Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Những quán cà phê lãng mạn cho các cặp đôi Sài thành

Những quán cà phê lãng mạn cho các cặp đôi Sài thành
Nếu bạn là một người trẻ đang sinh sống tại Sài Gòn, đừng quên những địa chỉ lãng mạn và dễ thương dưới đây mỗi khi hẹn hò nhé!
  • 1

    Gabi Coffee Shop

    Không gian ngập màu xanh của Gabi (Ảnh: Facebook)

    Nằm trong một khu căn hộ chung cư cũ ở ngã tư Nguyễn Du - Pasteur, nhưng trái với vẻ bề ngoài, Gabi Coffee Shop gây ấn tượng bởi tông màu xanh ngọc xinh xắn, cách bài trí rất dễ thương với hình... mèo hệt như là xứ sở cổ tích. Ngoài ra, Gabi còn có rất nhiều góc thú vị dành cho các “couple”, điển hình như là góc viết note – “nhắn gửi yêu thương”, góc những chiếc giường nhỏ nhắn, nghỉ ngơi để ngả lưng một lát, hoặc góc ban công để ngắm dòng người tấp nập qua lại trên phố.

    Nhà văn trẻ Gào chính là bà chủ của Gabi (Ảnh: Internet)

    Ngoài ra, một điểm rất đặc biệt và thú vị của Gabi chính là Gào – nữ tác giả trẻ trung với những tác phẩm best-seller một thời gây nhiều tranh cãi. Đến với Gabi, các cặp đôi không chỉ được đọc sách của Gào, nghe những bản nhạc rất hay ho dễ thương mà còn có cơ hội được trò chuyện với Gào nữa đấy!

    Đến đây bạn sẽ được thư giãn với những cuốn sách (Ảnh: Internet)

    Tuy nhiên, một điểm trừ cho Gabi là vị trí của quán không tiện cho việc tìm đường đối với những bạn trẻ mới đến đây lần đầu.

    Địa chỉ: 95 Pasteur, Quận 1, TP.HCM.

  • 2

    Flower’s Town Coffee

    Flower’s Town Coffee lấy tông màu trắng làm chủ đạo, với lối thiết kế đầy tính sáng tạo, thơ mộng và cách bài trí sang trọng. Bạn và người ấy sẽ có cảm giác như đang lạc vào một tòa lâu đài trong truyện cổ tích.

    Một góc của Flower’s Town Coffee (Ảnh: Internet)

    Điểm nhấn ấn tượng của quán chính là dù đi đến bất cứ góc nhỏ nào, bạn cũng đều thấy... hoa và hoa với đầy đủ màu sắc khiến không gian thêm phần rực rỡ. Ngoài ra, quán có nhiều loại thực đơn đồ uống, thức ăn khá đa dạng và chất lượng khá ổn.

    Sắc vàng tạo nên vẻ ấm áp (Ảnh: Internet)

    Tuy nhiên, một điểm trừ khá lớn của quán đó chính là phong cách phục vụ chưa thực sự chuyên nghiệp của các nhân viên, tuy tận tình nhưng lại khá chậm trễ khi quán đông khách.

    Địa chỉ: 103 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM.

  • 3

    Gác Hoa Attic Café

    Nằm trên con đường Phạm Ngọc Thạch sầm uất, Gác Hoa Attic Café có không gian tuy nhỏ nhưng lại được bài trí một cách khoa học, trang trí đẹp, rất thích hợp cho những “phi vụ” hẹn hò lãng mạn.

    Không gian thơ mộng của Gác Hoa (Ảnh: Facebook)

    Quán đậm chất vintage, không gian có hơi hướng hoài cổ, trên mỗi bàn lại có những bình hoa xinh xinh. Đây là nơi quy tụ của hầu hết các cặp đôi ưa thích chụp hình, vẽ vời hay đọc sách. Đã có khá nhiều “couple” đến đây để chụp hinh cưới rồi đấy! Một điểm cộng nữa cho quán là thái độ của nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và thân thiện.

    Mỗi tầng có cách bài trí riêng (Ảnh: Internet)

    Tuy nhiên, thực đơn ở Gác Hoa còn khá đơn giản, thức uống chưa thực sự “chất” mà ở mức chấp nhận được thôi.

    Những chiếc gối trái tim rất hợp để các cặp đôi hẹn hò (Ảnh: Internet)

    Địa chỉ: 92/17 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM.

  • 4

    Vecchio Café

    Mới mở cách đây 3 tháng nhưng Vecchio Café đã thu hút khá đông lượt khách. Nhiều bạn trẻ chọn Vecchio bởi sự độc đáo, phong cách Ý ấn tượng, rất riêng.

    Vecchio với những chiếc bàn gỗ nhỏ xinh, chân bàn là máy mau cũ (Ảnh: Facebook)

    Khi bước vào quán, bạn sẽ trầm trồ ngạc nhiên vì mọi thứ ở đây vừa quen vừa lạ. Không gian màu trầm, lãng mạn và bình yên. Điều đặc biệt khiến thực khác thích thú chính là những chiếc bàn với chân bàn là những chiếc máy may cũ, những chiếc tivi cổ, con gà trống, mặt chú hề, những bức tranh cũ kĩ... hòa lẫn với tiếng nhạc Ý.

    Ngoài ra, mỗi tối ở đây đều có chương trình ca nhạc theo phong cách Ascoutic với piano, guitar và violin, cùng với những bản tình ca kỉ niệm một thời. Còn gì là thú vị hơn khi ngồi bên cạnh người mình yêu thương và nghe những bản nhạc du dương, phải không nào?

    Quán tạo nên vẻ lãng mạn và thư thái (Ảnh: Internet)

    Tuy nhiên, điểm trừ là quán hơi tối, thức ăn ở đây khá ngon và rẻ nhưng thức uống lạ khá đắt tiền. Phong cách phục vụ của nhân viên vẫn còn chưa thực sự chuyên nghiệp.

    Địa chỉ: 39/3 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây