Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Người đàn ông phải khai báo cảnh sát mỗi khi làm “chuyện ấy”

Người đàn ông phải khai báo cảnh sát mỗi khi làm “chuyện ấy”
Trong vòng 7 năm tới, mỗi khi bắt đầu một mối quan hệ yêu đương hoặc đơn giản là quan hệ tình dục, Purcell lại phải khai báo với cảnh sát để ngăn chặn tình trạng bạo lực có nguy cơ xảy ra.
Purcell sẽ không thoải mái yêu đương trong vòng 7 năm tới

Dean Purcell 35 tuổi đã bị kết án 12 tháng tù giam vì tội cố ý gây thương tích và làm tổn hại sức khỏe người yêu cũ. Tuy nhiên bên cạnh án phạt hình sự, thẩm phán Noel Lucas QC còn ra lệnh trong vòng 7 năm tới, mỗi khi có quan hệ tình dục với một người phụ nữ nào đó thì Purcell phải khai báo với cảnh sát trong vòng 72 giờ. Người đàn ông thậm chí còn phải cung cấp chi tiết số điện thoại của người tình để cảnh sát có thể liên hệ ngay lập tức.

Theo đó, nạn nhân kiêm người yêu cũ của Purcell là một cô gái 30 tuổi. Cặp đôi mới nối lại mối quan hệ sau khi chia tay vào tháng 7 năm ngoái nhưng rồi sau khi chuyển vào căn hộ ở Hackney, Đông London để sống cùng nhau thì Purcell bắt đầu có hành vi bạo lực.

Không chỉ đánh đập, cắn xé bạn gái, người đàn ông 35 tuổi còn liên tục đe dọa sát hại nạn nhân rồi tự sát khiến cô gái không dám rời khỏi. Mãi đến khi có một nhân viên phúc lợi xã hội đến thăm nhà, cô mới lén nhờ anh ta nói chuyện cùng Purcell để mình đi tắm rồi tẩu thoát qua cửa sổ trong tình trạng chỉ có độc một chiếc áo choàng trên người.

Cô gái chạy đến một cửa hàng gần đó rồi nhờ họ báo cảnh sát. Vì bị phân tâm nên Purcell đã không phát hiện ra bạn gái bỏ trốn và bị bắt không lâu sau đó.

Purcell bị xét xử tại tòa Wood Green Crown

“Nạn nhân của Purcell đã phải trải qua những thách thức khủng khiếp. Cô ấy đã cho thấy lòng dũng cảm đáng kinh ngạc, không chỉ bằng cách can đảm trốn thoát khỏi kẻ phạm tội mà còn trong việc hỗ trợ điều tra. Purcell đã bị kết án tại tòa Wood Green Crown và bị phạt 12 tháng tù giam.

Tôi hy vọng anh ta sẽ đứng sau vành móng ngựa, sẽ được giám sát chặt chẽ để đảm bảo cho nạn nhân được an toàn và chấm dứt mọi đau khổ. Lệnh này được ban hành để ngăn cản Purcell làm hại những người khác trong tương lai. Mong rằng bản án sẽ khuyến khích các nạn nhân bị ngược đãi khác có can đảm đứng ra khai báo”, trung sĩ Ian Cleghorn thuộc sở cảnh sát Hackney cho biết.

Trà Xanh
Theo Metro

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây