Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Van Gaal làm gì trong ngày MU thua Man City?

Van Gaal làm gì trong ngày MU thua Man City?
Huấn luyện viên Louis Van Gaal không bận tâm đến derby Manchester - trận đấu thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá Anh diễn ra cuối tuần qua.
Cựu huấn luyện viên MU, Louis van Gaal cùng vợ Truus đi xem chung kết đơn nữ US Open 2016 giữa Angelique Kerber và Karolina Pliskova.
Trận đấu diễn ra cùng ngày với derby Manchester. Nhà cầm quân người Hà Lan đã bỏ qua trận bóng đá được chờ đợi nhất của Premier League tuần qua khi MU tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford.
Trong thời gian dẫn dắt MU, HLV Van Gaal cùng đội bóng áo đỏ thành Manchester giành một danh hiệu duy nhất là cúp FA mùa giải 2015/16.
Kết thúc mùa trước, MU sa thải HLV Van Gaal dù hợp đồng vẫn còn 1 năm. Lý do là kết quả thi đấu của "Quỷ đỏ" không tốt khi đứng ngoài nhóm giành quyền dự Champions League.
Dấu ấn lớn nhất của HLV Van Gaal khi dẫn dắt MU là có công phát hiện các tài năng trẻ, trong đó tiền đạo 18 tuổi Rashford là cầu thủ nổi bật nhất.
Cuối tuần qua, ngay derby Manchester đầu tiên, MU dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, người thay thế Louis van Gaal hè vừa qua, thất bại 1-2 trước Man City dù được chơi trên sân nhà Old Trafford.
Trong khi, MU dưới thời Louis van Gaal chỉ thua 1 trận trước đối thủ cùng thành phố Manchester sau 4 lần chạm trán nhau.

Louis van Gaal dẫn dắt MU từ năm 2014 đến 2016 với tỷ lệ chiến thắng 52,43%. Quỷ đỏ dưới triều đại của ông thi đấu tổng cộng 103 trận (thắng 54, hòa 25, thua 24).



Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây