Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Quý ông showbiz được bố mẹ vợ quý hơn vàng, Kim Lý không bằng người đã ly hôn vợ này!

Quý ông showbiz được bố mẹ vợ quý hơn vàng, Kim Lý không bằng người đã ly hôn vợ này!
Nhiều người thường nghĩ con rể và bố mẹ vợ sẽ ít thân thiết vì không mấy khi va chạm, tuy nhiên với 3 sao nam này thì khác.

Kim Lý 

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang là cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khi chào đón cặp song sinh Lisa, Leon chào đời, cả hai ngày càng mặn nồng. Gia đình nhỏ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật, hạnh phúc. Nếu Hồ Ngọc Hà trở thành mẹ bỉm sữa vừa chăm con vừa cần mẫn làm việc thì Kim Lý cũng không hề kém cạnh. Nam diễn viên được mệnh danh là ông bố cuồng con bậc nhất showbiz hiện nay.

Không chỉ là ông chồng thương vợ, ông bố chiều con, Kim Lý còn là người con rể rất giỏi nịnh mẹ vợ. Dù chẳng bao giờ công khai nhắc đến bà nhưng anh chàng vẫn chứng minh được điều đó thông qua những lần tương tác trên mạng xã hội. 

Cụ thể, khi bà Ngọc Hương đăng ảnh thả dáng bên hồ bơi với một người bạn, Kim Lý liền tranh thủ vào khen ngợi lấy lòng mẹ: “Hai người mẫu hả?”. Đáp lại, mẹ Hồ Ngọc Hà có màn trêu chọc đánh đố con rể bằng tiếng địa phương: “Chớ ren nựa! Dịch đi”.

Những lần như vậy khán giả càng thêm chắc chắn rằng mối quan hệ của Kim Lý và mẹ Hồ Ngọc Hà rất tốt. Dù chưa có hôn lễ chính thức nào dành cho Hà Hồ, nhưng cách đối xử, tình cảm của nam diễn viên đã lấy được lòng bố mẹ đối phương.

Trước đó, bà Ngọc Hương từng chia sẻ, bản thân rất mến Kim Lý vì anh đã mang lại hạnh phúc cho con gái mình. "Kim Lý đơn giản và thật thà, chất phác và thẳng thắn. Kim Lý chịu thương chịu khó làm ăn, đặc biệt là thương yêu con gái mình. Tôi nghĩ, điều đó là đủ với Hà", bà nói.

Bà Ngọc Hương hiện sống cùng con gái và con rể để tiện giúp đỡ trông cháu. Thời gian rảnh rỗi, bà và chồng cũng cùng gia đình Hồ Ngọc Hà đi du lịch khắp nơi, hưởng thụ cuộc sống. Trên trang cá nhân, mẹ Hà Hồ nhiều lần chia sẻ ảnh đời thường hạnh phúc bên các con.

Thanh Bình

Thanh Bình và Ngọc Lan được biết đến là cặp đôi hòa bình sau khi ly hôn. Không ồn ào tranh chấp, cũng không có những lời "bóc phốt" đối phương trên mạng xã hội sau khi "đường ai nấy đi", Thanh Bình và Ngọc Lan yên bình cùng nuôi con sau khi ly hôn. Dù đã chia tay nhưng mọi động thái của cặp đôi vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tuy đã li hôn với Ngọc Lan khá lâu nhưng Thanh Bình vẫn có mối quan hệ rất tốt với gia đình vợ cũ. Anh thường xuyên sang nhà Ngọc Lan chơi và vẫn gọi bà ngoại của bé Louislà "mẹ". Vào sinh nhật 65 tuổi của mẹ Ngọc Lan Thanh Bình còn đăng ảnh quây quần bên những người thân nhà vợ cũ. 

Mẹ của Ngọc Lan cũng từng lên tiếng nhận xét về Thanh Bình: "Thanh Bình hiền có hiếu với cha mẹ lắm... và Bình toàn tâm toàn ý với cái gia đình nhỏ của mình nữa.".

Trước đó tên trang cá nhân của Thanh Bình từng đăng tải hình ảnh về quê viếng mộ bố mẹ đẻ của Ngọc Lan và ở lại ăn cơm cùng với người thân của vợ cũ.

"Nay về thăm mộ ông ngoại của Louis ở Tân Mỹ, Long An thì được cô hai và chú năm mời ăn cơm! Từ lúc đám tang chú sáu giờ mới có dịp quay lại, mọi thứ vẫn y vậy, chỉ khác cái nhà lá nhỏ của chú năm đã không còn. Chú giản dị, hiền hòa và rất tình cảm. Vì Bình sống xa nhà từ nhỏ nên Bình luôn trân trọng những bữa cơm gia đình như thế này! Giản dị nhưng ấm áp.

Mặc dù chỉ là cháu rể nhưng mọi người luôn coi con như ruột thịt, yêu thương và luôn dành một tình cảm đặc biệt, con cảm nhận được điều đó. Đặc biệt là cô Tư... Con xin cảm ơn tình cảm mà cô chú dành cho con. Có dịp con sẽ lại đưa Louis về cho bò với gà ăn nữa. Con chúc cho cô chú và cả gia đình thật nhiều sức khỏe. Chân tình sẽ gặp chân tình", Thanh Bình viết.

Nhìn hình ảnh này, ai cũng có thể nhận thấy dù đã ly hôn với Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn là rể quý của gia đình cô.

Trấn Thành

Lấy nhau nhiều năm, Trấn Thành - Hari Won vẫn đang mong đợi những thiên thần nhỏ của mình. Dù vậy, không khí trong gia đình lúc nào cũng vui tươi, tất cả nhờ tài khéo léo của nam MC đình đám Vbiz. Trấn Thành khéo léo không chỉ trên truyền hình, mà mối quan hệ với nhà vợ cũng êm đẹp theo cách rất đặc biệt.

Hari Won kể lại rằng, khi mới gặp, mẹ ruột cô không thích Trấn Thành, bà cho rằng anh là người đào hoa, nói nhiều và hay nịnh bợ. Hari Won nói: "Lúc đầu Trấn Thành và mẹ tôi gặp nhau bình thường lắm. Trấn Thành vào nhà chào mẹ tôi nhưng mặt bà không vui cho lắm. Mẹ tôi chỉ chào một câu rồi đi vào, không nói thêm gì nữa.

Trấn Thành hồi đó nhìn rất đào hoa, nên mẹ tôi không biết có an toàn cho tôi hay không. Gu của tôi và mẹ tôi là chững chạc, chín chắn, trong khi nhìn Trấn Thành lại hơi trẻ trâu. Nhưng Trấn Thành lại là người lấy lòng rất giỏi, luôn biết cách lấy lòng mẹ tôi một cách cẩn thận. Bởi vậy nên mẹ tôi từ không thích lại chuyển sang quý mến Trấn Thành".

Đặc biệt, Trấn Thành không bao giờ gọi mẹ Hari là "mẹ vợ". Lý do nghe cũng rất hợp lý. Trấn Thành giải thích: Vì bà rất trẻ trung và hài hước, lại còn hay trêu con rể, vì thế mới gọi mẹ vợ là "chị Sook Hee". 

Bởi thế, mẹ Hari hay mắng Trấn Thành là "đồ giả tạo" vì ông con rể quá khéo nịnh. Hari Won cho biết mẹ cô và Trấn Thành rất hay trêu ghẹo nhau như thế, mỗi lần bị "mắng", nam MC sẽ đáp lại: "Mẹ kiếm được đứa con rể nào giả tạo như con cũng là hiếm có lắm đấy".

Trấn Thành có thể "troll" tất cả mọi người chẳng hề nể nang ai nhưng lại hoàn toàn không thể "chặt chém" được mẹ vợ mình. Anh nói: “Trấn Thành ‘chặt chém’ người ta sao thì cổ ‘chặt chém’ tôi như vậy. Trên đời này, chỉ có mẹ vợ tôi ‘chặt’ được tôi thôi”.

Bà xã Hari Won biết được điều đó nên đã thường xuyên quay lại các hành động kỳ quặc của Trấn Thành ở nhà và gửi cho mẹ xem. Sau đó cả hai lại cùng hùa nhau trêu Trấn Thành. Mối quan hệ thân thiết hiếm có của con rể và mẹ vợ nhà Trấn Thành khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/quy-ong-showbiz-duoc-bo-me-vo-quy-hon-vang-kim-ly-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/quy-ong-showbiz-duoc-bo-me-vo-quy-hon-vang-kim-ly-khong-bang-nguoi-da-ly-hon-vo-nay-d289690.html

Sao Việt từng đơn phương đồng nghiệp nhiều năm, giờ ai cũng hạnh phúc riêng
Trong làng giải trí cũng có không ít mối tình thầm kín, yêu đơn phương mà nếu người trong cuộc không nói ra sẽ không ai biết.
Bấm xem >>

Câu chuyện tình yêu

Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây