Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


"Du hành thời gian" với những vai diễn lịch sử đáng nhớ của "sao"

"Du hành thời gian" với những vai diễn lịch sử đáng nhớ của "sao"
Dân trí Thể hiện một vai diễn theo đúng kịch bản đã là điều khó khăn nhưng nhiều sao còn vượt qua thử thách lớn hơn, đó là đảm nhận những vai diễn dựa trên các nhân vật có thật vốn đã quá quen thuộc.
Trailer phim My Week With Marilyn

Michelle Williams đích thực là một diễn viên tài năng của Hollywood. Tuy nhiên, lựa chọn hoá thân thành huyền thoại điện ảnh Marilyn Monroe trong phim My Week with Marilyn (2011) vẫn là một quyết định vô cùng liều lĩnh của Michelle Williams và thật may mắn là màn trình diễn này đã được đông đảo khán giả đón nhận, hưởng ứng.

Nam diễn viên hài lừng danh Jim Carrey đã thực sự đưa bản thân vào một thử thách vô cùng “khó nhằn” khi nhận lời tham gia bộ phim Man on the Moon hồi năm 1999. Trong phim, Jim Carrey phải hoá thân thành Andy Kaufman, một danh hài có sức ảnh hưởng to lớn trong làng giải trí Mỹ và sớm đã ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng các khán giả đại chúng.
Trailer phim Once Upon a Time... in Hollywood

Margot Robbie được đánh giá cao khi hoá thân thành huyền thoại điện ảnh Sharon Tate trong Once Upon a Time... in Hollywood (2019), bộ phim nói về kỷ nguyên vàng Hollywood dưới bàn tay “cầm trịch” của đạo diễn tài năng Quentin Tarantino.

Robert Downey Jr. cũng xứng đáng được ghi nhận với nỗ lực hoá thân thành “vua hài” Charlie Chaplin trong bộ phim Chaplin (1992).
Bộ phim tiểu sử nổi tiếng The Aviator (2004) của đạo diễn Martin Scorsese đã quy tụ được một dàn diễn viên ngôi sao với Kate Beckinsale thể hiện vai nữ minh tinh nổi tiếng Ava Gardner…
… còn Cate Blanchett thì đã hoá thân trọn vẹn thành huyền thoại điện ảnh Katharine Hepburn, đây cũng là vai diễn đã giúp cho Cate Blanchett nhận được một giải Oscar danh giá ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
Ngoại hình điển trai khó cưỡng và lối diễn xuất mang đậm dấu ấn cá nhân của James Franco cũng được đánh giá là vô cùng phù hợp với vai diễn James Dean trong bộ phim cùng tên năm 2001. Nhờ vậy mà tác phẩm này đã nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực từ khán giả đại chúng cũng như giới phê bình chuyên nghiệp.
Nam diễn viên kiêm ngôi sao võ thuật Jason Scott Lee từng có cơ hội hoá thân thành huyền thoại Bruce Lee trong bộ phim Dragon: The Bruce Lee Story hồi năm 1993.
Ngoại hình thanh lịch cùng lối diễn xuất tinh tế, thông minh của Jennifer Love Hewitt được đánh giá là khá phù hợp để thể hiện vai diễn huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn trong bộ phim tiểu sử The Audrey Hepburn Story (2000). Tuy nhiên, khi ra mắt khán giả, The Audrey Hepburn Story chỉ đem lại nỗi thất vọng tràn trề và không nhận được nhiều sự hưởng ứng từ giới mộ điệu.
Nhìn chung, Ben Affleck chỉ có một màn thể hiện tạm chấp nhận được khi hoá thân thành nam tài tử quá cố George Reeves trong bộ phim Hollywoodland hồi năm 2006.

Lindsay Lohan thì bị đánh giá là không hề phù hợp với vai diễn huyền thoại điện ảnh Elizabeth Taylor và đây cũng là lý do chính khiến bộ phim tiểu sử Liz & Dick (2012) phải nhận về vô số “gạch đá”.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: eneoia.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây