Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chart may váy xòe chi tiết đến từng centimet cho bạn

Chart may váy xòe chi tiết đến từng centimet cho bạn
Để thỏa mãn đam mê may vá của chị em, hãy cùng tham khảo các chart may váy xòe xinh xắn. Chart may váy xòe cực chi tiết và nhiều mẫu cho bạn lựa chọn đấy.

Váy xòe là item cơ bản trong làng thời trang nhưng cũng không kém phần sang chảnh và duyên dáng cho người mặc. Tìm kiếm chart may váy xòe và các mẫu váy xòe luôn là niềm đam mê của các chị em yêu may vá. 

Tự tay may cho mình chiếc váy đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn đối với mỗi phụ nữ, thêm nữa, để có những mẫu váy độc đáo và sáng tạo, các bạn hoàn toàn có thể tham khảo từ những chart may váy xòe này và tự làm cho mình. 

Cũng là chart may vá, nhưng so với các chart may khác thì chart may váy xòe được chuyên biệt về một kiểu, nên chị em cũng dễ dàng hơn trong việc in rập và cắt may, đo cũng như tính vải để may. 

Bên cạnh những kiểu chart may áo, chart may váy bầu, chart may váy chung thì hôm nay chúng tôi tổng hợp cho bạn thêm các mẫu váy xòe và chart may váy xòe chi tiết của chúng. 

>> Xem thêm:  Bỏ túi hướng dẫn đo và cách tính vải may quần áo bổ ích

Hãy cùng tham khảo chart may váy xòe duyên dáng đến ngất ngây này nhé! 

Đây là mẫu chart may váy xòe xinh xắn và khá quyến rũ. Bạn có thể mặc váy xòe này đi dự tiệc rất phù hợp. Với mùa thu, bạn khoác thêm chiếc áo mỏng bên ngoài là có thể diện đi làm, đi chơi không sợ lạnh. Nếu bạn muốn "kín cổng cao tường" một chút, hãy may thêm dây cho chiếc váy nhé.

Dành cho những cô nàng vòng 1 và vòng 3 lép là mẫu váy này. Lựa chọn vải bóng như trong hình cũng có tác dụng rất tốt làm cho nàng trông đầy đặn hơn.  

Đây là mẫu váy "đa ri năng" nhất, bởi chúng có thể mặc đi làm, đi chơi và cả mặc cho cô dâu đi chụp ảnh ngày cưới nữa đấy. May váy này bạn dùng vải ren nên cần lưu ý chút khi chọn vải và may nhé!

Một mẫu váy phù hợp với mùa thu đông sắp tới cho chị em. Mẫu váy tay lỡ, dáng xòe nhẹ cũng dễ dàng kết hợp đồ và phù hợp với mọi dáng người. May váy này bạn cũng không cần cầu kỳ nhiều bởi các bộ phận đều thực hiện theo cách may cơ bản nhất

Váy xòe quấn cùng thiết kế cổ chữ V khoét sâu rất phù hợp cho những quý cô đi dự tiệc. Đây cũng có thể mặc thành một mẫu đầm dự tiệc sang trọng. Thực hiện may mẫu này, bạn cần chú ý một chút phần thiết kết thắt lưng cùng cổ áo, tay áo. Việc in và cắt rập bạn cần vẽ rõ phần này hơn. 

Nằm trong danh sách váy xòe có phong cách trẻ trung nhất, kiểu váy này phù hợp với những cô nàng tuổi teen. Tuy nhiên, các chị em hơn tuổi chút vẫn có thể may để diện chúng đi chơi một cách thoải mái. 

Bây giờ là đến xứ sở của những mẫu váy họa tiết theo phong cách vintage. Dường như không mùa nào hợp với mẫu váy này hơn mùa thu, vì vậy bạn hãy nhanh tay học chart này và may nhé!

Dành cho những cô nàng thanh mảnh, "cò hương" với mẫu váy này. Bạn có thể diện cùng giày cao gót cho tôn dáng

Một mẫu váy duy nhất cho chất liệu vải nhung, rất phù hợp để mix đồ mùa thu đông tới. Mẫu váy này cũng dễ may hơn cả bởi chúng chỉ có cúp ngực. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn ở phần dây lên vai nhé!

>> Lưu ý: ảnh chart này hơi nhỏ, nên bạn có thể tải ảnh về và room lên để xem kích thước nhé!

Cuối cùng là một mẫu váy khá sexy cho bạn. Bạn có thể may váy này để làm bộ ngủ cũng rất đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng không thể diện ra ngoài, với những ngày lành lạnh đầu thu, bạn có thể diện cùng áo khoác, mùa hè tất nhiên mặc váy này là một điều tuyệt vời rồi phải không nào.

Vậy là với những mẫu váy xòe cũng chart may váy xòe trên đây, chắc chắn bạn cũng đã chọn cho mình được một đến vài mẫu tự may vá.

Thực chất, việc may vá tại nhà không hề khó, chỉ có điều đôi khi bạn bí ý tưởng hoặc có nghĩ ra ý tưởng mẫu váy nhưng lại "mờ mắt" với việc tìm kiếm chart may. 

Nếu gặp phải trường hợp đó, thì chart may váy xòe trong chuyên mục handmade này là "cứu tinh" cho bạn rồi. Tuy chưa đáp ứng được nhiều mẫu váy, nhưng chúng cũng đủ dùng cho chị em. 

Bên cạnh chart may váy xòe, còn có rất nhiều chart may phong phú, hãy cùng tham khảo nhé! 

>>  Tổng hợp chart may váy đẹp bạn phải bỏ túi, cần là có

>>  Muôn kiểu chart may áo cực đẹp và chi tiết cho bạn lựa chọn

>>  Bỏ túi cách cắt may váy xòe liền thân tiện ích cho bạn

>>  Chart may váy bầu cho chị em với các mẫu cực đẹp và chi tiết

>>   Tổng hợp chart may đồ cho bé đẹp, độc và chi tiết cho các mẹ

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây