Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cách đan khăn len hình bướm đẹp xinh đi chơi

Cách đan khăn len hình bướm đẹp xinh đi chơi
Có rất nhiều cách đan khăn len cho nữ, tuy nhiên chiếc khăn len hình bướm xinh xắn sẽ phù hợp hơn để bạn đi chơi Tết. Cùng xem cách đan khăn len hình bướm xinh xắn này như thế nào nhé!
Nguyên liệu

Sẽ thật đẹp xinh khi trên bề mặt chiếc khăn len quàng cổ điểm tô một vài chú bướm, trông thật tự nhiên đúng không nào. Cách đan khăn len này sẽ cho bạn một sản phẩm có những chú bướm len nổi rõ, rập rờn sinh động giúp bạn trông nổi bật hơn.

Không phải là móc len, hay thêu lên khăn, chỉ cần một vài thao tác đan len bạn sẽ có ngay một chiếc khăn len hình bướm thật xinh. Tết này diện khăn len quàng cổ hình bướm xinh xắn đi chơi thật thích đúng không!

>>  Cách đan khăn len ống cho nữ màu ghi xám cực đẹp

Nguyên liệu cần chuẩn bị để thực hiện cách đan khăn len này:

- 4 cuộn len đan màu sắc tùy thích

- Que đan

 
  • 1

    Để đan chiếc khăn len hình bướm này, bạn nên đan với bội số của 10 cộng với 9 mũi đan. Cứ 5 mũi và 8 dòng bạn sẽ tạo được hình một chú bướm xinh xắn trên chiếc khăn của mình.

    - Đầu tiên đan hàng 1, 3, 5, 7 và 9: Knit 2. * Di chuyển sợi len về phía trước, trượt hay dời (slip) 5 mũi, di chuyển vợi len quay lại, đan knit 5 mũi. Lặp lại từ dấu *, kết thúc đan lặp lại với mũi knit 2.

    - Hàng 2, 4, 6 và 8 của chiếc khăn len: Purl (Đan mũi xuống).

    - Đan hàng 10 của khăn len: Purl 4 (Đan 4 mũi xuống). * Dùng que đan phía tay phải, trượt hay dời (slip) sợi len sang phía tay trái, đan cùng lúc mới mũi đan tiếp theo, Đan 9 mũi xuống (purl 9). Lặp lại từ dấu *, kết thúc bằng 4 mũi đan xuống (purl 4).

    - Hàng 11, 13, 15, 17, và 19 của chiếc khăn len: Đan 7 mũi lên (Knit 7) . * Di chuyển sợi len về phía trước, dời hay trượt (slip) 5 mũi, di chuyển sợi len quay lại, đan 5 mũi lên (knit 5). Lặp lại từ dấu *, kết thúc đan lặp lại với 7 mũi lên (Knit 7).

    >>  Hướng dẫn đan khăn len ấm áp thật dễ dàng

    Đây là cách đan khăn len với một kiểu trong quá trình đan (hình minh họa)
  • 2

    Hàng 12, 14, 16 và 18 của chiếc khăn len: Purl (Đan mũi xuống).

    Hàng 20: Đan 3 mũi xuống (Purl 3). * Dùng que đan phía tay phải, trượt sang bên tay trái và đan xuống (purl) cùng lúc với các mũi đan tiếp theo, đan 9 mũi xuống (Purl 9). đan lặp lại từ dấu *, kết thúc đan lặp lại với 3 mũi xuống (purl).

    Cuối cùng lặp lại từ hàng 1-20 cho một mẫu đan. Tùy theo sở thích mà bạn chọn độ dài của khăn để chiếc khăn len thêm đẹp. 

    Cách đan khăn len hình bướm rất đơn giản
Thành phẩm

Vậy là bạn đã hoàn thiện xong chiếc khăn len hình bướm rồi đó. Đây là một trong những  cách đan khăn len cơ bản dành cho các bạn gái, những chiếc khăn len đẹp sẽ là món đồ giúp bạn ấm áp hơn khi đi chơi Tết.

Không chỉ thế, cách đan khăn len với hình bướm này còn giúp bạn hứng khởi hơn khi "chinh phục" được một mẫu đan khăn len mới. Trông thì có vẻ phức tạp, nhưng cách đan khăn hình bướm này vô cùng đơn giản, không tin bạn hãy thử lấy que đan và len ra thực hiện xem nhé! 

>>  Cách đan khăn len ống 3 màu cực đẹp đi chơi ngày Tết

Chiếc khăn len với hình bướm đểm thêm thật đẹp

Bạn cũng có thể đan thêm khăn len hình bướm, hoặc áo dụng cách đan len này để làm những chiếc mũ len hay găng tay len hình bướm để cùng một bộ phụ kiện ton-sur-ton đón Tết nhé!

Bạn cũng có thể đan mũ len hình bướm như này để diện chơi Tết nhé

Không chỉ có khăn len, mũ len mà cả găng tay len bạn cũng có thể đan hình bướm đấy

Hy vọng với cách đan khăn len hình bướm này sẽ giúp bạn có sản phẩm đẹp và duyên dáng đi chơi Tết. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều cách đan khăn khác cũng rất đẹp và thú vị đấy!

>>  Hướng dẫn đan khăn ống cho chàng diện mùa đông

Nếu bạn chưa rõ cách đan thì có thể tham khảo video dưới đây:

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây