Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


20 tuổi cưới chồng, sinh liền 2 con, Lâm Vỹ Dạ được mẹ chồng đối xử ra sao?

20 tuổi cưới chồng, sinh liền 2 con, Lâm Vỹ Dạ được mẹ chồng đối xử ra sao?
Sau một năm hẹn hò, cặp đôi kết hôn vào năm 2010 khi Lâm Vỹ Dạ mới 20 tuổi.

Lâm Vỹ Dạ đang là một trong những diễn viên hài nhận được nhiều tình cảm của khán giả hiện nay. Nhờ tính cách hoạt ngôn, dí dỏm, hài hước đã giúp cô xuất hiện ở hầu khắp gameshow truyền hình. Bên cạnh đó, chuyện tình đẹp với nam diễn viên Hứa Minh Đạt cũng là điểm nhấn đáng chú ý của Lâm Vỹ Dạ trong mắt khán giả. Cô là một người khá kín tiếng, nhất là chuyện đời tư cá nhân cô rất hạn chế chia sẻ. 

Được biết, cặp đôi nổi tiếng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt được cố nghệ sĩ Hữu Lộc se duyên khi hai người còn là diễn viên trẻ tại sân khấu Nụ Cười Mới. Sau một năm hẹn hò, cặp đôi kết hôn vào năm 2010 khi Lâm Vỹ Dạ mới 20 tuổi. 10 năm về chung một nhà, hiện gia đình nhỏ của Lâm Vỹ Dạ đã có thêm 2 cậu con trai rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Cặp đôi đã về chung nhà 10 năm.

Cuộc sống hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cũng không ít lần trải qua giông bão khiến nữ nghệ sĩ thú nhận: “Có những lúc tôi cũng nản và mệt mỏi lắm”. Thậm chí, đã không ít lần gia đình nhỏ của cô tưởng chừng đứng bên bờ vực tan vỡ bởi gánh nặng cơm áo gạo tiền, bởi những tranh chấp bất hoà nhưng cuối cùng, sự hy sinh và tình yêu chân thành đã giúp cả hai cùng vượt qua khó khăn để giờ đây vẫn nắm tay bên nhau.

Mặc dù phải chăm con vất vả những sự giúp đỡ của ông xã Hứa Minh Đạt chính là động lực to lớn giúp cô vượt lên tất cả. Cô cho biết, ông xã chia sẻ bằng cách phụ giúp được gì anh ấy sẽ làm. Lâu lâu lại mua cái này cái kia cho vợ, nhất là những ngày kỉ niệm, tất cả các ngày lễ.

Ngoài ra, mẹ chồng của Lâm Vỹ Dạ cũng là chỗ dựa vô cùng vững chắc. Trên facebook của mình, Lâm Vỹ Dạ đã từng dành những lời có cánh cho mẹ chồng:

"Dạ đôi khi ngẫm nghĩ, cuộc đời mình cũng có phúc lắm, vừa có được 1 nửa kia quan tâm, chăm sóc lại có gia đình chồng rất quý mình. Xa rời vòng tay mẹ ruột từ hồi còn bé, Dạ may mắn có thêm một người mẹ luôn bên Dạ từ những ngày chập chững bước vào sự nghiệp.

Nhiều lúc tâm sự với chồng thì anh cười bảo mẹ thật là chiều em, có lẽ vì mình là đứa con gái duy nhất trong nhà. Nhớ những ngày Dạ đi diễn về khuya, chồng con đã say giấc, chỉ có mẹ thức chờ cửa về. Thấy Dạ loay hoay kiếm đồ ăn, mẹ chẳng ngại ngần lụi cụi vào bếp làm cho Dạ một tô mì “5 sao” thơm phức. Mẹ là người luôn bênh vực Dạ mỗi lần cãi nhau với chồng, là người chỉ dạy Dạ cách quán xuyến gia đình, nấu những bữa ăn ngon… Dù ít nói ra nhưng thật sự Dạ rất biết ơn những gì mẹ đã dành cho Dạ".

Hứa Minh Đạt cũng bất ngờ vì vợ được mẹ chiều hơn cả mình.

Một lần khác nữ diễn viên hào hứng: "Có con dâu nào sướng như tui? Alo mẹ nói thèm đồ chay, cái mẹ yêu dấu đi chợ nấu ship qua cho một nồi nóng hổi".

Tiếp đó, Lâm Vỹ Dạ còn dành nhiều lời "có cánh" cho mẹ chồng: "Nhiều khi hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất. Luôn mong được ăn đồ ăn mẹ nấu suốt đời. Cảm ơn mẹ, cảm ơn gia đình mình".

Đáng chú ý, dưới bình luận mẹ ruột Hứa Minh Đạt còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ ngọt ngào: "Mẹ chồng, nàng dâu nhà tui hợp nhau dữ lắm. Con dâu nói gì mẹ chồng cũng ok hết he he".

Cả gia đình thường xuyên quây quần bên nhau.

Hay trong chương trình Tết nay ăn gì, sự xuất hiện của Hứa Minh Đạt và mẹ chồng khiến Lâm Vỹ Dạ không khỏi bất ngờ. Trong chương trình, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Lâm Vỹ Dạ được hé lộ. Bà thoải mái chỉ dẫn nữ diễn viên nấu những món ăn ngày Tết. Đặc biệt, khi làm món thịt kho tàu, Lâm Vỹ Dạ xúc động bày tỏ:

“Hồi đó lúc chưa lấy chồng, tôi được ở với mẹ ruột, mẹ nấu ăn rất ngon. Sau này mẹ mất, tôi nghĩ không biết tìm đâu hương vị thịt kho ngày xưa bởi vì mẹ tôi kho thịt ngon lắm. Trời xui đất khiến làm sao tôi có được người mẹ chồng nấu ăn ngon như mẹ ruột, và tôi tìm được hương vị ngày xưa ấy. Mỗi người có công thức nấu ăn riêng, khác nhau, nhưng quan trọng là tình cảm mà người nấu đặt vào món ăn".

Lâm Vỹ Dạ khẳng định mặc dù làm nhiều việc nhưng cô thấy vui vì dành thời gian cho gia đình. Bởi nữ diễn viên quan niệm thứ quý giá nhất chính là tình cảm mọi người dành cho nhau. Đồng thời, bà xã Hứa Minh đạt cũng gửi lời chia sẻ chân thành đến mẹ chồng.

“Con cảm ơn mẹ rất nhiều. Lúc nào mẹ cũng ở bên cạnh các con, chăm lo con cháu. Đối với tôi, mẹ luôn bên cạnh động viên, an ủi và truyền cho tôi kinh nghiệm trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình". Đáp lại tấm lòng của con dâu, mẹ Hứa Minh Đạt chia sẻ: “Mẹ cũng mong khỏe mạnh hoài để năm nào cũng tham gia với tụi con".

Mẹ chồng nữ diễn viên trẻ trung và rất hiện đại.

Qua những lời của Lâm Vỹ Dạ nhiều người cho rằng có lẽ chính lối cư xử đúng mực, ăn nói khéo léo và luôn thể hiện lòng biết ơn đã giúp nữ diễn viên giữ được mối quan hệ tốt đẹp với mẹ Hứa Minh Đạt. Đây cũng là 1 điều mà nhiều cô con dâu nên học hỏi. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/20-tuoi-cuoi-chong-sinh-lien-2-con-lam-vy-da-duoc-me-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/20-tuoi-cuoi-chong-sinh-lien-2-con-lam-vy-da-duoc-me-chong-doi-xu-ra-sao-d254413.html

Xuất thân bình dân được lòng mẹ chồng giàu: Ngoài Đông Nhi, Đặng Thu Thảo còn có người này!
Suốt 10 năm hẹn hò cùng bạn trai đại gia, Đông Nhi khiến cho nhiều người ngỡ ngàng bởi cô luôn tự mình nỗ lực, chứng minh bản thân với nhà chồng.
Bấm xem >>
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây