Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á 2018 (MAFF 2018) chào hè sôi động tại Hà Nội và Hạ Long

Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á 2018 (MAFF 2018) chào hè sôi động tại Hà Nội và Hạ Long
Ngày mai 20/4 MAFF chính thức khai mạc tại Hà Nội. Sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, DJ, đoàn nghệ thuật và chuyên gia ẩm thực hàng đầu Việt Nam và quốc tế là những điểm nhấn đáng chú ý trong Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á 2018.

Một sân chơi lớn dành cho cộng đồng

Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á 2018 (MAFF 2018) sẽ trở thành sự kiện chào hè ấn tượng và hấp dẫn trong năm nay. Những hoạt động giải trí - âm nhạc - ẩm thực - thể thao tại Mon City Mỹ Đình - Hà Nội (20/4 - 22/4/2018) và tại Mon Bay, Quảng trường 30/10, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ 27/4 - 29/4/2018 chắc chắn sẽ trở thành những trải nghiệm đáng nhớ cho khách tham quan cá nhân và gia đình khi tham gia lễ hội. Nội dung chương trình được đăng tải trên https://www.facebook.com/MonAsianFoodFest/.

Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ trình diễn ở cả 2 điểm Lễ hội là Hà Nội và Hạ Long. Cô giữ bí mật đến phút chót các tiết mục đặc biệt dành tặng fan tại sân khấu MAFF 2018.

Hứa hẹn là một sân chơi dành cho cộng đồng, có rất nhiều hoạt động trong khuôn khổ chương trình lễ hội. Ban tổ chức đã mời nhiều đoàn nghệ thuật từ các nước trong khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc, Myanmar...tham gia chương trình và biểu diễn múa, ảo thuật. Bên cạnh đó, các bartender Duy Khánh, Mạnh Tiến cũng sẽ đem đến cho khán giả những màn biểu diễn múa lửa để mọi người hiểu thêm về sự hấp dẫn và lôi cuốn của nghề pha chế.

Bartender Mạnh Tiến và Duy Khánh sẽ trình diễn các kĩ năng đẹp mắt với dụng cụ pha chế, chắc chắn bộ môn nghệ thuật này sẽ đánh cắp tâm hồn các fan tại MAFF 2018.

Nhiều nghệ sĩ trong nước nổi tiếng có mặt tại chương trình tại Hà Nội và Hạ Long, có thể kể đến ca sĩ Mỹ Tâm, nhóm Hoa dâm bụt, Karik, OnlyC, Sambi, Huỳnh Tiên, Hoàng Yến Chibi hay giọng ca phiêu lãng Đinh Mạnh Ninh, Dương Trần Nghĩa cùng nhóm nhạc S Girls, Pocket Girls... cũng sẽ trở thành yếu tố thu hút khán giả trong những đêm sự kiện.

Nhóm Hoa dâm bụt luôn được fan trông ngóng bởi độ dễ thương

Trong không gian ẩm thực, những màn trình diễn nấu ăn sẽ được những đầu bếp tiếng tăm như “ngôi sao” trong làng ẩm thực Võ Quốc, đầu bếp Nguyễn Mạnh Hùng, Hải Anh, Nguyễn Văn Khu, Steven Long... đảm nhiệm. Sự xuất hiện của Martin Yan - đầu bếp nổi danh và hài hước cũng là nét mới của lễ hội lần này.

Đầu bếp Nguyễn Văn Khu sẽ hướng dẫn khán giả làm bánh

Đường chạy MonRun sắc màu và những anh tài DJ quốc tế hội tụ trong lễ hội

Hoạt động nổi bật và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc là đường chạy MonRun dài 3km với 5 trạm màu diễn ra vào 16:00 ngày 29/4 nhằm gây quỹ cho “Hội nạn nhân chất độc màu da cam / dioxin Việt Nam” https://www.facebook.com/monrun.vn/. Những người tham gia đường chạy MonRun sẽ được tặng 1 bộ kit bao gồm 1 áo thun MonRun và 2 túi màu để tung trên đường chạy. Bộ kit MonRun sẽ được phát trong các ngày diễn ra sự kiện tại Hà Nội và Hạ Long. Ngoài ra bên ngoài quầy thông tin của Mon Run sẽ đặt thùng quyên góp từ thiện cho quỹ Hội nạn nhân chất độc màu da cam / dioxin Việt Nam. Những người tham gia chạy trênđường chạy MonRun có thể quyên góp ngay tại quầy thông tin MonRun hoặc có thể quyên góp trên website chính thức của chương trình khi sử dụng ví điện tử MonPay và chụp mã QR code MonRun tại website chính thức của chương trình (monrun.vn)

Một ưu đãi đặc biệt dành cho những người chạy hết đường chạy Mon Run trở về là sẽ được vào khu VIP của sự kiện âm nhạc EDM ban đêm. Lần đầu tiên, cộng đồng EDM Việt được thưởng thức một “đại tiệc” bởi các DJ quốc tế “chiêu đãi”. Huyền thoại Markus Schulz trong top 100 thế giới sẽ có mặt tại Hạ Long cùng các DJ Benz (Thái Lan), DJ AXYS - DJ trẻ tài năng đến từ Nhật Bản và cặp DJ Tom and Jame người Hà Lan sẽ làm “cháy” sân khấu trong đêm diễn bùng nổ 29/4.

Markus Schulz - DJ huyền thoại người Đức sẽ thổi bùng không khí lễ hội mùa hè tại Hạ Long vào tối 29/4 tới.

Ngoài ra, theo thông tin từ Ban tổ chức, mỗi đêm sẽ có một chiếc điện thoại Samsung Note 8 tìm thấy chủ nhân của mình trong 6 đêm diễn ra chương trình.

Nguồn tin: eneoia.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây