Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nàng dâu xinh đẹp, dễ thương, mẹ chồng ngượng ngùng: "Tôi muốn hôn con dâu"

Nàng dâu xinh đẹp, dễ thương, mẹ chồng ngượng ngùng: "Tôi muốn hôn con dâu"
Nhìn thấy con dâu tương lai xinh đẹp, dễ thương, chân dài, mẹ chồng ưng ý ngay, bà còn nghĩ muốn hôn con dâu một cái mà lại ngượng ngùng.

Đến với chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 179 có sự chia sẻ của bà Hồng Thị Kim Ánh (67 tuổi_ và con dâu Đỗ Thị Mai Xuân (29 tuổi, trú tại Kiên Giang). Chị Xuân cho biết mới làm dâu được gần 1 năm.

Bà Ánh chia sẻ, ông sui và bà là bạn học với nhau, cùng trường Cao đẳng. Hai người bặt tin nhau mấy chục năm, nhân một lần họp lớp ở Cần Thơ, ông sui rủ: "Tôi có đứa con gái, tôi với bà làm sui đi". Ông sui dẫn con gái tới ra mắt luôn, bà Ánh nhìn thấy là ưng ngay. "Con quá đẹp, dễ thương, cao ráo, đúng ý tôi luôn", bà Ánh hớn hở cho biết.

Còn Xuân cũng thấy mẹ "xì tin", vui vẻ chứ không giống như trong suy nghĩ của cô là mẹ chồng thường khó tính. Tuy quý mẹ chồng nhưng lần đầu nhìn thấy chồng Xuân lại thấy "ghét lắm", nhưng sau vài tháng nhắn tin "cưa cẩm", Xuân cũng siêu lòng.

Bà Xuân đứng giữa tác động, thúc đẩy con trai. "Tuy nhiên nó khôn lắm. Nó bảo: "Mẹ giới thiệu thì mẹ chịu trách nhiệm nha. Có gì là con đổ cho mẹ hết".

Mẹ chồng Kim Ánh

Nàng dâu Mai Xuân

Con dâu trào nước mắt khi tâm sự với mẹ chồng

Tuy nhiên, Xuân bận bịu công việc, đi làm từ 8h sáng đến 8h tối mới về, mỗi tháng chỉ được nghỉ 3 ngày nên thời gian hai mẹ con chia sẻ, gắn bó không nhiêu. "Số lần em và mẹ ăn cơm với nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay", Xuân nói.

Nhưng bà Ánh rất thông cảm cho con dâu, không xét nét, trách móc gì: "Thôi thì rảnh được lúc nào, làm dâu lúc đó".

Quan điểm "làm dâu" hiện đại của bà Kim Ánh khiến MC Quyền Linh và Lê Lộc đều tấm tắc

Bà Ánh còn chưa ưa con dâu ở tính bề bộn nhưng bà cũng tự nhận mình kỹ quá, một cọng tóc rớt cũng không vừa ý, đến ông xã còn không chịu nổi. Nhưng sau này, bà dần dần cởi mở hơn: "Mình khó quá con mình cũng không hạnh phúc", bà nghĩ vậy.

Bà Ánh bật mí với con dâu: "Mẹ muốn hôn con lắm nhưng sao mẹ mắc cỡ quá" khiến mọi người cười òa.

Bà chia sẻ thêm: "Thời buổi này hiện đại rồi, chuyện làm dâu khó khăn như ngày xưa không có nữa. Con dâu cũng như con gái mình thôi, đi làm suốt. Như mình ngày xưa, vừa đi làm, về phải chợ búa, cơm nước, chăm con, thấy cực lắm. Nên giờ thấy con dâu như vậy mình phải giúp đỡ".

Xuân cũng thấy mẹ chồng so với trí tưởng tượng của cô là quá tuyệt vời. "Em mong mẹ bớt lo lắng cho bọn em và suy nghĩ cho mẹ nhiều hơn.

Theo Diệp Diệp

Nguồn: https://danviet.vn/co-con-dau-xinh-dep-me-chong-nguong-ngung-toi-muon-hon-con-dau-20200...Nguồn: https://danviet.vn/co-con-dau-xinh-dep-me-chong-nguong-ngung-toi-muon-hon-con-dau-20200711233646516.htm

Gái xinh Tuyên Quang lấy chồng Nhật Bản, sống chung bố mẹ chồng phải dạy lại từ đầu
3 năm làm dâu ở Nhật, Mã Thuyên phải cảm ơn bố mẹ chồng mình rất nhiều bởi họ dạy cô giống như dạy đứa con mới lớn.
Bấm xem >>
(Dân Việt)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây