Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hari Won chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng, xưng hô thân thiết hết mực

Hari Won chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng, xưng hô thân thiết hết mực
Hari Won từng nói cô xúc động và cảm nhận được tình cảm của mẹ chồng quan tâm tới mình, mặc dù thời gian ở bên bà nói chuyện, tâm sự không nhiều.

Cuối năm 2016, sau rất nhiều sóng gió, cặp đôi Hari Won - Trấn Thành đã chính thức trở thành vợ chồng. Dù kiếm được nhiều tiền, thừa khả năng mua nhà riêng thế nhưng Hari Won và Trấn Thành lại lựa chọn sống chung với bố mẹ chồng, gần đây mới chuyển ra ở riêng. Hari Won tâm sự, cô muốn được nhìn thấy mọi người quây quần bên nhau sau một ngày làm việc và hưởng sự ấm áp của tình thân mang lại.

Nữ ca sĩ đi làm đẹp cùng mẹ chồng.

Trên trang cá nhân mới đây, Hari Won đã lọt vào tâm điểm chú ý của khán giả khi chia sẻ hình ảnh đi làm đẹp cùng mẹ chồng. Thông qua khoảnh khắc được đăng tải có thể thấy, không chỉ nắm tay mẹ chồng cực thân thiết, giọng ca “Anh cứ đi đi” còn tiết lộ cách xưng hô vô cùng “bá đạo”. Theo đó, ở phần chú thích hình ảnh, nữ ca sĩ dí dỏm viết: “Lâu lâu, hai chị em đi làm đẹp”. Kèm theo là hashtag nịnh mẹ chồng không thể ngọt hơn: "thương mẹ", "chị xinh hơn".

Ngay khi hình ảnh được đăng tải vài giờ đã thu hút tới hơn 90.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Đông đảo khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mẹ chồng - nàng dâu này.

Sau hơn 2 năm kết hôn, dù không phải là một người phụ nữ khéo léo đảm đang, nhưng Hari Won vẫn luôn được gia đình chồng rất mực yêu thương và đối xử chẳng khác gì con ruột.

Trong một buổi talkshow với chương trình "Nốt nhạc thứ 7", Trấn Thành tiết lộ khi sống chung trong gia đình, anh và Hari Won không phải động tay động chân vào bất cứ công việc nào hết. Từ dọn dẹp nhà cửa đến nấu nướng hằng ngày đều được ba mẹ giúp đỡ.

Hari Won luôn được gia đình chồng rất mực yêu thương và đối xử chẳng khác gì con ruột.

"Thật sự ra hai đứa được trời thương, cha mẹ làm cho hết trơn. Chỉ có ăn ngủ như kiếp sống của loài heo. Đồ ăn dâng tận miệng. Nói ra thật xấu hổ". Trấn Thành và Hari Won đều thích ăn. Mà cái bà này (Hari Won - PV) bà đâu có chịu ăn một mình, bà lôi kéo rủ rê. Trời thương bà ấy ăn không mập, còn tôi mập", Trấn Thành tâm sự.

Đồng thời, Trấn Thành cũng cho biết mẹ anh rất thích tự làm đồ ăn cho gia đình. Từ muối củ kiệu, làm bánh mứt, sữa đậu nành... bà đều tự tay làm. Đáp trả lại tình cảm của mẹ, Trấn Thành và Hari Won sẽ ăn hết sạch chỗ đồ ăn đó, sau đó thốt lên "woo, ngon quá mẹ ơi", Hari Won kể.

Để nhấn mạnh hơn về mức độ nữ công gia chánh của vợ mình, Trấn Thành không ngần ngại bóc mẽ: "Thưa quý vị, nghệ sĩ Hari Won mà quý vị biết là một cô gái không bao giờ xuống bếp". Còn Hari Won cũng phải thừa nhận điều đó, nhưng cố chữa cháy rằng: "Cũng xuống chứ, biết xuống rót nước chứ bộ". 

Trấn Thành tiết lộ Hari Won không bao giờ xuống bếp, mọi việc đều có bố mẹ chồng lo.

Trước đó, trong bộ phim kể về cuộc đời và sự nghiệp của Hari Won được phát sóng trên kênh KBS1, Hari Won tâm sự, trong nhà bố chồng cô là đầu bếp chính. Mỗi khi ông vào bếp, cô chỉ biết đứng xem chứ không thể can thiệp gì vào.

Trước đó, Hari Won cũng bộc bạch: "Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của anh Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình.

Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình. Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khoẻ của con dâu".

Hari Won nhiều lần tâm sự, trong suy nghĩ của cô, mẹ chồng là một người hiền lành, tình cảm, chưa bao giờ đòi hỏi hay trách cứ gì con dâu. Ngược lại luôn chăm sóc và quan tâm đến hai vợ chồng cô rất nhiều.

Mỗi buổi sáng cô đi làm, mẹ chồng cô luôn nhắc cô uống một ly nước lọc cho tốt trước khi ăn sáng. Hari Won xúc động và cảm nhận được tình cảm của mẹ chồng quan tâm tới mình, mặc dù thời gian ở bên bà nói chuyện, tâm sự không nhiều.

Trong suy nghĩ của cô, mẹ chồng là một người hiền lành, tình cảm.

Còn về phía mẹ Trấn Thành, bà đã có những lời nói rất tình cảm, trân trọng dành cho cô con dâu ngoại quốc của mình. Trong buổi ra mắt tự truyện của Hari Won, mẹ Trấn Thành đích thân tới tặng hoa và chia sẻ đầy xúc động: "Con đau khổ và con biến đau khổ đó thành động lực sống đến ngày hôm nay, và vươn lên tới đỉnh cao của cuộc sống này. Mẹ rất hãnh diện khi có con dâu như con". 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hari-won-chung-minh-moi-quan-he-tot-dep-voi-me-chong-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hari-won-chung-minh-moi-quan-he-tot-dep-voi-me-chong-xung-ho-than-thiet-het-muc-d244116.html

3 người đẹp miền Tây rời showbiz lấy chồng đại gia: Nhan sắc nở rộ, sang chảnh miễn bàn
Đã từng là những ngôi sao hạng A, các mỹ nhân đình đám như Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên hay Đặng Thu Thảo,... đều chọn kết hôn và lui về hậu trường để làm...
Bấm xem >>
Theo Tú Anh (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây