Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hiếm lạ: Hai chị em lấy hai anh em, mẹ chồng hớn hở vui mừng

Hiếm lạ: Hai chị em lấy hai anh em, mẹ chồng hớn hở vui mừng
Chị gái lấy anh trai, em gái lại phải lòng em trai. Mối quan hệ "thân càng thân hơn" được mẹ chồng vui vẻ đón nhận nhưng con dâu lại phản ứng dữ dội.

Chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 207 tiếp tục là câu chuyện hiếm có giữa mẹ chồng Nguyễn Thị Ngọc Lan (62 tuổi) và con dâu Đoàn Thị Hằng (35 tuổi). Hai mẹ con đang sinh sống tại Thủ Đức (TP.HCM). Chị Hằng đã làm dâu được 6 năm. 

Mẹ chồng thử thách con dâu bằng món "không ăn bao giờ"

Ngày đầu con trai dẫn về ra mắt, bà Hằng đã thử thách con dâu bằng món ăn khó "ếch xào chuối đậu". Chị Hằng dù lo lắng thót tim nhưng cũng đi hỏi han, tra cứu trên mạng để hoàn thành món ăn. "Ăn cũng được", bà Lan cho biết. Tuy nhiên, đó là lần duy nhất chị nấu món ăn đó cho mẹ chồng vì đó là món "thuần Bắc", nhà chồng hiếm khi ăn. 

Về làm dâu, do chị Hằng là người Bắc nên nấu ăn không hợp, nêm nếm mặn, ít cho đường. Nhưng dưới sự hướng dẫn của mẹ chồng, chị Hằng cũng dẫn dần làm quen. 

Còn chị Hằng cho biết: "Các anh các chị trong nhà nói em hợp mẹ nhất là tính nấu ăn hay quên trên bếp, bỏ đó đi đâu đấy, kho cá, kho thịt thường cháy khét mù". 

Điều mà bà Lan hài lòng về con dâu đó là tính tiết kiệm. Tuy nhiên, bà chưa hài lòng con dâu mải làm kinh tế mà chưa chăm sóc cho con. Thấy cháu gày, bà rất sốt ruột nhưng vợ chồng con lại bảo: "Đã đi thăm khám bác sĩ, cân nặng chiều cao bình thường. Con còn trách mình nhồi quá nên bây giờ mập ú". 

"Bố mẹ em ở ngoài Bắc nên trong này, ngoài chồng ra đều dựa vào mẹ chồng. Khi em đi sinh, mẹ chăm em rất kỹ. Ở bệnh viện, mẹ là người xoa chân, xoa tay, đút cho ăn. Ngày nào cũng bê cho em một tô nước ép nghệ to tướng để em uống cho đẹp da. Con ốm cũng nhờ mẹ. Em biết ơn mẹ lắm", chị Hằng cho biết. 

Hiếm: Hai chị em chung "mẹ chồng"

Có một câu chuyện vui khiến MC Quyền Linh ngạc nhiên là việc em gái của chị Hằng lại lấy em trai chồng chị Hằng. Hiện hai chị em đang sống cùng một mái nhà với bố mẹ chồng. Chị Hằng sinh được 2 cô con gái còn em gái lại sinh được 2 cậu con trai. 

"Em gái Hằng học sư phạm ra trường thì vào ở với chị để kiếm việc. Còn con trai cô cũng vừa ra trường liền đến đến chỗ anh (chồng chị Hằng - PV) làm việc. Hai đứa thường xuyên gặp nhau rồi yêu nhau. Con cô về nói chuyện là quen em chị Hằng thì cô thấy cũng được. Gia đình hai bên đã quen biết, hiểu tận gốc gác. Nên cô cũng ủng hộ", bà Hằng chia sẻ. 

Tuy nhiên, khi nghe em gái chia sẻ yêu em chồng, chị Hằng phản đối kịch liệt. Chị đã nói chuyện với chồng ngăn cản em chồng, còn mình sẽ ngăn cản em gái. Cuối cùng, mẹ chồng lại là người tháo gỡ tâm lý để chị Hằng chấp nhận em gái trở thành em dâu mình.

"Tại em thấy hai chị em lấy hai anh em thì quá kỳ cục. Em cũng sợ mẹ chồng sẽ phản đối, mình đứng giữa sẽ khó xử. Hóa ra mẹ chồng em lại nghĩ thoáng hơn cả em", chị Hằng cho biết. 

"Tôi bây giờ có 5 đứa con dâu, 11 đứa cháu, giờ lại có hai cô con dâu là hai chị em sống cùng mình, rất yêu thương, đoàn kết nhau nên mình càng hớn hở, vui tươi. Hàng xóm cứ thấy mình cười suốt nên bảo chắc bà phải thoải mái lắm", bà Hằng cười. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hiem-la-hai-chi-em-lay-hai-anh-em-me-chong-hon-ho-vui...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hiem-la-hai-chi-em-lay-hai-anh-em-me-chong-hon-ho-vui-mung-d263349.html

Khinh con dâu xấu lùn, bất tài, một lần lên công ty con trai mẹ chồng run trước cảnh tượng
Sau khi chồng lập công ty riêng thì chị dâu cũng về làm việc cho chồng để quản lý anh, sợ anh có tiền rồi cặp bồ. Mẹ tôi tức lắm bảo chị đến công ty...
Bấm xem >>
Theo Diệp Diệp (Dân Việt)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây