Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Làm dâu hào môn, Lâm Khánh Chi được mẹ “rút ruột” cho, mỹ nhân 18 tuổi hưởng trọn gia sản

Làm dâu hào môn, Lâm Khánh Chi được mẹ “rút ruột” cho, mỹ nhân 18 tuổi hưởng trọn gia sản
Lấy chồng còn "lãi" cả gia đình nhà chồng, đấy chính là trường hợp của Lâm Khánh Chi và Xoài Non.

Lấy chồng và làm dâu là 2 điều khiến cô gái nào cũng vài phần sợ hãi. Không phải sợ sẽ không làm tốt bổn phận, trách nhiệm của mình mà đa phần mọi người sợ không thể thích nghi với lối sống, quan điểm sống của nhà chồng. Có không ít người vì như vậy mà vợ chồng tan vỡ, nhưng đôi khi cũng có trường hợp ngược lại. Lấy chồng còn "lãi" cả gia đình nhà chồng, đấy chính là trường hợp của Lâm Khánh Chi và Xoài Non, 2 nàng dâu hào môn có phúc nhất showbiz Việt.

Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi kết hôn cùng Phi Hùng hồi năm 2018. Chuyện tình cảm của cô nhận được sự ủng hộ từ phía hai gia đình. Sau khi đón con trai đầu lòng bằng tinh trùng của mình với phương pháp mang thai hộ, Lâm Khánh Chi lại càng được lòng gia đình chồng.

Cách đây mấy năm, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc về Vũng Tàu thăm bố mẹ chồng. Nữ ca sĩ tiết lộ về cuộc sống làm dâu được bố mẹ chồng yêu thương như con đẻ:

"Trung thu gia đình em đơn giản chỉ thế thôi, nhưng hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt dù ảnh bị ngược ánh sáng không được đẹp. Cám ơn ba mẹ rất yêu thương con dâu. Chủ nhật về thăm ba mẹ Khánh Chi. Mình thật sự có phước và may mắn có bố mẹ hai bên đều rất yêu thương. Mình mãn nguyện với cuộc sống này".

Gần đây Lâm Khánh Chi tiết lộ được mẹ chồng tặng căn nhà trị giá 9 tỉ đồng. Nguyên nhân vì mong muốn hai cpn có thêm chỗ đi về nghỉ dưỡng cuối tuần sau thời gian làm việc ở thành phố.

"Thật ra, khi kết hôn ba mẹ ruột của tôi có tặng 1 căn nhà ở Quận 4. Mẹ chồng tặng 1 căn ở Vũng Tàu. Vợ chồng tôi mua được 1 căn hộ ở TPHCM. Sau kết hôn, 2 vợ chồng cũng tu chí làm ăn với shop thời trang. Dù cũng có thu nhập ổn định nhưng mẹ chồng vẫn muốn tặng thêm để chúng tôi có chỗ đi về mỗi dịp cuối tuần". Người đẹp chuyển giới cho biết căn nhà được bố mẹ chồng tặng có diện tích 240m2 (dài 30m, rộng 8m).

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Lâm Khánh Chi nhận được món quà có giá trị “khủng" từ gia đình chồng. Trước đó, trong lễ kỷ niệm một năm ngày cưới, mẹ chồng cô đã lên sân khấu trao giấy chứng nhận quyền sở hữu khu đất tại Vũng Tàu khiến giọng ca Nếu em được lựa chọn bật khóc vì xúc động.

Chưa hết, nữ ca sĩ cho biết, cô làm dâu rất thoải mái. Biết cô là nghệ sĩ bố mẹ chồng rất thông cảm và yêu thương. Như khi cô và gia đình chồng ăn đám giỗ ông nội. Khi một số cư dân mạng chê Lâm Khánh Chi đi ăn giỗ mà mặc hở hang, bố chồng đã nói: "Con cứ mặc thoải mái, ba không cấm, còn ai nói gì kệ người ta. Mình đi đám cưới cần mặc đẹp mà. Thậm chí, con mặc đồ xấu ba mẹ buồn nên vợ chồng con thích mặc gì thì mặc. Người hâm mộ yêu con quý con họ hiểu, ngược lại những lời bàn tán không hay thì mặc kệ người ta. Gia đình luôn yêu thương con, quý mến con".

Qua những gì Lâm Khánh Chi chia sẻ, có thể thấy, nữ ca sĩ được bố mẹ chồng vô cùng yêu thương. Không ít người phải ngưỡng mộ trước cuộc sống làm dâu của cô.

Xoài Non 

Từ khi kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis, cuộc sống của hotgirl 18 tuổi lấy chồng - Xoài Non nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau hôn lễ, Xoài Non tiết lộ được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực, nhà chồng "điểm 10" sẵn sàng cho con dâu hết tài sản. Cụ thể vào dịp Tết Nguyên đán, Xoài Non đã xuất hiện tại nhà của Xemesis với tư cách là con dâu. Trong video mới, cô bày tỏ niềm háo hức khi tận hưởng Tết đầu cùng gia đình chồng.

Xuất hiện trong video còn có mẹ ruột của Xemesis. Có thể thấy, Xoài Non vô cùng thân thiết với bà. Cách hai người trò chuyện, đối đáp với nhau không hề có khoảng cách mẹ chồng - nàng dâu như nhiều người vẫn hay bàn tán. Thay vào đó, bà dành những nụ hôn, cái ôm ấm áp cho con dâu, tươi cười trò chuyện với Xoài Non thân hơn cả con trai.

Đáng nói nhất là lúc Xoài Non hỏi về cảm nhận của mẹ chồng khi lần đầu tiên đón Tết cùng cô. Lúc này, bà tươi cười bảo: "Vui. Rất là hạnh phúc." Mẹ Xemesis không tiếc lời khi liên tục khen con dâu ngoan ngoãn, có hiếu. Cuối lời, mẹ chồng Xoài Non còn chốt hạ: "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con (Xoài Non) hết." Sau khi mẹ chồng vừa dứt lời, Xoài Non tỏ vẻ bất ngờ. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau cô vui vẻ hớn hở, chạy lại ôm hôn mẹ Xemesis vì vui mừng.

Ngoài được bố mẹ chồng yêu thương như con ruột, Xoài Non mới đây tiết lộ việc được bà nội của Xemesis sẵn sàng cho hàng trăm triệu để "trùng tu" vòng 1. Bên cạnh đó bà xã Xemesis từng khẳng định: "Em là người phụ nữ đầu tiên anh Hiếu dẫn về mà cả dòng họ đều đồng ý. Khi về nhà chồng, em hợp với tất cả mọi người trong nhà luôn. Bố chồng là người nghiêm nghị tới mức không ai dám nói chuyện. Từ lúc em về nhà chồng cũng hay chọc bố vui, kéo bố trở nên gần gũi hơn với các thành viên khác".

Để nhận được nhiều hơn tình cảm, sự chia sẻ của mẹ chồng, bên cạnh việc làm tròn bổn phận làm dâu thì các nàng dâu cần có nhiều cách và kỹ năng mềm hơn nữa.

Dưới đây là cách để bạn cải thiện mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, để cả hai luôn hòa hợp và tràn đầy tình yêu thương:

- Hoạt bát, nhanh nhẹn, hiểu lễ nghĩa

- Thử đứng trên quan điểm của mẹ chồng để suy nghĩ

- Nói lời cảm ơn

- Đừng thân thiết với chồng quá mức trước mặt mẹ chồng

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lam-dau-hao-mon-lam-khanh-chi-duoc-me-rut-ruot-cho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lam-dau-hao-mon-lam-khanh-chi-duoc-me-rut-ruot-cho-my-nhan-18-tuoi-huong-tron-gia-san-d290365.html

Lấy diễn viên điển trai, Á hậu làm dâu nhàn tênh, bố mẹ chồng giành hết việc
Ái Châu – bà xã diễn viên Huỳnh Đông có khoảng thời gian 1 năm sống chung với bố mẹ chồng.
Bấm xem >>

Những người giữ lửa tình yêu

Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây