Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Các cách cắm hoa Valentine cực xinh xắn mà đơn giản

Cắm hoa Valentine là công việc rất thú vị. Tham khảo những mẫu cắm hoa Valentine sau đây để có thể chọn một cách cắm hoa ngày Valentine cho riêng mình nhé!
  • 1

    Bó hoa tròn

    Cắm các bông hoa nhiều màu sắc thành bó tròn trong chiếc bát lớn có chân và đặt trên bàn tiếp khách hay bàn ăn trong ngày Valentine. Với những gam màu sắc nổi bật đan xen nhau sẽ khiến bát hoa của bạn trông thật rực rỡ và nổi bật. Chắc hẳn cách cắm hoa đơn giản này thì bất cứ ai cũng có thể thực hiện được.

  • 2

    Bình hoa đơn

    Thay vì cắm nhiều bông hoa vào một bình như cách truyền thống, bạn sẽ cắm mỗi bông hoa vào một chiếc bình nhỏ và đặt cạnh nhau. Những bông hoa với nhiều màu khác nhau khoe sắc cho ngôi nhà bạn thêm rực rỡ. Những bình hoa được xếp cạnh nhau sẽ tạo thành một khu vườn hoa ấn tượng khi được trang trí trong nhà. Vừa lạ mắt lại vừa đẹp phải không nào?

  • 3

    Hoa và thiệp

    Cài những tấm thiệp mini handmade vào bó hoa để thể hiện cho người ấy thấy bạn quan tâm đến chàng/nàng thế nào. Một bình hoa hồng phấn nhẹ nhàng sẽ có điểm nhấn bởi chiếc thiệp xinh xắn ^^. Thêm một vài lời yêu thương xuất phát từ trái tim của bạn vào chiếc thiệp nhỏ xinh này sẽ khiến người ấy cảm động lắm khi đọc được. Cách kết hợp hoa với thiệp kiểu này vừa tinh tế vừa lãng mạn phải không nào? :)

  • 4

    Bình hoa thủy tinh

    Bình thủy tinh khiến cho những bông hoa hồng và tím như trở nên lung linh hơn, thắp sáng ngôi nhà của bạn. Bình hoa toát nên vẻ sang trọng, quý phái tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Bình hoa hồng không bị nhàm chán vì được điểm xuyết với những cành hoa tím nổi bật. 

  • 5

    Thả hoa trong bình

    Cắm hoa Valentine theo một cách mới bằng cách cắt cuống hoa ngắn đi rồi đặt vào bình thủy tinh lớn đựng nước. Bằng cách cắm này, hoa vừa tươi lâu mà lại vừa mang đến một kiểu cắm lạ mắt và ấn tượng. Bình hoa hồng này thật phù hợp khi đặt trên bàn tiệc hai người dưới ánh nến lung linh ^^.

Chỉ với những thao tác đơn giản cùng sự sáng tạo của bản thân là bạn hoàn toàn có thể tạo ra được những lọ hoa, bình hoa đẹp để trưng bày trong ngày lễ Valentine này rồi. Cách cắm hoa ngày Valentine rất đa dạng và phong phú. Hãy lựa chọn một cách để thể hiện tài năng cắm hoa của bạn nhé! Những bình hoa xinh xắn như thế này dùng để làm quà tặng hay trang trí nhà cho bữa tối lãng mạn. Ngoài ra, tự cắm một bình hoa đẹp để tặng người ấy cũng ý nghĩa và lãng mạn lắm đấy.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây