Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Thời sống ảo lên ngôi, đến "sao mạng xã hội" cũng là... người ảo!

Thời sống ảo lên ngôi, đến "sao mạng xã hội" cũng là... người ảo!
Cô gái 19 tuổi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rất đa tài và được nhiều người hâm mộ, thế nhưng lại chỉ là sản phẩm ảo của một thiên tài máy tính.
Ngôi sao xinh đẹp Lil Miquela không hề có thực trên đời
Những tàn nhang gợi cảm khiến cô trở nên chân thực hơn bao giờ hết

Có tới 900.000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram, là người mẫu, ngôi sao nhạc pop 19 tuổi, từng chụp ảnh quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới như Chanel, Supreme, Prada, đôi khi kiêm luôn nhạc sĩ, nhưng hóa ra Lil Miquela lại không hề có thật. Cô gái trẻ chỉ là sản phẩm ảo trên máy tính do một người nào đó tạo ra.

Dù quen biết nhiều người nổi tiếng nhưng Miquela lại chỉ là sản phẩm nhân tạo của một ai đó
Cô nhiều lần đấu tranh cho quyền lợi của những người chuyển giới

Tuy vậy, không phải người hâm mộ nào cũng phát hiện ra điều này. Một số nhầm lẫn Miquela với người thực, một số khác thì dường như không quan tâm. Họ vẫn bình luận và hết lời khen ngợi mái tóc nên thơ hay trang phục tuyệt đẹp của cô gái 19 tuổi.

Cô sở hữu phong cách cá tính đầy ấn tượng

Miquela còn là một người đấu tranh cho quyền lợi của những người chuyển giới. Trên thực tế, cô từng viết một bức thư gửi Quốc hội để ủng hộ cộng đồng những người phẫu thuật thay đổi giới tính. Chính bức thư này đã làm nhiều người không phân biệt được Miquela là thật hay chỉ là một sản phẩm trí tuệ nhân tạo mà thôi.

Trà Xanh
Theo Metro

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây