Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


"Ngọc nữ" tuổi 50 trẻ như bạn gái của con trai khiến dân mạng sửng sốt

"Ngọc nữ" tuổi 50 trẻ như bạn gái của con trai khiến dân mạng sửng sốt
Liu Yelin, 50 tuổi, chủ tài khoản Instagram có tên queenyelin, đã mê hoặc những người theo dõi cô trên mạng xã hội bằng vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp chưa từng thấy. Nhiều người nhầm lẫn Liu là bạn gái của con trai khi hai mẹ con sánh bước với nhau.

Liu thu hút được sự chú ý của mọi người trên toàn thế giới bằng một loạt hình ảnh trẻ trung gợi cảm, thân hình thon gọn săn chắc và làn da không tì vết hệt như gái 20.

Ngắm nhìn những bức hình, không ai có thể tin Liu đã 50 tuổi.

Liu lần đầu tiên được truyền thông xã hội biết đến là vào tháng 5 năm ngoái, khi cô tiết lộ mọi người thường nhầm lẫn mình là bạn gái của cậu con trai 23 tuổi. Kể từ đó, số người theo dõi Liu ngày càng tăng trên mạng truyền thông xã hội Trung Quốc - Weibo. Đến nay Liu đã có 150000 người hâm hộ và có cả tài khoản Instagram nữa.

"Mẹ tôi luôn đẹp. Khi mẹ còn trẻ, mẹ là một trong những cô gái xinh đẹp nhất ở trường", cậu con trai của Liu, Xie Xuan cho biết. "Thời gian trôi đi, mẹ bây giờ còn đẹp hơn".

Liu cho biết sự trẻ trung có thể là do yếu tố di truyền, nhưng tập thể dục đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực chống lão hóa của cô. Liu bơi đã 30 năm trước và vẫn bơi hàng ngày. Bất kể mùa nào, mỗi ngày Liu đều tập thể dục vài tiếng.

Ước mơ của Liu là đến 80 tuổi vẫn tự tin diện được bikini và cô hy vọng sự thành công của mình sẽ là nguồn cảm hứng cho những phụ nữ khác tập thể dục "vì một tôi đẹp hơn và tự tin hơn".

Huyền Anh
Theo OC

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây