Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Rooney tiết lộ Van Gaal đã hủy hoại MU thế nào

Rooney tiết lộ Van Gaal đã hủy hoại MU thế nào
Những sai lầm của Louis van Gaal đang được Jose Mourinho sửa chữa. Nhưng Van Gaal trước đó đã hủy hoại MU thế nào?

Theo thủ quân Wayne Rooney, sự khác biệt lớn nhất giữa MU của Mourinho và dưới thời Van Gaal nằm ở giá trị niềm tin trong từng cầu thủ. Theo đó, các thành viên "Quỷ đỏ" luôn tràn trề khí thế và khát khao cống hiến vì đội bóng. Trên sân, họ tập luyện rất chăm chỉ và tích cực. Bất kỳ cầu thủ nào cũng có cơ hội được ra sân dưới thời Mourinho.

Điều này trái ngược với hình ảnh nhợt nhạt từng được “Quỷ đỏ” thể hiện năm ngoái. Rooney cho biết, Van Gaal chỉ lên danh sách đăng ký thi đấu 48 giờ trước khi trận đấu diễn ra và thậm chí còn công bố luôn những ai không có mặt trong thành phần thi đấu gồm 18 cầu thủ. Điều này khiến không khí trong phòng thay đồ trở nên thiếu lửa.

Rooney cho rằng, Mourinho đang sửa chữa những hư hại do Van Gaal tạo ra ở MU.

Trong khi đó, Mourinho lúc này đang sửa chữa một MU bị hủy hoại bởi Van Gaal. Số 10 người Anh tiết lộ, "Người đặc biệt" luôn đảm bảo các cầu thủ vẫn có mục tiêu để phấn đấu. Cơ hội ra sân chia đều cho mỗi người. "Tất cả đều biết rằng, mỗi thành viên đều có cơ hội thể hiện giá trị của mình nếu nỗ lực tập luyện chăm chỉ".

“Mùa trước, nhiều cầu thủ còn biết sẽ phải dự bị từ nhiều ngày trước khi trận đấu diễn ra", Rooney nói. "Thậm chí, họ còn biết rằng sẽ không được lên máy bay cùng CLB thi đấu những trận xa nhà. Còn giờ đây, United đã trở thành một thể thống nhất và gắn kết hơn. Đây mới thật sự là sức mạnh của chúng tôi".

Mourinho mới chỉ đạo MU sau 3 tháng, tuy nhiên, đội bóng "lột xác" rất nhiều. Không còn một sự nhàm chán và rập khuôn trong lối chơi nữa, MU lúc này thi đấu sôi động, khát khao và hấp dẫn hơn. Nhờ sự bổ sung binh lực mạnh mẽ với Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly, "Quỷ đỏ" dần tìm lại hình ảnh đã bị quên lãng.

Mourinho đã mang đến sự tự tin cho nhiều cầu thủ.

Sau ba trận đầu mùa, MU toàn thắng và đó là thành tích rất ấn tượng dưới thời Mourinho. Thật trùng hợp khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn giành được danh hiệu mỗi khi có khởi đầu tốt. Cụ thể vào các mùa 2004, 2005 và 2015, thời điểm Mourinho mang về chức vô địch Premier League cho Chelsea.

Rooney cho rằng, Mourinho đã mang đến cho MU nhân tố chiến thắng, ổn định tâm lý các cầu thủ trong phòng thay đồ và truyền tải vào họ khát khao chinh phục thử thách.

"Đó là tất cả những gì MU thiếu trong hai năm qua. Chúng tôi đang cảm thấy rất tự tin về khả năng của mình lúc này. Đội bóng đã giành 3 chiến thắng liên tiếp và đó là phong cách thường thấy ở những CLB được Mourinho dẫn dắt", Rooney kết luận.


Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây