim cương làm quà tặng. Nhận món quà, mẹ streamer rất bất ngờ và vui mừng, liên tục ôm hôn con dâu thắm thiết.

Được biết, sinh nhật mẹ chồng Xoài Non được tổ chức tại biệt thự mới của anh trai Xemesis. Ngoài người thân, bữa tiệc còn có sự xuất hiện của một số bạn bè thân thiết. Thế nhưng, trong bữa tiệc Xoài Non mặc áo hai dây ngắn cũn, xẻ sâu, vô cùng gợi cảm. Sau khi đăng tải video đã có nhiều ý kiến trái chiều về chiếc áo "phản chủ" này và cho rằng cô nàng đang diện trang phục không phù hợp khi về nhà chồng.

Mẹ chồng ôm hôn nàng dâu thắm thiết khi nhận được quà.

Chiếc áo gây tranh cãi của cô nàng.

Nhưng dù người ngoài nói thế nào, trong video có thể thấy được cả nhà chồng Xoài Non không ai quan tâm tới chiếc áo ra sao, ngược lại, mọi người đều rất vui vẻ đón chào cô. Như vậy cũng đủ thấy mối quan hệ tốt đẹp và sự thoải mái mà mẹ chồng cũng như anh em chồng dành cho cô. 

Và đây cũng không phải lần đầu tiên cô chia sẻ về mối quan hệ vô cùng tốt đẹp giữa cô và mẹ chồng. Không ít lần Xoài Non từng chia sẻ cô được gia đình chồng rất yêu thương, chiều chuộng vì nhỏ nhất nhà. 

Trong một Vlog cách đây không lâu, mẹ Xemesis cũng đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho cô con dâu như ngoan ngoãn, lễ phép, hiếu thảo và chia sẻ "Vui. Rất là hạnh phúc” khi có Xoài Non làm con dâu. Không chỉ vậy, mẹ chồng cô còn chốt hạ:  "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con (Xoài Non) hết”. 

Trong Vlog cô và mẹ chồng cũng có rất nhiều cử chỉ thân mật như ôm, hôn. Có thể thấy mối quan hệ giữa cô và mẹ thiếu gia Xemesis vô cùng thân thiết.

Mẹ chồng còn nói sẽ cho Xoài Non toàn bộ tài sản.

Xemesis và Xoài Non gặp nhau lần đầu tiên tại một sự kiện game cuối năm 2018. Sau khi về nhà, Xoài Non đã add Facebook đối phương và Xemesis là người mở lời nhắn tin trước. Cuối tháng 2/2019, Xemesis đăng bức ảnh đầu tiên chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân kèm caption: "Young Mango", cũng chính là nguồn gốc của nickname Xoài Non hiện tại.

Ở thời điểm đó, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cô sinh năm 2002, chỉ mới 17 tuổi còn Xemesis đã bước sang "đầu ba", tức là cặp đôi chênh nhau đến 13 tuổi - một con số không nhỏ. Ngoài ra cộng đồng mạng còn bàn tán vì cho rằng có sự chênh lệch về tiềm lực kinh tế của gia đình 2 bên.

Trong khi Xemesis là thiếu gia con nhà giàu, được đi du học từ nhỏ thì Trang Phạm lại có xuất thân bình thường, bản thân cô nàng còn nghỉ học từ năm lớp 10. Bởi vậy mà có người còn khẳng định Xoài Non yêu Xemesis là để "đào mỏ", "ăn bám".

Tới tháng 11/2020, đám cưới "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis và bạn gái kém 13 tuổi Xoài Non diễn ra trong sự trầm trồ của nhiều người. Ngoài dàn siêu xe trị giá hơn 20 tỷ trong lễ rước dâu, địa điểm tổ chức tại tòa nhà cao nhất Việt Nam, khoảnh khắc cô dâu diện 3 chiếc váy cưới trên 28 tỷ cũng là niềm ao ước của mọi cô gái...

Cô nhiều lần cho thấy sự thân thiết của mình với gia đình chồng.

Đối mặt với những lời ra tiếng vào, cả Xemesis lẫn Xoài Non đều không bận tâm. Nam streamer cho biết dân mạng không hề hiểu gì về tình cảm của họ nên mới có những lời như vậy. Anh cũng tự nhận đã có nhiều năm chinh chiến tình trường, hoàn toàn có thể hiểu rõ được chuyện tình cảm của mình.

Đặc biệt, Xemesis từng tiết lộ, Trang Phạm là bạn gái đầu tiên ở Việt Nam được gia đình đồng ý cho tìm hiểu vì không đi bar, không đi chơi về khuya,... Xemesis cũng khẳng định, Xoài Non là sự lựa chọn đúng đắn nhất cuộc đời anh. "Cô ấy cho tôi sự bình yên. Tôi nghĩ rằng cả đời mình, cưới Trang là điều chắc chắn nhất. Đúng người đúng thời điểm".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xoai-non-mua-kim-cuong-ve-tang-me-chong-chiec-ao-p...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xoai-non-mua-kim-cuong-ve-tang-me-chong-chiec-ao-phan-chu-cho-thay-duoc-chieu-the-nao-d298058.html

"Đệ nhất mỹ nam châu Á" lộ diện bạn trai đẹp như tranh, triệu cô nàng ôm tim tiếc nuối
Từng gây sốt với hình ảnh đẹp phi giới tính, mới đây Tinh Dã lộ bạn trai đẹp không kém mình khiến hàng triệu cô nàng tiếc hùi hụi.
Bấm xem >>

Chuyện tình đồng tính

Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây