Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mẹ chồng "bóc phốt" nàng dâu hay dậy muộn, ít nấu ăn nhưng rất chăm tặng mẹ một thứ

Bà Hằng còn hài hước kể thêm khi được MC Quyền Linh hỏi nàng dâu có hay nấu ăn không: “Thời gian ngủ không đủ sao mà nấu, trưa chiều thì bấm điện thoại".
Mẹ chồng "bóc phốt" nàng dâu hay dậy muộn, ít nấu ăn nhưng rất chăm tặng mẹ một thứ

Mẹ chồng nàng dâu tập 295 với câu chuyện thú vị, vui nhộn không 1 chút drama khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mẹ chồng Bùi Thị Hằng (59 tuổi, Kiên Giang) và nàng dâu Nguyễn Thùy Mỵ (27 tuổi) xuất hiện tại chương trình Mẹ chồng nàng dâu với bộ áo bà ba đằm thắm thướt tha. Cặp vòng ngọc trai trên cổ họ cũng đủ thấy mẹ chồng con dâu hợp nhau đến mức nào.

Chị Mỵ cho biết mình quen chồng từ năm học lớp 10 nhưng đến năm lớp 12 họ mới chính thức yêu nhau.

Bà Hằng chia sẻ: “Con trai có dẫn một đám bạn về chơi nhưng không giới thiệu bạn gái. Mình hơi ấn tượng, thấy trội hơn trong nhóm. Mình để ý nó, hơi chấm chấm rồi”.

Còn Mỵ nhìn mẹ bạn trai một mình tất bật làm cơm tiếp đãi bạn của con nên cô “thấy thương lắm”. Ấn tượng ban đầu của 2 mẹ con về nhau rất tốt đẹp.

Mỵ và chồng có tới 7 năm tìm hiểu mới tiến tới hôn nhân. Trong suốt khoảng thời gian anh đi học ở Vĩnh Long, Mỵ là người thường xuyên tới chơi, chăm sóc mẹ chồng tương lai.

Có thời điểm bà Hằng bị bệnh phải nằm viện 3 tuần, chồng bà cũng bận việc nhà nên Mỵ tình nguyện chăm mẹ bạn trai suốt thời gian dài. Sự yêu thương, ân cần tận tụy của cô gái trẻ khiến bà Hằng cảm động vô cùng.

“Bữa đó nằm trùm mền nghiêng vô trong xúc động, tủi không ai chăm mà cái cô này lạ quá”, bà Hằng kể lại.

Cho tới gần ngày cưới, bà Hằng bị ngã Mỵ vẫn chu đáo đối xử với mẹ chồng như mẹ đẻ. Sự ngoan hiền, hiếu thảo của Mỵ khiến 2 MC cũng phải cảm động.

Thế nhưng đến màn “bóc phốt” con dâu, bà mẹ chồng này cũng không hề “nhẹ tay”. Bà Hằng kể loạt tật xấu của Mỵ: hay quên, tật ngủ trưa, suốt ngày bấm điện thoại, nấu ăn không ngon bằng mẹ.

Sự duyên dáng dí dỏm trong cách kể chuyện của bà Hằng biến mọi tật xấu của cô con dâu trở nên đáng yêu vô cùng: “Vợ chồng tôi có thói quen ăn sáng rồi đi café tiện mua về cho 2 đứa 2 bọc mà nó không thích. Mình ăn bún phở chả nhẽ mua cho nó gói xôi. Lắm hôm đi ăn sáng về giặt giũ phơi quần áo xong mà con dâu vẫn chưa dậy nữa. Có bữa cúp điện tôi nói với nó ‘Mạnh ai người nấy giặt nghe con’”.

Bà Hằng còn hài hước kể thêm khi được MC Quyền Linh hỏi nàng dâu có hay nấu ăn không: “Thời gian ngủ không đủ sao mà nấu, trưa chiều thì bấm điện thoại. Cô rớt cái chén là nó la dữ lắm, như làm dâu luôn, mình mần toàn diện”.

Nàng dâu tỏ ra rất vui và thoải mái khi nghe mẹ “bóc mẽ” mình trên show. Điều đặc biệt là Mỵ thường xuyên tặng quà cho mẹ chồng, mà cô chẳng tặng gì cầu kì ngoài tiền. Đến mức bà Hằng bày tỏ: “Nó toàn tặng tiền không, nó làm như mẹ nó ham tiền không bằng”.

Có năm đầu về làm dâu được 3 tháng thì sinh nhật ba chồng, chồng có nói mẹ không có ngày sinh nhật vì bà mất khi mẹ quá nhỏ không nhớ ngày nào nên Mỵ tổ chức luôn cho mẹ khiến bà Hằng vô cùng cảm động.

Dù nàng dâu còn nhiều thiếu sót nhưng mẹ chồng vẫn khẳng định: “Giờ mình cưng mình thương không nghĩ đến chuyện khó với con dâu, hay là mình hợp thì mình thế cũng không biết nữa. Như bạn bè, cái gì cũng tâm sự nói với nó. Về mình thương nó còn không hết nữa”.

Cuối chương trình, nàng dâu muốn mẹ chồng sửa đổi duy nhất 1 điều: Quan tâm lo lắng cho bản thân nhiều hơn, bớt lo cho con cái lại.

Cả tập 295 chương trình Mẹ chồng nàng dâu không hề có 1 chút drama nhưng vẫn khiến khán giả bị cuốn theo bởi những câu chuyện thú vị, hài hước.

Thế mới nói, chẳng có ai sinh ra đã hòa hợp với nhau, quan trọng là mỗi người có muốn xây đắp, cải thiện mối quan hệ ấy để ngày càng hòa hợp nhau hơn.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/me-chong-boc-phot-nang-dau-hay-day-muon-it-nau-an-nhung-rat-cha...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/me-chong-boc-phot-nang-dau-hay-day-muon-it-nau-an-nhung-rat-cham-tang-me-mot-thu-51202220910165427.htm

Ham vui cuối tuần nhất quyết không về nhà, mẹ chồng gọi nói 1 câu tôi xúc động bật khóc
Đêm hôm qua, mẹ chồng lại gọi điện. Ngoài những câu hỏi thăm như thường lệ, mẹ chồng có nói một câu khiến tôi xúc động tới nỗi bật khóc.
Bấm xem >>

Tâm sự

Theo Khánh Chi (Phụ Nữ Việt Nam)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây