Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Samsung bán Galaxy J6 tại Việt Nam: thiết kế mới, màn 18,5:9, giá 5,3 triệu đồng

Không lâu sau khi tung ra thị trường Việt Nam 2 chiếc Galaxy A6, A6+ với nhiều nét tương đồng với dòng J, Samsung tiếp tục trình làng chiếc Galaxy J6 với nhiều thay đổi về thiết kế.

Không lâu sau khi tung ra thị trường Việt Nam 2 chiếc Galaxy A6, A6+ với nhiều nét tương đồng với dòng J, Samsung tiếp tục trình làng chiếc Galaxy J6 với nhiều thay đổi về thiết kế.

Galaxy J6 đánh dầu lần đầu tiên dòng J của Samsung được trang bị màn hình tỷ lệ mới 18,5:9. Kích thước màn hình là 5,6" trang bị tấm nền Super AMOLED nhưng độ phân giải chỉ là HD+ (720 x 1480). Phần viền màn hình 2 bên tương đối mỏng nhưng viền trên dưới vẫn khá dày. Dù thế, Samsung vẫn gọi đây là màn hình vô cực tương tự như trên các dòng điện thoại cao cấp của họ là S hay Note…

Thiết kế của Galaxy J6 có nhiều nét thay đổi so với các dòng Galaxy J trước đây nhất là phần mặt lưng. Các vạch chia ăng ten dạng chữ U như trên J7 Pro đã không còn xuất hiện do máy chuyển sang thiết kế liền khối với lớp vỏ nhựa giả kim loại cùng nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung.  Đáng chú ý nhất là phiên bản màu tím – màu sắc ít thấy trên các điện thoại hiện nay.

Chiếc smartphone mới nhất của dòng J trung thành với việc sử dụng camera đơn cho cả trước và sau. Cụ thể, Galaxy J6 được trang bị 1 camera đơn phía sau độ phân giải 13 MP khẩu độ f1.9. Giao diện camera trên máy được tinh giản và tích hợp thêm nhiều hiệu ứng, tính năng đa dạng. Camera selfie có độ phân giải 8 MP khẩu độ f1.9 có đèn flash và thêm một số hiệu ứng vui nhộn như gắn các sticker, mặt nạ.

Về phần mềm, Galaxy J6 được trang bị sẵn hệ điều hành Android 8 kèm theo giao diện UX mới nhất từ Samsung như trên Galaxy S9/S9+. Tính năng bắt cặp ứng dụng - App Pair từng được giới thiệu trên Note8 cũng được trang bị trên J6. Người dùng có thể tùy biến để mở 2 ứng dụng cùng lúc ở dạng chia đôi màn hình, từ đó thao tác và xử lý đa tác vụ trên màn hình đa nhiệm của máy. Ngoài ra, máy cũng có tính năng Dual Messenger cho phép người dùng sử dụng 2 tài khoản mạng xã hội như Facebook, Messenger cùng lúc.

Ngoài cảm biến vân tay 1 chạm được đặt ở mặt lưng, J6 có thêm tính năng bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt giống các máy Samsung gần đây.

Về cấu hình, Samsung J6 tiếp tục sử dụng vi xử lý quen thuộc Exynos 7870  đi kèm lượng RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB (có khe cắm thẻ nhớ tối đa 256GB). Viên pin dung lượng 3000 mAh, hỗ trợ 2 SIM 4G LTE.

Samsung Galaxy J6 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 01/06/2018 với 3 màu sắc Đen, Vàng, Tím cùng giá bán lẻ đề nghị là 5.290.000 đồng. Những người mua sớm sẽ có một số ưu đãi như được tặng gói bảo hiểm rơi vỡ trong vòng 6 tháng, quà tặng Galaxy Gift tại hệ thống cà phê Highland và Lotte cinema trên toàn quốc, giá trị 500.000 đồng.  

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy J6

Thành Đạt

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây