Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Làm dâu gia đình truyền thống, mỹ nhân Việt dậy 5h sáng bóp chân, học theo 20 điều luật

Làm dâu gia đình truyền thống, mỹ nhân Việt dậy 5h sáng bóp chân, học theo 20 điều luật
Cuộc sống làm dâu gia đình truyền thống sẽ có những "luật riêng" khiến mọi người không hiểu nổi, có người đẹp cảm thấy vui với điều đó nhưng cũng có người dẫn tới đổ vỡ trong hôn nhân.

Vợ Minh Tiệp: Dậy từ 5h sáng bóp chân cho mẹ chồng 

Minh Tiệp là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh đất Bắc. Anh được biết đến qua nhiều tác phẩm “Ban mai xanh”, “Lập trình trái tim”, “Cuộc gọi lúc 0 giờ”, “Quỳnh búp bê”...

Quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, Minh Tiệp lại khá kín tiếng về đời tư. Anh từng vướng nghi án hẹn hò với nhiều người đẹp tiếng tăm trong showbiz Việt như Vi Cầm, Minh Hà, Quỳnh Nga, Jennifer Phạm, Lê Thu Huyền Trang... Tuy nhiên, “bóng hồng” của đời anh lại là một cô gái kém nổi hơn –  người đẹp Phạm Thuỳ Dương.

Năm 2011, Minh Tiệp gây bất ngờ khi thông báo sắp kết hôn với vợ 9x kém 13 tuổi. Thông báo này chỉ được đưa ra ít ngày trước khi cặp đôi chính thức thành hôn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào tối 12/6/2011. Tuy không nổi tiếng như những người đẹp từng vướng tin đồn hẹn hò với ông xã, Thuỳ Dương cũng là cái tên quen thuộc khi lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010.

Theo Minh Tiệp, anh quen bà xã qua một người yêu cũ. Bỏ qua cách biệt tuổi tác và danh tiếng, cặp đôi tìm được sự đồng điệu về tâm hồn. Trước khi kết hôn, cặp đôi đã có 1 năm hẹn hò.

Vài ngày trở lại đây, câu chuyện Thùy Dương - vợ Minh Tiệp dậy từ 5 giờ sáng bóp chân cho mẹ chồng bỗng nhiên bị đào bới lại, gây tranh cãi trên mạng xã hội. Câu chuyện này bị cắt gọt từ một bài phỏng vấn, ghi hình của Minh Tiệp trên báo chí cách đây 3 năm.

Các tài khoản dẫn lại chuyện diễn viên Minh Tiệp chia sẻ: “Ngày đầu tiên vợ tôi làm dâu, mẹ tôi bảo: “Nhà mình chẳng có gì đâu, con cố gắng 5 giờ sáng xuống bóp chân cho mẹ rồi chuẩn bị nấu bữa sáng cho mẹ ăn. Vợ tôi hỏi lại: “Mẹ ơi mấy giờ hả mẹ?”. Mẹ tôi nói: “5 giờ con ạ”. Bố mẹ tôi là người xưa, giữ phép nhà rất nghiêm, ăn bữa sáng như bữa chính trong ngày. Còn vợ tôi 9X, thế mà cô ấy không cãi lại mà lễ phép bảo: “Vâng ạ, con sẽ cố gắng”.

Tôi tin vợ tôi nhận lời là vợ tôi sẽ làm, và đúng như thế. Ngày nào Dương cũng dậy từ 5 giờ, xuống phòng bóp chân cho mẹ, rồi đi nấu ăn. Mãi đến lúc vợ bầu to rồi thì tôi xin phép cho vợ không phải dậy từ 5 giờ sáng nữa. Mẹ tôi cũng vui vẻ. Tuy nhiên, vợ tôi cũng đã thích nghi rất nhanh, vẫn dậy sớm và thực hiện”.

Diễn viên Minh Tiệp và vợ anh bất ngờ khi câu chuyện được chia sẻ vào năm 2018 lại bị đào bới, trở thành chủ đề bàn tán ở nhiều nơi. Anh cho biết câu chuyện trên được anh chia sẻ vào năm 2018 một cách vô tư. Thời điểm đó, mẹ diễn viên Minh Tiệp đã gần 80 tuổi nên các con thường kề cận để chăm sóc.

Gia đình anh sống truyền thống, mẹ Minh Tiệp có thói quen dậy sớm, thường được con bóp chân. Đây cũng là thời gian để mẹ anh có thể chia sẻ, tâm sự nhiều hơn với con cái.

Ngọc Xuân: Làm dâu Ấn Độ với nhiều luật lệ

Chuyên trị vai phụ nhưng với khả năng diễn xuất của mình, diễn viên Ngọc Xuân cũng gây ấn tượng cho không ít khán giả màn ảnh nhỏ khi tham gia vô số tác phẩm như Trúng Số, Tiếng Tơ Đồng, Nắng Ở Trên Đầu, Hoán Nhân Tâm, Dưới Cờ Đại Nghĩa, Cha Yêu,...

Bất ngờ vào tháng 2/2018, nữ diễn viên lên xe hoa với ông xã doanh nhân người Ấn Độ tên Chandra sau thời gian 7 năm quen biết. Người bạn đời của nữ diễn viên hiện làm chủ hai trung tâm yoga có tiếng tại TP. HCM.

Ngọc Xuân thuộc tuýp phụ nữ sôi nổi, ham vui nhưng thay đổi rất nhiều từ khi quen ông xã. Trước lúc trở thành vợ chồng, Chandra đưa cho Ngọc Xuân danh sách 20 điều bắt buộc với nàng dâu đạo Hindu. Nữ diễn viên choáng váng khi đọc tờ giấy ghi: không được livestream; không nói chuyện với người lạ; không ăn thịt bò, thịt lợn; không về khuya sau 22h; đi đâu phải báo cáo chồng...

Ông xã Ngọc Xuân giải thích: Hôn nhân sẽ khó bền vững nếu người vợ có quá ít thời gian cho gia đình. Sau đám cưới, anh muốn Xuân tập trung vun vén tổ ấm, hạn chế những thú vui bên ngoài. Ngọc Xuân sốc vì điều này quá khắc nghiệt với cuộc sống của nghệ sĩ. 

Trong mắt Ngọc Xuân, Chandra là người hiền lành nhưng đôi khi cục tính. Người đàn ông Ấn Độ gọi điện thoại tâm sự với bố đều đặn mỗi tối và duy trì thói quen ăn chay đã 35 năm qua. Anh yêu cầu cô không mang thịt bò, thịt lợn vào căn hộ.

Sau thời gian thử thách, giờ đây nữ diễn viên đã có thể dung hòa được lối sống, văn hóa. Từ khi kết hôn, Ngọc Xuân cũng hạn chế nhận phim thay vào đó, cô làm quen với zumba và yoga.

MC Quỳnh Chi: Mẹ chồng đại gia kìm kẹp mọi thứ

Năm 2012, hot girl MC Quỳnh Chi được mẹ chồng là đại gia thủy sản Diệu Hiền không tiếc tiền tổ chức đám cưới hoành tráng để đón cô về dinh với con trai Trần Văn Chương. Vào thời điểm công việc kinh doanh gặp khó khăn, bà Diệu Hiền phải chữa bệnh ở nước ngoài, Quỳnh Chi cũng tham gia gánh vác cùng gia đình nhà chồng. Khi đó, nữ MC thường chia sẻ mẹ chồng cô thường khuyên nhủ bảo ban vợ chồng cô mỗi khi xảy ra mâu thuẫn.

Tuy nhiên sau đó, Quỳnh Chi đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ chuyện đang đấu tranh với gia đình chồng để giành quyền nuôi con. Công bố này của nữ MC xinh đẹp đã làm rúng động showbiz lúc bấy giờ, đồng thời vén nhiều bức màn bí mật trong thời gian về làm dâu nhà đại gia ở Cần Thơ.

Cô tâm sự, tuy cuộc hôn nhân đến với nhau vì tình nhưng cô lại hoàn toàn không có tự do và hạnh phúc khi sống trong gia đình chồng. Thứ duy nhất cô có được từ gia đình này là cuộc sống "không đụng đến móng", thế nhưng đó không phải là điều mà cô mong vì ngoài ra, cô chẳng có quyền hạn hay ý kiến gì trong việc nuôi dạy con ruột của mình.

Quỳnh Chi cho biết: "Tôi không có quyền góp ý nhiều trong việc nuôi dạy con, ngay cả chuyện cho con mình ngủ khi nó muốn, cho con ăn loại sữa gì, cho con ở nhà hay đi chơi. Tất cả lịch trình của con tôi đều phải theo bà nội.

Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ vô cùng độc đoán. Những gì mẹ chồng tôi mong muốn sẽ phải thuộc về bà. Trong gia đình đó không ai có tiếng nói ngoài bà. Ý của bà luôn là tối cao và mọi người cứ thế răm rắp tuân theo. Ai trái ý bà tức là tự lựa chọn sống ngoài lề gia đình".

Như bị dồn ép tới đường cùng, Quỳnh Chi đã nộp đơn ly hôn chồng, đồng thời cũng không giấu diếm việc hôn nhân đổ vỡ với báo chí.

Sau đó cô "đấu tranh" với mẹ chồng để giành quyền nuôi con. Đặc biệt, Quỳnh Chi còn chia sẻ chuyện từng xảy ra xô xát với mẹ chồng tại khách sạn để giành lấy con trai. Hiện tại Quỳnh Chi tập trung vào công việc trong khi con trai sống cùng chồng và mẹ chồng bên Mỹ. Đã 6 năm kể từ lúc ly hôn cô chỉ được gặp con qua điện thoại. 

Để nhận được nhiều hơn tình cảm, sự chia sẻ của mẹ chồng, bên cạnh việc làm tròn bổn phận làm dâu thì các nàng dâu cần có nhiều cách và kỹ năng mềm hơn nữa. Ví dụ như:

- Biết tôn trọng gia đình nhà chồng

- Biết làm việc nhà

- Có công việc của chính mình

- Yêu thương chồng con, chung thủy nhất mực

- Biết giữ hình ảnh bản thân, không làm mất mặt gia đình

- Không giận dỗi bỏ về nhà ngoại, hay nói những lời không hay về nhà chồng với họ

- Không “tính toán” kinh tế với nhà chồng

- Xinh đẹp, thông minh, hài hước… thì lại càng tuyệt vời!

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lam-dau-gia-dinh-truyen-thong-my-nhan-viet-day-5h-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lam-dau-gia-dinh-truyen-thong-my-nhan-viet-day-5h-sang-bop-chan-hoc-theo-20-dieu-luat-d289139.html

Cùng lấy đại gia, HH Diệu Hoa và Jennifer Phạm đều sống hạnh phúc nhờ chiêu giữ chồng cao tay
Cả Hoa hậu Diệu Hoa và Jennifer Phạm đều có riêng cho mình bí quyết giữ lửa hôn nhân, nhờ đó mà ai cũng sống hạnh phúc.
Bấm xem >>

Chuyện vợ chồng

Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây