Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hội con dâu gần gũi nhà chồng: Vợ Quý Bình chân chất được cưng, Thủy Tiên "nịnh" mẹ số 1

Hội con dâu gần gũi nhà chồng: Vợ Quý Bình chân chất được cưng, Thủy Tiên "nịnh" mẹ số 1
Bằng tình cảm chân thật những mỹ nhân này đã từng bước khiến nhà chồng yêu mến.

Thủy Tiên: "Nịnh" mẹ chồng bằng tình cảm

Thời gian đầu, khi biết Công Vinh yêu Thủy Tiên, bà Hồ Thị Tuệ - mẹ của cầu thủ đội SLNA từng khuyên con trai không nên yêu ca sĩ mà hãy chọn một cô gái làm trong ngành ngân hàng hoặc nghề nghiệp an nhàn một chỗ. Khi trả lời phỏng vấn, mẹ Công Vinh cho biết bà từng rất lo lắng và e ngại cho chuyện tình cảm của con trai nhưng cũng không cấm cản.

Sau một thời gian gặp gỡ và tiếp xúc với Thủy Tiên nhiều hơn, mẹ Công Vinh mới xóa bỏ những hiểu lầm và sự thiếu thiện cảm dành cho nữ ca sĩ. Thậm chí, bà còn hết lời khen ngợi và tỏ ý hài lòng: “Thỉnh thoảng Thủy Tiên lại mua quần áo, quà cáp về biếu tôi. Những lúc đau ốm, Tiên cũng quan tâm, hỏi han sức khỏe thuốc thang nữa”.

Đặc biệt vào những ngày lễ tết, dù bận công việc đến mấy, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng vẫn luôn dành thời gian gửi quà và gọi điện về chúc mừng mẹ chồng. Bà Tuệ tự hào: "Thủy Tiên rất quan tâm đến tôi. Nó gọi điện về hỏi thăm tôi suốt".

Trong mắt mẹ Công Vinh, Thủy Tiên còn là một người sống bình dị, biết lễ phép với mọi người chứ không hề biểu hiện mình là một "ngôi sao". Nói về những điều tiếng không hay trong cách ăn mặc của Thủy Tiên, bà Tuệ bày tỏ: "Thủy Tiên nó ăn mặc rất giản dị bình thường. Chẳng qua vì nghề ngiệp nên mới phải mặc vậy thôi”. Mẹ chồng Thủy Tiên cũng tỏ ra rất tâm lý khi ủng hộ cô sinh con trước khi cưới.

Thụy Vân: Mẹ chồng tỉ tê đủ chuyện như con gái

Lúc mới kết hôn, Á hậu Thụy Vân còn gặp nhiều bỡ ngỡ, ngại ngùng khi gọi mẹ chồng là "mẹ" và xưng "con", thay vì cách xưng hô "bác - cháu" như thường lệ. Dù vậy, Thụy Vân cho rằng cô may mắn khi có mẹ chồng tâm lý, sẵn sàng bảo ban, chỉ dạy cô những điều chưa biết.

Á hậu từng tự nhận mình nấu nướng không giỏi, nhưng vì biết chân thành chia sẻ và nhận sự góp ý từ mẹ chồng mà tất cả đều trở nên thoải mái hơn. Thậm chí, mẹ chồng Thụy Vân còn tỉ tê chia sẻ với con dâu cách điều hòa mối quan hệ giữa hai vợ chồng để cho không khí gia đình luôn đầm ấm.

Á hậu khoe: "Mẹ chồng tôi là giáo viên, rất khéo và tâm lý. Còn bố chồng thì là cán bộ nhà nước, từng đi học ở nước ngoài nên tư tưởng rất thoáng và cởi mở. Đặc biệt, bố mẹ chồng chỉ có 2 người con trai, chồng tôi là con cả, nên khi về làm dâu, bố mẹ chồng coi tôi như con gái trong nhà. Mẹ chồng tôi từng đùa con bé này nhí nhảnh, nũng nịu bố mẹ chồng như con gái vậy".

Cô cũng không tiếc lời khen: "Mẹ chồng của mình đẹp lắm, nổi tiếng cả trường". Mỗi lần về thăm mẹ hay những khi bà ra Hà Nội chơi, cô lại tặng bà những món đồ như quần áo, túi xách, nước hoa hay đồ trang điểm.

Ngược lại, mẹ chồng Thụy Vân không đủ tự tin khi mua đồ thời trang cho cô con dâu hiện đại, nhưng bà lại khiến Á hậu “mê tít” bởi những đồ ăn tự tay chuẩn bị cho các con. Mẹ chồng Thụy Vân còn tự tay làm bột sắn dây, gửi cho con dâu với lời nhắn: “Chịu khó uống cho đẹp da vì nó mát”. Có những lần về quê, mẹ chồng Thụy Vân dẫn con dâu đi khắp chợ trung tâm ở Thanh Hóa để cô chọn được bộ đồ ưng ý.

Ngọc Tiền: Dù hơn tuổi nhưng nhà chồng ai cũng thích

Quý Bình quen bà xã doanh nhân Ngọc Tiền từ năm 2017. Đến tháng 12/2020, nam diễn viên chính thức thông báo tìm được bến đỗ đời mình là bà xã doanh nhân. Bà xã Quý Bình là tổng giám đốc của một công ty bất động sản và thuộc thế hệ 7X.

Thời điểm đó, cặp đôi vướng phải không ít lời bàn tán về việc chênh lệch tuổi tác cũng như ngoại hình. Tuy nhiên, đến hiện tại Quý Bình và bà xã minh chứng chuyện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Khán giả cũng chuyển sang ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi.

Không chỉ yêu thương chồng, Ngọc Tiền còn quan tâm đến gia đình Quý Bình. Mỗi dịp cuối tuần, nữ doanh nhân lại cùng ông xã trở về quê nhà Hóc Môn. Là "nữ tướng" trên thương trường nhưng ở nhà chồng, Ngọc Tiền không ngại lăn xả chuyện bếp núc. Nàng dâu xắn tay áo hái rau, bắt cá, vào bếp nấu những món ngon, chiêu đãi đại gia đình nhà chồng.

Cuối tháng tám năm ngoái, gia đình chồng có đám giỗ, Ngọc Tiền hoàn thành xong công việc với đối tác đã tranh thủ đến dự. Ăn xong, cô xuống bếp rửa bát. Mẹ Quý Bình sợ con dâu vất vả nhưng Ngọc Tiền cười đáp: "Con rửa một chút là xong thôi". Dáng vẻ nhanh nhẹn, tháo vát của Ngọc Tiền khi làm việc nhà được nhiều khán giả khen ngợi.

"Tôi thấy mình có giá trị hơn khi làm những việc này. Tôi thích ở nhà, thích gần gũi với mọi người trong gia đình và anh Bình cũng vậy", cô nói. Quý Bình tiết lộ vợ được lòng tất cả thành viên trong gia đình anh bởi sự hòa nhã, chu đáo, đấy cũng là điều khiến anh yêu vợ hơn bao nhiều thứ vật chất bên ngoài khác

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hoi-con-dau-gan-gui-nha-chong-vo-quy-binh-chan-chat-duoc-cung-t...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hoi-con-dau-gan-gui-nha-chong-vo-quy-binh-chan-chat-duoc-cung-thuy-tien-ninh-me-so-1-512022165111347390.htm

Sao Việt đồng cam cộng khổ, bên nhau lúc chưa có nhà, xe đi mượn, giờ ở biệt thự sang
Câu chuyện tình yêu của họ khiến mọi người phải cảm động bởi họ đến với nhau từ khi chưa có gì, luôn hỗ trợ âm thầm phía sau là hậu phương vững chắc...
Bấm xem >>

Gia đình Sao Việt

Nhật Linh (Phụ Nữ Việt Nam)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây