Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chi 3000 tỷ đồng bỏ vợ, sống cùng người mẫu nội y

Chi 3000 tỷ đồng bỏ vợ, sống cùng người mẫu nội y
Nhà triệu phú Tim Steiner đã chi ra tổng số 68 triệu bảng Anh nhằm ly hôn với vợ để đến sống cùng cô người mẫu nội y.

Daily Mail đưa tin, ông Tim Steiner (48 tuổi) - chủ một cửa tiệm tạp hóa trực tuyến Ocado (Anh) đã bỏ ra 68 triệu bảng giá trị cổ phiếu (tương đương hơn 3000 tỷ đồng) để làm chi phí ly hôn với người vợ của mình.

Cụ thể vào năm 2016, Tim Steiner quyết định ly dị vợ của mình - Belinda, 47 tuổi và là mẹ của 4 đứa con để chuyến tới sống cùng Patrycja Pyka - cô người mẫu nội y người Ba Lan 29 tuổi.

Tim Steiner bên người mẫu nội y người Ba Lan - Patrycja Pyka.

Thông tin chi tiết về ly hôn được giữ kín, nhưng hồ sơ giao dịch chứng khoán London cho thấy, tháng 11/2016, ông Steiner đã sử dụng 25 triệu cổ phiếu để thế chấp khoản vay trả nợ cho các thủ tục ly hôn.

Theo giá trị thị trường vào thời điểm đó, cổ phiếu trị giá hơn 68 triệu bảng Anh. Khi Tim Steiner và vợ li dị, ông buộc phải chia tài sản trị giá 116 triệu bảng cho cô. Tài sản bao gồm một lâu đài trị giá 15 triệu bảng ở Highgate, bắc London và một nhà nghỉ trượt tuyết ở Pháp.

Người vợ của nhà triệu phú Tim Steiner.

Ông Sterier chia sẻ sau khi ly hôn với vợ: “Hiện tại, tôi chỉ có hai mối bận tâm ngoại trừ công việc. Đó là dành nhiều thời gian nhất có thể cho 4 đứa trẻ và đam mê trượt tuyết của tôi”.

Ông Steiner xây dựng Ocado vào năm 2000 sau khi ông làm công việc kinh doanh trái phiếu cho Goldman Sachs trong 8 năm. Ông đã thành lập công ty với đồng nghiệp Jason Gissing và bạn lâu năm Jonathan Fairman.

Được biết, Tim Steiner tốt nghiệp đại học Manchester với bằng cử nhân kinh tế, tài chính và kế toán.

Theo Như Quỳnh
Báo Đất Việt

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây