Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Những lần “lầm vai” khiến “sao” nhận gạch đá dư luận

Những lần “lầm vai” khiến “sao” nhận gạch đá dư luận
Dân trí Tài năng diễn xuất không phải lúc nào cũng đi liền với con mắt chọn kịch bản tinh tường, đây là lý do khiến cho không ít ngôi sao nổi tiếng từng vô tình làm nên những màn trình diễn hết sức đáng quên.
Amy Adams diện váy thanh lịch

Amy Adams được đánh giá cao về diễn xuất tới mức trong hầu hết các mùa giải thưởng, nữ minh tinh đều được đề cử cho một giải Oscar. Tuy nhiên, lối diễn xuất thu hút, gợi cảm của Amy Adams dường như đã hoàn toàn bay biến khi nữ diễn viên tham gia vào bộ phim Leap Year. Thậm chí, nhiều người còn đánh giá đây là một bộ phim “ngớ ngẩn” toàn diện.

Sự nghiệp của Robert Downey Jr. vốn chứng kiến nhiều giai đoạn phát triển thăng trầm khác nhau. Tuy nhiên, Johnny Be Good chắc chắn là cú giáng sâu nhất, kéo tụt hình tượng vốn rất hoàn hảo của Robert Downey Jr..
Tài năng của Denzel Washington cũng không thể cứu vãn nổi chất lượng tệ hại của bộ phim John Q. Thậm chí, nhiều nhà phê bình còn gay gắt nhận định John Q là một bộ phim “không biết xấu hổ đến mức tức cười”.
Zac Efron, Emma Watson dự giải Oscar

Sau loạt phim Harry Potter đình đám, “cô phủ thuỷ” Emma Watson dường như cũng đã đánh mất luôn phép màu của mình trên màn ảnh. Và điều an ủi duy nhất của Emma Watson khi tham gia vào một“bom xịt” như Regression, đó là nữ diễn viên cũng đã kéo thêm được một ngôi sao nổi tiếng nữa là Ethan Hawke cùng “sa lầy”.

Bộ phim có đánh giá tệ nhất trong sự nghiệp của Will Smith chính là After Earth. Màn “song kiếm hợp bích” giữa Will Smith và cậu con trai Jaden hoá ra chỉ đem về cho người hâm mộ một nỗi thất vọng tràn trề.
Nghe tên thì rất lãng mạn nhưng Dreamcatcher của Morgan Freeman thì lại chán ngán đến mức tẻ nhạt. Và đặc biệt, cặp lông mày giả tạo lộ liễu của Morgan Freeman cũng trở thành đối tượng để các khán giả chỉ trích.
Kate Winslet duyên dáng trên thảm đỏ

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Kate Winslet cũng có một cú “ngã ngựa” đáng quên với dự án phim The Life of David Gale. Bộ phim này từng nhận về vô số “mỹ từ” ví von như “buồn nôn” hay “tẻ nhạt”.

Đến cả Robert De Niro cũng mắc sai lầm khi tham gia một dự án phim có chất lượng trung bình như New Year's Eve. May mắn là thời lượng lên hình của Robert De Niro cũng chỉ vài ba phút nên nam tài tử gạo cội mới thoát được mũi dùi chỉ trích của dư luận.
Được đề cử Oscar tới 9 lần nhưng Al Pacino hoá ra lại chẳng phải là một ngôi sao kén chọn kịch bản. Minh chứng rõ ràng nhất là Al Pacino đã nhận lời đóng Jack and Jill, một bộ phim có chất lượng dưới “chuẩn” chấp nhận được.

Julia Roberts cũng từng phải nhận về không ít “gạch đá” khi xuất hiện trong Fireflies in the Garden, một bộ phim cố ra vẻ sâu sắc, chiêm nghiệm nhưng lại bị đánh giá là sáo rỗng, vụng về.

Quyết định tham gia bộ phim The Last Face của Charlize Theron quả thực khiến cho người người cảm thấy khó hiểu. Có lẽ, Charlize Theron chấp nhận đóng phim này chỉ vì nó quay ở quê nhà Nam Phi và được đạo diễn bởi “tri kỷ” Sean Penn.

Dung Nhi

Theo ZB

Nguồn tin: eneoia.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây